Lắp camera ở đâu tốt nhất?

06/11/2018 | 10:05 - Lượt xem: 1162
Camera giá rẻ liệu có thực sự tốt? FPT camera khằng định với quý khách giá quá rẻ là có vấn đề! Nếu không phải là vấn đề về chất lượng sản phẩm thì đó chính là vấn đề về dịch vụ bảo hành. Vậy camera loại nào tốt, lắp camera ở đâu tốt nhất? Quý khách xem ngay bài viết để có lựa chọn chi tiết cho phù hợp.

Quý khách hiện đang có nhu cầu tư vấn mua camera quan sát, camera an ninh mà vẫn còn băn khoăn chưa biết camera quan sát loại nào tốt, camera ip wifi nào tốt nhất, camera chống trộm nào tốt nhất, camera ip wifi nào tốt nhất 2018, lắp camera ở đâu tốt nhất? quý khách có thể liên hệ ngay FPT camera để được tư vấn lựa chọn phù hợp nhất!

Tư vấn mua camera quan sát loại nào tốt?

Khi chọn mua camera quan sát, để biết loại camera quan sát nào tốt trước hết quý khách cần lựa chọn loại camera quan sát phù hợp với nhu cầu, mục đích chính của mình lắp camera quan sát ở vị trí nào với nhu cầu, mục đích như thế nào?

Có những loại camera khác nhau về góc quay, độ lưu trữ, độ phơi sáng, khả năng chịu thời tiết… Thông Thường quý khách nên chọn loại camera hình bán cầu có ống kính lớn, hay còn gọi là camera dome, có hồng ngoại để lắp trong nhà nhằm đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà và mang lại hình ảnh tốt, quan sát được cả ngày và ban đêm.

Đối với camera lắp ngoài trời, ngoài hành lang quý khách có thể lựa chọn camera than để chịu nhiệt, chịu nắng chịu mưa tốt, phù hợp cho quan sát ngoài trời.

Đối với chủng loại thương hiệu camera quý khách có thể lựa chọn 1 số thượng hiệu đang được ưa chuộng trên toàn thế giới như Hikvision, Dahua, Kbvision, Samsung…

Nói về mức độ tốt của camera thì còn phải dựa vào chức năng của loại camera cũng như mục đích lắp camera của quý khách! Đối với khách hàng lắp camera để trò chuyện quan sát con nhỏ hay người giúp việc thfi việc lắp camera wifi là phù hợp hơn cả. Còn đối với khách hàng lắp camera mục đích chính là chống trộm thì nên dùng dòng camera có dây để đảm bảo độ ổn định.

Cách lựa chọn camera an ninh cho gia đình

Nếu camera của quý khách được sử dụng để giám sát ban đêm và nơi ánh sáng yếu, bạn nên chọn camera quan sát có đèn LED hồng ngoại (IR) chiếu sáng vùng quan sát. IR là vô hình với mắt người nhưng không phải đối với cảm biến của camera.

Chọn độ phân giải của camera: Độ phân giải của camera cũng quyết định lớn đến độ nét của camera. Thông thường camera nét hay không phụ thuộc vào chất lượng cảm biến và độ phân giải. Độ phân giải camera càng lớn thì số lượng điểm ảnh của camera càng nhiều, dẫn đến chất lượng hình ảnh càng nét. Với gia đình, cửa hàng thì lắp camera có độ phân giải 1.0 hoặc 2.0 là tương đối phù hợp.

                                                                          Camera Hikvision được ưa chuộng trên toàn thế giới

Lựa chọn camera có dây hay camera wifi: Việc lựa chọn camera wifi hay có dây lại phải xác định đến nhu cầu của bạn. Camera có dây thường hướng quan sát cố định nếu muốn thay đổi hướng quan sát các bạn phải tháo camera và đặt lại hướng. Ngược lại camera IP có độ linh động cao hơn, dòng camera này quay ngang được 355 độ và góc lên xuống 120 độ nhưng độ ổn định lại không cao bằng camera có dây.

Lắp camera ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thành phố hà nội nói riêng và các tỉnh thành có rất nhiều cơ sở, đơn vị trao đổi mua bán, lắp đặt camera. Tuy nhiên bên cạnh đó xuất hiện nhiều đơn vị bán hàng giá rẻ, kém chất lượng, dịch vụ bảo hành tồi tệ vô cùng. FPT camera đã nhận được rất nhiều phản ánh từ những khách hàng lắp đặt tại 1 số đơn vị mà khi cần không thấy họ tới bảo hành, thậm chí còn không liên lạc được với đơn vị đó. Để tráng tiền mất mà lại không giải quyết được vấn đề quý khách cần lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín, chất lượng, đã có thương hiệu trên thị trường.

FPT Camera chúng tôi luôn tự tin là đơn vị cung cấp hệ thống an ninh uy tín nhất toàn quốc, FPT camera chuyên thi công lắp đặt camera cho các công trình lớn, lắp camera an ninh cho gia đình, lắp camera cho trường mầm non…với mẫu mã sản phẩm chất lượng phong  phú đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ rang.

- FTP camera với đội ngũ nhân viên hùng hậu ,Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, thi công lắp đặt camera, luôn nhiệt tình hết mình với khách hàng, Fpt Camera đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trên cả nước được khách hàng tín nhiệm.

Quy định & Chính sách bảo hành tại FPT

+ Bảo hành 24 tháng (12 tháng đầu tiên bảo hành lắp đặt camera 1 đổi 1 tận nơi + 12 tháng bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị miễn phí). Sau thời gian bảo hành tính phí dịch vụ.

+ Tùy chọn nâng cấp camera: Quý khách có thể lựa chọn camera, đầu ghi hình khác giá trị tương đương để thay thế.

 

Tin tức khác