Lắp đặt camera giám sát quán Cafe

19/01/2016 | 17:41 - Lượt xem: 1705
Quán Cafe giải khát hay các cửa hàng ngày nay được trang bị lắp đặt camera giám sát mang lại nhiều lợi ích cho công tác quản lý, giám sát. Lắp đặt camera cho quán Cofi giúp chủ quán quản lý các nhân viên, các hoạt động của quán mà không mất nhiều thời gian, quản lý qua camera trên điện thoại, máy tính truy cập từ xa.

Lợi ích khi lắp đặt camera giám sát cho quán Cafe

Camera giám sát được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống và mang lại hiệu quả cao trong công việc giám sát, quản lý từ xa qua các thiết bị kết nối Internet. Việc lắp đặt camera cho quán cafe là giải pháp mang lại hiệu quả cao về nhiều mặt và tiết kiệm chi phí quản lý cho cửa hàng.

Quán Cafe là nơi luôn thu hút nhiều người ra vào, đây không chỉ là nơi thích hợp giải trí mà nó còn thích hợp để bàn việc làm ăn ký kết hợp đồng, chính vì đặc thù của nơi đây mà vấn đề an ninh cần đảm bảo, khiến cho vừa lòng khách đến. 

camera-giam-sat-quan-cofi.jpg

Dịch vụ lắp đặt camera của FPT Việt Nam xin được gửi đến quý khách hàng giải pháp lắp đặt camera cho quán cafe phù hợp nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Camera giúp Quản lý nhân viên: Với giải pháp camera này Quí vị có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại quán qua hệ thống giám sát trực tuyến.

Camera quan sát mọi lúc mọi nơi: Quí vị thường xuyên đi công tác hoặc ra ngoài thường xuyên gặp khách hàng, không thường xuyên có mặt tại quán? Với giải pháp này sẽ giúp Quí vị có thể quan sát Quán cafe trên điện thoại, ipad hay máy tính  của mình bất cứ nơi đâu trên toàn cầu nếu có kết nối Internet. Quí vị có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

Thống kê Số lượng khách hàng: Bằng việc sử dụng camera quan sát và phần mềm ghi hình, Quí vị sẽ xác định được số lượng khách hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong quán cafe để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí cho thích hợp.

Camera Bảo vệ tài sản khách hàng: Camera quan sát và ghi lại hình ảnh như xe cộ của khách hàng khi uống café tại quán, xem lại hình ảnh bất cứ khi nào Quí vị muốn.

Ngoài ra hệ thống camera hồng ngoại cho quán cà phê còn hỗ trợ theo dõi ban đêm giúp bạn quản lý tài sản mọi lúc mọi nơi với camera hồng ngoại quan sát ban đêm.

Một số vị trí lắp đặt camera mang lại hiệu quả cao

Camera  Khu vực ra vào và tổng quan quán, giúp quan sát lượng khách ra vào.

lap-camera-ahd-quan-cafe

Lắp camera Khu vực tiếp tân: giúp quan sát quầy thu ngân, kiểm soát nhân viên thu ngân, pha chế, việc xuất nhập hàng hóa.

camera-giam-sat-nhan-vien

Camera Khu vực khách ngồi: Giúp quan sát và xem yêu cầu của khách, bảo quản tài sản của quán và của khách hàng. Xem  khách có được phục vụ tốt hay không. Qua đó có thể có chiến lược phù hợp để phục vụ khách từng khu vực.

lap-dat-camera-quan-sat-quan-cafe

Camera ngoài trời Khu vực giữ xe: Giúp quan sát trực tiếp tình trạng xe của khách nằm giảm thiểu mất cắp đồ đạt khách để trên xe, theo dõi thái độ làm việc của bảo vệ với khách, lưu trữ dữ liệu phòng khi có sự cố gì xẩy ra tại nhà xe.

Trang bị màn hình xem camera quản lý tập trung cho phòng quản lý

 

lap-camera-giam-sat-tron-bo-hd

 

Giải pháp lắp đặt camera trọn bộ của công ty FPT Việt nam cho quán cafe mang lại hiệu quả cao, giúp giảm chi phí lắp đặt, thiết bị hợp lý... cam kết hài lòng khách hàng!
Quý khách cần tư vấn hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ, số điện thoại để được sử dụng dịch vụ an tâm nhất

Xin cảm ơn!

Tin tức khác