Lắp đặt camera giám sát cho gia đình tại Hà Nội

18/03/2018 | 00:05 - Lượt xem: 1035
FPT Camera chuyên cung cấp các sản phẩm camera giam sát chất lượng cao,bộ camera trọn gói và Lắp đặt camera giám sát cho gia đình tại Hà Nội và tất cả các tỉnh thành trên cả nước. FPT Camera với nguồn kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm,

Nội dung:

  1. Lắp đặt camera giám sát cho gia đình tại hà nội
  2. lý do nên lắp camera giám sát cho gia đình tại hà nội
  3. Các vị trí lắp camera gia đình
  4. Cửa hàng bán camera tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

 

Lắp đặt camera giám sát cho gia đình tại Hà Nội

 

FPT Camera chuyên cung cấp các sản phẩm camera giam sát chất lượng cao,bộ camera trọn gói và Lắp đặt camera tại Hà Nội và tất cả các tỉnh thành trên cả nước. FPT Camera với nguồn kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm,tay nghề cao kết hợp với những kỹ sư trẻ nhiệt tình, giàu năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp vì vậy khách hàng có thể tin cậy và tin dùng sản phẩm cũng như dịch vụ của FPT Camera.

#1, Lý do nên Lắp đặt camera giám sát cho gia đình tại Hà Nội

Sáng ra bạn đã giật mình khi nghe tin về những vụ trộm cắp, cướp giật tài sản. Hoảng hốt khi nghe tin trẻ con bị giúp việc hành hạ, đánh đập.Với những vụ thảm án xảy ra gần đây là một lời cảnh tỉnh cho những sự chủ quan mất an toàn. Việc Lắp đặt camera giám sát cho gia đình tại Hà Nội là cực kỳ cần thiết trong thời buổi hiện này. Nhất là Hà Nội có số lượng  người có thu nhập cao sinh sống, là nơi thường xuyên xảy ra trộm cắp, cướp giật.

>>> Bạn đã biết giá camera hà nội bao nhiêu?

#2,  Các vị trí hay lắp đặt camera giám sát cho gia đình:

- Khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng của trẻ, cầu thang: Thông thường  những khu vực trong nhà dòng camera Dome được ưa chuộng bởi kiểu dáng và mẫu mã đẹp, sang trọng tinh tế không gây sự chú ý.

- Vị trí ở cửa ra vào, ban công hoặc ngoài cổng nhà bạn, khu vực hành lang, khu vực để xe như sân hoặc sân vườn nếu có: Những vị trí ngoài trời bạn cần lựa chọn dòng camera Thân vừa đảm bảo chất lượng hình ảnh vừa có thể chống chọi được với thời tiết.

Lắp camera an ninh ngoài trời cho gia đình

Đây đều là những vị trí trọng yếu giúp bạn quan sát tổng quát nhất ngôi nhà của mình. Thông thường cần lắp từ 3 camera quan sát trở lên cho một hệ thống camera AHD dành cho gia đình.

Riêng đối với nhu cầu lắp đặt camera giám sát phòng trẻ em hoặc để quan sát người giúp việc chăm sóc người lớn tuổi có tốt không chỉ cần đến một camera là đủ, thay vì lắp đặt hệ thống bạn nên chọn camera IP không dây, vừa tiết kiệm chi phí lại đơn giản trong vấn đề cài đặt.

Ngoài ra, tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng mà bạn có thể lựa chọn hệ thống trọn bộ có độ nét cao hơn. Để có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất bạn có thể tham khảo trên website: fptcamera.vn

Các hình ảnh chất lượng được quay lại từ camera quan sát để bạn tham khảo:

camera-360-do-cho-gia-dinh

Hình 1: Camera quan sát ngoài trời

lap-camera-giam-sat-cho-gia-dinh- trong nhà

Hình 2: Chất lượng hình ảnh camera quan sát trong nhà

tu-van-camera-san-thuong-gia-dinh

Hình 3: Chất lượng hình ảnh camera quan sát sân thượng

Vậy để có một hệ thống camera hoàn hảo và nhanh chóng nhất bạn cần phải làm gì?

 

Cửa hàng bán camera uy tín, giá rẻ tại Hà Nội 

bạn đã biết địa chỉ hay cửa hàng nào bán camera an ninh tại hà nội uy tín chưa, giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm không phải tìm kiếm vất vả để sở hữu những sản phẩm cao cấp chất lượng đi đôi với đồng tiền bạn bỏ ra nữa, hãy đến với FPT Việt Nam chúng tôi có đầy đủ các loại từ camera wifi không dây giá rẻ cho tới những trọn bộ camera cao cấp Dahua, Hikvision đang thịnh hành trên thị trường.

Ngoài ra với uy tín, cam kết và giá thành của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, bạn có thể Liên hệ tư vấn trực tiếp với chúng tôi qua đường dây nóng: 0984 489 688.

 
Tin tức khác