Lắp camera tại xưởng ví da quận 12

12/05/2018 | 09:52 - Lượt xem: 859
Lắp bộ 6 camera 2.0 mp tại TP.HCM giá chỉ 7.899.000 đồng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp camera, chỉ cần gọi số 0907.903.171 là sẽ được tư vấn chính xác về chi phí lắp đặt lẫn mức giá ưu đãi nhất.

Lắp camera tại xưởng ví da quận 12

 

Xưởng ví da, hoặc các xưởng gia công đồ dùng cá nhân, đồ dùng gia đình... thường tập trung ở quận 12. FPT Camera nhận được yêu cầu khảo sát và lắp đặt 6 camera cho xưởng ví da của chị Tình ở Quận 12.

Theo yêu cầu của chủ nhà, camera phải có độ phân giải cao, quay rõ nét vào buổi tối. Do xưởng hay làm việc tăng ca. Sau khi thảo sát và tư vấn cho chủ nhà, chốt lại chị Tình đã đồng ý với phương án lắp 6 camera 2.0 mp. Thời gian lắp đặt là trong 1 ngày, vì xưởng đông thợ và đồ dùng rất nhiều, chị không muốn kéo dài thời gian lắp đặt.

 


Hình ảnh camera quận 12

 

FPT Camera đã tiến hành lắp đặt camera ngay lập tức cho chị Tình. Việc lắp camera đã hỗ trợ chị Tình rất nhiều trong công việc làm ăn:

- Do chị thường xuyên ra ngoài, không có mặt trực tiếp tại xưởng để quán xuyến công việc lẫn đôn đốc thợ, nên hệ thống camera giám sát sẽ giúp chị theo dõi toàn bộ tình hình ở xưởng, giúp chị giải quyết công việc phát sinh nhanh nhất, hiệu quả nhất.

- Trước đây, khi chưa có camera, những lúc chị đi vắng thì thợ rất hay lẻn ra ngoài làm việc cá nhân, và đặc biệt là hay xảy xa tình trạng mất hàng. Từ khi có camera thì điều này được khắc phục tối đa. Chị Tình rất yên tâm vì điều này. Thái độ làm việc của nhân viên đã tăng lên đáng kể.

 

 

Diện tích xưởng khoảng 100m2, chị Tình yêu cầu lắp 1 camera bên ngoài để quan sát xe, cũng như người ra vào xưởng và 5 camera phía bên trong xưởng. Việc lắp đặt được tiến hành một cách nhanh chóng. Việc đi dây camera , có ruột gà bảo vệ không mất quá nhiều thời gian, nên chỉ cần nửa buổi, nhân viên của FPT Camera đã tiến hành xong việc lắp đặt, cũng như cài đặt qua mạng hoàn chỉnh.

 

 

trên đây là hình ảnh thực tế từ bộ 6 camera Hikvision 2.0MP được lắp đặt tại một xưởng sản xuất ví da trên địa bàn quận 12 tp HCM, quý khách có nhu cầu lắp đặt vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phù hợp về giá cả và tính năng sử dụng

>>>>> Báo giá camera quận 12 TP.HCM

Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline tại HCM

0907.903.171
xin cảm ơn!

Tin tức khác