Lắp đặt camera cho nhà hàng Thái Hà - Hà Nội

02/09/2016 | 09:20 - Lượt xem: 1076
Ngày nay việc trang bị lắp đặt camera cho các cửa hàng, quán ăn hay công ty không còn xa lạ. Lựa chọn camera để lắp đặt cho nhà hàng cũng rất khó khăn nếu bạn không thực sự am hiểu. Công ty camera FPT sẽ giúp quý khách lựa chọn và sử dụng hiệu quả nhất

Lắp camera cho nhà hàng mục đích gì?

Mục đích lắp camera cho nhà hàng nhằm đảm bảo an toàn giảm thiểu trộm cắp xe của khách, giúp chủ nhà hàng quản lý nhân viên một cách dễ dàng hơn chỉ qua thiết bị online.

Camera giám sát qua điện thoại trên thiết bị kết nối Internet từ xa giúp chủ nhà hàng quản lý mà không cần đi trực tiếp hay có thể xem lại dữ liệu từ nhiều ngày khi cần thiết.

lắp camera cho nhà hàng

Lựa chọn vị trí lắp đặt camera cũng là một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm, chọn góc độ quan sát bao quát nhất, loại camera ống kính rộng nhất để tiết kiệm số lượng camera giúp giảm chi phí cho hệ thống.

lắp đặt camera tịa hà nội nhà hàng

Vị trí camera cho quầy thu ngân giúp tránh tình trạng mất đồ đạc hoặc các trường hợp nhầm lẫn khi giao dịch giúp khách hàng an tâm hơn khi có vấn đề mất mát nhầm lẫn xảy ra.

Khu vực này cần chọn loại camera nhỏ gọn và thẩm mỹ cao vì là nơi khách sẽ có cái đánh giá về thiện cảm của quán, không nên lắp loại camera quá to gây lộ và phản cảm khi khách bước vào quán.

lap-dat-camera-cho-nha-hang-ha-noi

Lựa chọn hãng camera để lắp đặt cũng là một trong những vấn đề khiến khách hàng còn băn khoăn do dự do thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, bên cạnh các hãng tốt như camera KCE Hàn Quốc, Camera HIKVISION Hàng Trung Quốc trung ương nhập khẩu.

Lựa chọn đơn vị lắp đặt camera cũng rất quan trọng vì độ uy tín của công ty lắp camera sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ mậu mãi. Công Ty Camera FPT Việt Nam đơn vị chuyên thi công lắp đặt camera hàng đầu tại Việt Nam.

Tin tức khác