Lắp đặt camera giám sát quận Hoàn Kiếm

13/09/2017 | 13:04 - Lượt xem: 755
Danh sách các công ty lắp đặt camera giám sát trên địa bàn quận Hoàn Kiếm – Hà Nội hỗ trợ quý khách thuận tiện trong việc tìm nhà cung cấp dịch vụ lắp camera uy tín

Danh sách các công ty camera giám sát ở Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Công ty camera FPT Việt Nam chúng tôi xin gửi tới quý khách danh sách các công ty hoạt động trong ngành camera giám sát trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt camera giám sát sẽ giúp quý khách lựa chọn được đơn vị phù hợp.

 

lap-dat-camera-giam-sat-quan-hoan-kiem

 

Công Ty TNHH Camera giám sát 247

 

Hiện nay, Camera247 đã có những bước phát triển không ngừng trong việc phân phối, tư vấn và thi công lắp đặt các hệ thống camera quan sát, thiết bị chống trộm, chuông cửa có hình và những thiết bị an ninh và tiện ích khác. Và đã trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm của hãng HIKVISION Camera bán chạy nhất thế giới và các hãng khác như: Camera SAMSUNG, PANASONIC, AVTECH, SAMTECH, HUYNDAI, LIGHTSYS, HONEYWELL, AOLIN, SMART HOME, LUMI, ELIDE FIRE,…

Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Camera giám sát 24/7 tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách làm việc chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Quý khách hàng.

Song song đó, chúng tôi còn là nhà tư vấn, thiết kế và đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình, doanh nghiệp, các dự án lớn nhỏ bao gồm các dịch vụ như tư vấn, thẩm định các dự án, thiết kế triển khai cơ sở hạ tầng về thiết bị an ninh, phát triển và phân phối các sản phẩm an ninh có chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng.

Camera giám sát 247 luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình..

Địa chỉ :Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội , Việt Nam

 

Công ty camera giám sát FPT Việt Nam

Camera FPT Việt Nam là đơn vị hợp tác thi công triển khai dịch vụ và sản phẩm chính hãng FPT, chúng tôi chuyên phân phối thiết bị an ninh và thi công mạng cáp quang FPT tại các  quận thuộc thành phố Hà Nội

Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao (hơn 50% đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật), đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của FPT còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ Khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong thi công lắp đặt camera luôn cập nhật các công nghệ tiên tiến mới nhất trên thị trường giúp quý khách hàng an tâm tin tưởng tuyệt đối.

Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của FPT

Vì vậy, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty FPT đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: Hãy phục vụ Khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta!

Địa chỉ: Số 12 ngõ 18/46 Định Công Thượng, Hà Nội

 

Công Ty Đồ Chơi Công Nghệ Cao

Bằng việc nhấn mạnh tầm quan trọng của Chất lượng sản phẩm, dịch vụ, kiểu dáng, chức năng,…. hàng loạt các sản phẩm công nghệ ấn tượng của Đồ chơi công nghệ cao (2techtoys) đã ra mắt và được khẳng định trên thị trường, tạo nên Công ty Đồ chơi công nghệ cao (2techtoys) lừng danh, dẫn đầu các công ty trong cùng lĩnh vực kinh doanh.

Với phương châm kinh doanh lấy “Chất lượng làm chiến lược” để cạnh tranh và phát triển công việc kinh doanh của mình, Giá trị của chất lượng gắn liền với thương hiệu Đồ chơi công nghệ cao (2techtoys) đã mang lại sự an toàn, an tâm, sự tin cậy và hài lòng trong lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của khách hàng, chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu Đồ chơi công nghệ cao (2techtoys) so với rất nhiều những thương hiệu khác trên thị trường.

Đồ chơi công nghệ cao (2techtoys) tự tin tiến vào tương lai với những thành công đã được kiểm chứng, đó chính là những giá trị khác biệt “ Giá trị của chất lượng”.

