Lắp camera giám sát cho công ty tại đông anh – Hà Nội

17/07/2016 | 21:30 - Lượt xem: 1101
Công ty cơ khí tại đông anh với diện tích rộng khoảng 400 Mét vuông bao gồm nhà xưởng trong và ngoài trời, phòng điều hành đã có ý định lắp đặt camera để đám bảo an ninh và giúp vận hành tốt hơn. Công ty Camera FPT trực tiếp thi công lắp đặt cho công trình này.

Lắp đặt camera quan sát đảm bảo an ninh cho công ty
 

Công ty THADECO đơn vị chuyên cung cấp thi công thiết kế các vật tư nhà xưởng và công trình xây dựng với khoảng hơn 10 công nhân viên làm việc tại xưởng, ban giám đốc điều hành lại thường xuyên phải đi công tác do đó cần hệ thống camera để đảm bảo giúp công ty vận hành tốt hơn.

Qua giới thiệu và biết đến uy tín dịch vụ lắp đặt camera giám sát của công ty FPT Việt Nam THADECO đã ký hợp đồng lắp đặt triển khai hệ thống an ninh.

lap-dat-camera-quan-sat-nha-xuong-rong

Với diện tích và địa hình này kết hợp yêu cầu sử dụng của công ty Thadeco công ty Camera FPT đã lựa chọn dòng sản phẩm của hãng CAMERA VANTECH với hơn 10 năm thương hiệu tại Việt Nam và châu Á, sản phẩm của Camera Vantech đã được người dung ủng hộ và đặt niềm tin cao.

Mã camera dành cho nhà xưởng này yêu cầu phải quan sát cả ngày đêm và có tầm nhìn góc rộng phù hợp lắp đặt chịu đựng thời tiết nắng mưa vì trong xưởng mùa hè rất nóng bức.

lap-dat-cmaera=hong-ngoai

Yêu cầu hệ thống camera:

Camera quan sát 24/24: Công ty yêu cầu phải sử dụng được liên tục ngay cả khi mất điện hệ thống vẫn phải hoạt động tốt. Camera FPT đã tư vấn bộ lưu điện UPS chuyên dụng giúp vận hành hệ thống ổn định khi mất điện trong khoảng 12h đồng hồ.

camera-hong-ngoai-ban-dem


Thi công lắp đặt phải gọn gàng: với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm làm việc, công ty chúng tôi cam kết hài lòng với yếu tốt mỹ quan và kỹ thuật đảm bảo an toàn.

Camera quan sát toàn bộ công ty: Các vị trí lắp đặt phải bao quát và quan sát toàn bộ các điểm như văn phòng, camera khu xưởng ngoài trời, khu cửa ra vào...

camera-van-phong

Hệ thống camera phải lưu trữ hơn 30 ngày: Với ổ lưu trữ lên đến 6TB giúp hệ thống 8 camera lưu trữ khoảng hơn 1 tháng.

 

Trên đây là hình ảnh thực tế được FPT Việt Nam lắp đặt tại THADECO, Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hợp lý nhất

Xin cảm ơn !

Tin tức khác