Lắp đặt camera giám sát cho tiệm cắt tóc

19/08/2016 | 16:44 - Lượt xem: 1648
Việc lắp đặt camera giám sát cho tiệm tóc cũng là một nhu cầu thiết yếu. Bởi ngày nay hầu hết các cửa hàng, cửa hiệu đều trang bị lắp đặt camera giám sát để đảm bảo tài sản của mình cũng như của khách hàng.

Ngày nay thì nhu cầu lắp camera gián sát cho cửa hàng, cửa hiệu tại Việt Nam là rất lớn. Và việc lắp đặt camera giám sát cho tiệm cắt tóc ngày càng được các chủ tiệm quan tâm. Bởi tiệm tóc là một địa điểm có rất nhiều khách lạ mặt thường qua lại ra vào do đó tình trạng bị mất đồ của khách thường xuyên xảy ra. Hiểu được băn khoăn lo lắng của nhiều chủ tiệm tóc FPT Camera cung cấp thiết bị camera giám sát hồng ngoại cho phép quan sát cả ngày đêm giúp các chủ tiệm an tâm hơn tập trung vào kinh doanh.

Lý do bạn nên lắp đặt thiết bị camera giám sát cho tiệm tóc tại Hà Nội của FPT Camera

Hiện nay do công nghệ ngày càng phát triển và cùng với đó cũng có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị camera giám sát tại thị trường Việt Nam. Nên có rất nhiều chủ tiệm băn khoăn, lo lắng vì không biết nên chọn loại camera giám sát nào cho hợp lý với cửa hàng mình, loại nào vừa giá cả hợp lý lại đảm bảo về tính năng cũng như độ ổn định của sản phẩm. Hiểu được vấn đề này FPT Camera đã cho ra đời rất nhiều thiết bị camera giám sát chính hãng giá rẻ để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Hình ảnh sau khi lắp đặt camera giám sát tại tiệm cắt tóc

Hình ảnh sau khi lắp đặt camera giám sát cho một tiệm tóc tại Hà Nội.

Và việc đến với đơn vị lắp đặt camera giám sát chính hãng như FPT sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mà còn mang đến những lợi ích bất ngờ trong cuộc sống. Nhất là trong thời buổi kinh tế thị trường giá cả cạnh tranh thì chất lượng sản phẩm và giá cả sản phẩm luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu. Nắm rõ được định hướng toàn thể công ty FPT lĩnh vực camera nói riêng đã đồng lòng cùng phát triển để mang tới những sản phẩm giá trị đích thực cho thị trường Việt Nam. Và khi đến với FPT Việt Nam Quý khách hàng hoàn toàn hài lòng và yên tâm vì được tư vấn và hỗ trợ bởi đọi ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ năng động, nhiệt tình và được đào tạo để có thể hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

Biết được điều đó nên tiệm cắt tóc TOYTE trên đường Nguyễn Ngọc Nại tại Hà Nội đã lựa chọn FPT Camera làm đối tác lắp đặt thiết bị camera giám sát tại tiệm của mình. Và đã được nhân viên kỹ thuật của FPT hỗ trợ qua khảo sát lắp đặt thực tế dựa trên sơ đồ thiết kế và tư vấn thì chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ đã triển khai xong thiết bị camera giám sát 3 mắt camera và chủ tiệm rất hài lòng khi chọn FPT.

Dưới đây là một số hình ảnh sau khi FPT lắp đặt hệ thống camera giám sát cho tiệm

Lắp đặt camera giám sát tai vị trí khách ngồi làm tóc: đây là vị trí rất quan trọng vì tài sản của khách như điện thoại, ví tiền, đồ trang sức khi khách đến làm và tháo ra để tạm... rất rễ dàng bị đánh cắp bởi kẻ gian giả dạng khách hàng.

Hình ảnh camera giám sát ghi lại tại vị trí khách làm tóc.

Hình ảnh camera giám sát ghi lại tại vị trí khách ngồi làm tóc.

Lắp camera giám sát tại vị trí quầy thu ngân: vị trí này là nơi giữ tiền và tài sản có giá trị của cửa tiệm, thi thoảng lại không có ai ngồi trực vì khi khách đông rất dễ dàng bị đột nhập và đánh cắp nếu không được trang bị camera giám sát.

Hình ảnh camera giám sát ghi lại tại quầy thu ngân.

Hình ảnh camera giám sát ghi lại tại quầy thu ngân.

Lắp camera giám sát tại vị trí để xe: vị trí để xe của khách cũng rất quan trọng vì thường cắt tó ít nhất cũng mất 30 đến 40 phút hoặc hơn và khách hàng cần được thoả mái để có được kiểu tóc đẹp nhất. Do đó vị trí này nên camera giám sát để giúp khách hàng an tâm hơn khi để xe.

Hình ảnh camera giám sát ghi lại tại nhà để xe của tiệm.

Hình ảnh camera giám sát ghi lại tại nhà để xe của tiệm.

Trên đây là một số hình ảnh thực tế thu được từ trọn bộ camera HD khi lắp đặt thiết bị camera giám sát cho tại địa chỉ số 118 Nguyễn Ngọc Nại tại Hà Nội. Và nhà cung cấp và lắp đặt thiết bị camera giám sát cho cửa tiệm này là đội ngũ kỹ thuật viên FPT Việt Nam. Và nếu bạn đang muốn lắp đặt thiết bị camera giám sát cho nhà, cửa hàng, cửa tiệm,... của mình; xin vui lòng gọi ngay số 0984.489.688 để được tư vấn và lắp đặt thiết bị camera giám sát ngay từ bây giờ tại nhà của bạn.

Tin tức khác