Lắp đặt camera giám sát tại khu công nghiệp bắc ninh

17/02/2017 | 15:06 - Lượt xem: 1413
FPT Việt Nam vừa triển khai lắp đặt camera giám sát chất lượng tốt giá rẻ cho công ty Fujita. Sau khi lắp đặt camera công ty rất hài lòng về chất lượng cũng như cách thực hiện trong suốt quá trình thi công lắp đặt. Quá trình lắp đặt camera tại Fujita được triển khai như thế nào?

Vừa qua FPT Việt Nam triển khai lắp đặt camera giám sát tại khu công nghiệp Bắc Ninh. Và đối tác của FPT Việt Nam tại khu công nghiệp này chính là công  ty TNHH Fujita Việt Nam. Công ty TNHH Fujita Việt Nam là một công ty có 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất, gia công và lắp ráp tay biên, trục khủy dùng cho các phương tiện giao thông. Bởi đây là một công ty có vốn nước ngoài nên yêu cầu về lắp đặt trọn bộ camera giám sát có khác hơn các công ty Việt Nam.

Yêu cầu trước khi lắp đặt camera giám sát tại công ty

Với Fujita Việt Nam thì việc lắp đặt camera giám sát rất quan trọng. Sau đây là một số yêu cầu trước khi lắp đặt camera giám sát tại công ty:

- Camera phải có độ nét cao với tính năng Zoom quang học để có thể nhìn chi tiết khi cần thiết.

- Camera có tầm nhìn xa khoảng 150 mét cho hình ảnh rõ nét.
 

camera-khu-cong-nghiep-bac-ninh

Chất lượng hình ảnh rõ nét khi lắp đặt camera giám sát của FPT Việt Nam

-Camera có hỗ trợ điều khiển quay quét từ xa, xem qua mạng Internet dễ dàng để bên phía Nhật Bản có thể check được thông tin của nhà máy.

Qua khảo sát thực tế vào năm 2008 công ty đã trang bị hệ thống camera giám sát nhưng thời điểm đó camera còn chưa phát triển, nên hạn chế về tính năng và độ nét không cao. Hiện nay đa số các camera cũ đã gần như hư hại và được đề xuất lắp mới hoàn toàn.

camera-nhin-xa-sieu-net

Lắp đặt camera tại khu công nghiệp Bắc Ninh do FPT cung cấp

Với diện tích hơn 20.000m2 chia làm 3 phân xưởng được nhân viên kỹ thuật của camera FPT Việt Nam khảo sát test góc kỹ lưỡng. Sau khi khảo sát thì chỉ với 22 camera với các tính năng chuyên dụng trên đã đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Và sau khi FPT Việt Nam triển khai lắp đặt camera giám sát xong thì chủ công ty Fujita Việt Nam rất hài lòng.

Lợi ích lắp đặt camera giám sát tại công ty

Việc lắp đặt camera giám sát tại nhà máy, phân xưởng, kho... mang lại lợi ích như:

- Lắp đặt camera giám sát giúp bảo vệ quản lý an ninh dễ dàng và hiệu quả hơn. Không những thế còn giúp tiết kiệm chi phí cho công tác này rất nhiều. Bởi có thể cắt giảm số lượng nhân viên bảo vệ để giảm chi phí trong kinh doanh.

- Lắp đặt camera quan sát giúp tổng giám đốc người Nhật không phải mất nhiều công sức trong việc điều hành quản lý nhân viên, máy móc hoạt động. Vì không cần phải xuống xưởng mà vẫn có thể thấy rõ được các hoạt động của nhà máy để từ đó kịp thời phát hiện sai sót hay nguy cơ xảy ra tai nạn...

camera-khu-cn-bac-ninh

Hình ảnh thu được sau khi FPT lắp đặt camera cho Fujita

- Có camera giám sát giúp nhân viên, công nhân tự đề cao tính tự giác độc lập khi làm việc dây chuyền khăng khít hơn.

Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác mang đến cho công ty khi quyết định lắp đặt camera giám sát. Và FPT Việt Nam là đơn vị phân phối và thi công camera cho các công trình vừa và nhỏ. FPT Việt Nam được khách hàng đánh giá là một nhà cung cấp lắp đặt camera giá rẻ chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam. FPT Việt Nam đã triển khai thí điểm mô hình cung cấp dịch vụ camera uy tín, chất lượng tại một số tỉnh. Và trong thời gian tới FPT sẽ nhân rộng khắp toàn quốc để phục vụ nhu cầu sử dụng camera giám sát.

FPT camera lắp đặt camera giá rẻ chất lượng  cho công ty Fujita

FPT camera lắp đặt camera giá rẻ chất lượng  cho công ty Fujita

Chúng tôi tự hào là đơn vị ủy quyền của các dòng camera mang thương hiệu tên tuổi như camera KCE Hàn Quốc, Camera HIKVISION... Nếu bạn ở Hà Nội và TP.HCM có thể đến trực tiếp cửa hàng. Với những khách hàng ở xa thì có thể liên hệ đến số hotline để được tư vấn và hướng dẫn lắp đặt camera ngay tại nhà.

Tin tức khác