Lắp đặt camera giám sát khu công nghiệp

01/09/2017 | 17:11 - Lượt xem: 1015
Nhu cầu lắp đặt camera tại các khu công nghiệp ngày càng lớn, hầu hết các doanh nghiệp ngoài trang bị hệ thống chống cháy và camera giám sát nhiều công ty còn có hệ thống kiểm soát tất thông minh.

 

giải pháp lắp camera khu công nghiệp

 

Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho KCN lớn

 

Hiện nay các khu công nghiệp đa số được trang bị camera giám sát nhằm quản lý an ninh chung, các công ty riêng lẻ trong khu công nghiệp cũng tự trang bị cho mình hệ thống camera an ninh để giám sát công nhân viên hoạt động.

Các khu công nghiệp với quy mô lớn thường phải có những giải pháp phù hợp bởi khoảng các các camera giám sát tương đối xa có nơi lên đến vài km tính từ vị trí camera này sang vị trí kia.

Các camera quan sát trong khu công nghiệp một số vị trí đòi hỏi có các tính năng như đếm số lượt ra vào hoặc kết hợp với hệ thống kiểm soát thông minh cảnh báo xe lạ xâm nhập khu vực.

 

lap-dat-camera-an-ninh-kcn
Lắp đặt camera bảo vệ an ninh

 

Camera khu công nghiệp đòi hỏi tầm quan sát rộng và xa thường là các dòng camera PTZ hoặc thân lớn mới đáp ứng được nhu cầu quan sát xa hàng trăm mét, hệ thống lớn đòi hỏi số lượng camera cũng khá nhiều, thường hệ thống sử dụng đầu ghi hình thông thường ít được áp dụng

Giải pháp sử dụng thiết bị lưu trữ Synology: Synology đã phát triển nhiều công cụ liên quan đến các giải pháp lưu trữ khác nhau, giúp tất cả người dùng đáp ứng được nhu cầu lưu trữ khác nhau.

Đối với hệ thống camera lên đến số lượng vài trăm chiếc thì yêu cầu cấu hình máy chủ quản lý khá cao mới có thể đáp ứng được, với Synology còn đáp ứng về thời gian lưu trữ khá lớn với vài trăm TB.

 

lap-dat-camera-cho-nha-may
lắp đặt camera cho nhà máy sản xuất

Trải nghiệm sở hữu dịch vụ lưu trữ đám mây.

DiskStation Manager (DSM) là một hệ điều hành dựa trên nền web với giao diện trực quan được cài đặt trên tất cả các thiết bị NAS của Synology. Được thiết kế giúp bạn quản lý dữ liệu của bạn như: các file tài liệu, hình ảnh, nhạc, video, … Với DiskStation Manager không chỉ là một thiết bị lưu trữ. DSM cung cấp nhiều ứng dụng và dịch vụ khác nhằm nâng cao tính tiện dụng và năng suất làm việc tốt hơn.

 

Tin tức khác