Hợp tác để cùng nhau phát triển bền vững là điều ai cũng mong muốn, trong bối cảnh phát triển một cách nhanh chóng của thế giới hiện đại, đây cũng chính là điều mà Đồ chơi công nghệ cao (2techtoys) đã, đang và sẽ hướng tới  “Hợp tác cùng phát triển” trở thành giá trị cốt lõi để Đồ chơi công nghệ cao theo đuổi.

Lựa chọn Đồ chơi công nghệ cao (2techtoys) là lựa chọn những giá trị đích thực; “Giá trị của chất lượng”

Công Ty Cổ Phần Kĩ Thuật Và Đầu Tư Quốc Tế Maxcom

CÔNG TY Cổ PHẦN Kỹ THUẬT VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ MAXCOM tiền thân là công ty TNHH Xây dựng Hà Nội CEC được thành lập theo Quyết định 2501 - QĐ UB của UBND TP Hà Nội do ông Trương Tùng - Chủ tịch UBND TP Hà Nội ký ngày 19/10/1992. Giấy phép hoạt động và giấy chứng nhận đầu tư do UBND TP Hà Nội cấp ngày 20/10/1992. Giấy phép hành nghề kinh doanh xây dựng số 2186/UB-XD do UBND thành phố Hà Nội do UBND TP Hà Nội cấp ngày 07/11/1992.

Công ty đã thực hiện nhiều công trình trọng điểm, xây dựng nhà cao tầng và hàng loạt dự án hạ tầng giao thông đô thị, công viên cây xanh, thoát nước, hệ thống điều hòa không khí, thang máy trên địa bàn thủ đô. Công ty cũng đã được UBND TP giao nhiệm vụ đầu tư nhiều dự án lớn như KĐT Hoàng Cầu,\... 

Công ty là hội viên tập thể của hội xây dựng TP Hà Nội do hội xây dựng TP Hà Nội bảo trợ. Đồng thời công ty còn đóng góp nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ý kiến xây đựng thủ đô. Được nhận nhiều bằng khen của thành phố và Hội xây dựng TP Hà Nội.Luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do thành phố giao.
Công ty đã cổ phần hóa năm 2016, chuyển trụ sở về 46 Trần Hưng Đạo, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội.
Với chức năng nhiệm vụ mới là phát triển sản xuất kinh doanh mở rộng địa bàn trên cả nước và quốc tế, và đổi tên mới là: CÔNG TY Cổ PHầN Kỹ THUậT Và ĐầU TƯ QUốC Tế MAXCOM do ông Trịnh tường Lân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành.

Công ty có trụ sở tại số Phan Bội Châu - quận Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội. Năm 1994 công ty chuyển trụ sở về  Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

 

Công Ty TNHH Camera giám sát Trần Ngọc

Công ty TNHH Trần Ngọc thành lập từ ngày 28/9/2004 từ các sáng lập viên của Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực:

- Tư vấn thiết kế, cung cấp và lắp đặt thiết bị camera giam sat

- Tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát , cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt hệ thống an ninh điện tử, hệ thống Camera giám sát, hệ thống quản lý vào ra dùng thẻ, hệ thống chống trộm đột nhập, hội nghị truyền hình….

Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ Công ty là một tập thể đoàn kết, lao động và sáng tạo hết mình, có kỷ luật và phong cách làm việc chuyên nghiệp, khả năng nắm bắt kỹ thuật – công nghệ mới. Với phương châm con người là tài sản quý giá nhất của Công ty, triết lý kinh doanh của chúng tôi là:“ Sáng tạo và xây dựng giải pháp phù hợp với điều kiện cụ thể của từng khách hàng”. Với mục tiêu trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong ứng dụng kỹ thuật cao, chúng tôi cam kết đưa tới khách hàng các sản phẩm tiên tiến nhất, chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Để Công ty ngày một lớn mạnh, chúng tôi đề ra phương châm và phương hướng hoạt động của công ty, là "kim chỉ nam"  trong chiến lược phát triển của mình:

 

"Hotline: 0984 489 689"
Xin cảm ơn!

Tin tức khác