Lắp đặt camera khu nghỉ dưỡng resort & villas

14/12/2015 | 23:53 - Lượt xem: 1859
Lắp đặt camera cho các khu nghỉ dưỡng, khu du lịch đòi hỏi kỹ thuật cao vì đây là nơi giải trí cần mỹ thuật cao. Đặc biệt khu nghỉ dưỡng Vườn Vua resort & villas với diện tích rộng do đó phải lựa chọn loại camera quan sát ngày đêm phù hợp.

Lắp camera quan sát đảm bảo an ninh khu du lịch

Vườn Vua - Đầm san Bạch Thủy là một vùng đất cổ xưa gắn liền lới những điển tích lịch sử từ thời Hùng Vương, nay vẫn còn lưu giữ lại những nét thiên nhiên vừa xanh tươi ngút mắt vừa có nét hoang sơ cổ kính. Dự án có tổng diện tích 886.991m2, trong đó hơn 75% là mặt nước đầm Sen có nguồn nước trong vô tận được dẫn từ thượng nguồn vùng rừng núi Thanh Sơn đổ về.

Camera giám sát với góc nhìn rộng và xa

lap-dat-camera-quan-sat-cong-ra-vao

Lắp camera khu biệt thự gần Đầm sen

Đầm Bạch Thủy chính là Đầm Sen tự nhiên lâu đời và lớn nhất ở Việt Nam. Đầm Bạch Thuỷ có điển tích lịch sử hình thành cách đây hàng nghìn năm, từ thủa các Vua Hùng dựng nước Văn Lang. Bên bờ đầm có một khu đồi có tên là Vườn Vua (Đồi Vua), gắn với truyền thuyết về Vua Hùng thứ 18 đã đến đây xây vườn thượng uyển, dạo chơi thưởng ngoạn cảnh sắc trên bến dưới thuyền.

lap-camera-khu-nghi-duong

Khu Bể tắm cần trang bị camera quan sát

Đặc biệt, Vườn Vua resort & villas thừa hưởng nguồn tài nguyên nước khoáng nóng độc nhất vô nhị thuộc quần  thể  du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Thanh Thủy, Phú Thọ. Nước khoáng nóng ở đây có độ nóng lên tới gần 50°C, có tính năng lý hóa chữa bệnh và phục hồi sức khỏe độc đáo, đặc biệt tốt cho người cao tuổi. Chất lượng nước khoáng nóng Thanh Thủy được các chuyên gia quốc tế đánh giá quý hiếm hàng đầu Đông Nam Á. 

camera-quan-sat-be-boi

Lắp camera trong vườn cảnh

Khu Vườn Vua - đầm Bạch Thủy với điều kiện tự nhiên thuận lợi, đất đai trù phú, hệ động thực vật rất đa dạng. Dự án được đầu tư phát triển theo hướng bảo tồn tối đa hệ sinh thái tự nhiên chính như đầm sen, rừng tre, mặt nước đồng thời được phát triển trồng mới nhiều loại cây đa dạng, quý, hiếm; Vườn rau hữu cơ siêu sạch Pizza Farm với đủ loại rau củ quả truyền thống vùng Bắc Bộ; Hệ thống các loại cây ăn quả đặc trưng Bắc Bộ như xoài, ổi, đu đủ, na, hồng, bưởi, cam, chanh, thị, khế, mít,…

camera-giam-sat-vuon

Vào mùa sen, nhìn sen phủ bạt ngàn trên đầm làm ta liên tưởng đến miền "Cực Lạc" của Đức phật A Di Đà. Trong đầm có các gò nổi, là vườn chim tự nhiên. Đến mùa có tới hàng ngàn con cò và nhiều loài chim về đây tụ hội.

Lắp camera quan sát trong phòng giải trí

Khu nghỉ dưỡng vườn vua được xây dựng 1 khu giải trí trong nhà và ngoài trời thu hút khách và tạo cảm giác thỏa mái nhất khi quý khách tham gia

camera-phong-game

Tổng quan toàn cảnh Camera Khu A đã lên hình

lap-dat-camera-giam-sat-tai-phu-tho

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và thi công lắp đặt camera giám sát dành cho các công trình ngoài trời, tòa nhà với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nhiệm với nhiều năm hành nghề.

Quý khách cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hợp lý nhất
Xin cảm ơn!

Tin tức khác