Lắp camera giám sát tại Hưng Yên

05/03/2016 | 11:57 - Lượt xem: 2297
Lắp đặt camera quan sát nhà máy - nhà xưởng chính là phương pháp tốt nhất để doanh nghiệp có thể bảo vệ cũng như giảm bớt rủi ro về người và tài sản trong quá trình hoạt động của mình. tài sản của nhà máy, kho bãi thì việc lắp đặt camera quan sát nhà máy, nhà xưởng là điều hết sức cần thiết.

Lợi ích lắp đặt camera quan sát cho khu công nghiệp
 

- Camera an ninh cho nhà xưởng: Phát hiện xử lý kịp thời nhiều tình huống như: kẻ lạ xâm nhập và nhà xường, hạn chế tình trạng mất cấp tài sản, đảm bảo hàng hóa không bị thất thoát.

- Quản lý nhân viên và công xưởng: Làm việc tự giác không cần giám sát, nhắc nhở. Giúp người quản lý giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, vận hành máy móc.

- Quan sát mọi lúc, mọi nơi: quan sát trực tiếp nhà xưởng hay nhân viên trên máy tính, điện thoại ở bất cứ nơi đâu nếu có kết nối 3G hay internet, giải pháp camera quan sát từ xa qua mạng, điện thoại

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Giải pháp lắp đặt camera quan sát nhà xưởng giúp doanh nghiệp điều hành xử lý nhanh chóng, hiệu quả khi sự cố xảy ra. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhà quản lý về việc quản lý nhân sự, hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo được tính linh hoạt và hiệu quả.

Các vị trí lắp đặt camera quan sát mang lại hiệu quả cao:

+ Camera Khu vực cổng ra vào công ty: 

camera-giam-sat-gia-re-cho-nha-xuong

+ Khu vực công nhân làm việc trong nhà xưởng:

lap-camera-tai-hung-yen

+ Khu vực Văn Phòng nhà xưởng:

camera-quan-sat-ban-dem

Khu vực kho bãi xưởng:

lap-dat-camera-tai-hung-yen

Việc lắp đặt camera quan sát nhà xưởng nha máy đem lại cho chủ doanh nghiệp 1 sự an tâm rất lớn về tình hình an ninh khi không có mặt ở đó. Sẽ không còn nỗi lo các vụ trộm cắp, công nhân viên lười biếng công việc, hoặc khi có vấn đề về hỏng hóc thiết bị, hoàn toàn có thể xác minh được người chịu trách nhiệm qua camera quan sát.

Tính năng của hệ thống camera giám sát:

+ Camera Hồng ngoại Hoạt động 24/24 quan sát cả ban ngày và ban đêm

camera-hong-ngoai-sieu-net

+ Giám sát toàn bộ hoạt động diễn ra trong nhà máy –nhà xưởng

Truy cập, quan sát từ xa qua internet bằng máy tính hoặc điện thoại di động.

+ Đảm bảo tài sản, hàng hóa không bị mất cắp, thất thoát.

+ Xem lại hình ảnh diễn ra khi có sự cố.

+ Điều khiển hệ thống từ xa qua mạng internet, 3G và xem lại qua di động.

+ Phải đảm bảo lưu trữ nhằm phục vụ công tác kiểm tra xem lại

Trên đây là hình ảnh thực tế được FPT Việt Nam lắp đặt tại khu công nghiệp Hưng Yên, Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hợp lý nhất

Xin cảm ơn !

Tin tức khác