Lắp camera gia đình ở TP. Hồ Chí Minh

26/03/2018 | 13:54 - Lượt xem: 899
Dịch vụ lắp đặt camera gia đình tại TP. Hồ Chí Minh của FPT Camera là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ và lắp đặt camera, đã và đang được hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng. Bạn chỉ cần gọi điện thoại đến số 0907.903.171, Bạn sẽ nhận được tư vấn chính xác nhất về dịch vụ camera gia đình mà mình đang cần.

Lắp camera gia đình ở TP. Hồ Chí Minh

 

Tình hình trộm cắp, cướp giật, lừa đảo ngày càng tăng cao. Bạn không yên tâm mỗi khi đi làm hoặc đi công tác xa. Đừng quá lo lắng. Bởi dịch vụ lắp camera gia đình ở TP. Hồ Chí Minh của FPT camera sẽ giúp bạn có được giải pháp an ninh tốt nhất, giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Tại sao nên lắp camera gia đình ở TP. Hồ Chí Minh?

- Bạn có con nhỏ, bạn thuê người giúp việc tại nhà để chăm sóc bé yêu của mình, nhưng lại không yên tâm khi giao con cho họ, luôn lo sợ con mình bị bỏ rơi, không được chăm sóc chu đáo hay thậm chí là bị bạo hành. Vậy tại sao bạn không lắp camera gia đình để có thể quan sát, “bên” con yêu mọi lúc mọi nơi.

- Khu phố nhà bạn dạo này xảy ra tình trạng trộm cắp liên miên. Và bạn lo sợ một ngày nào đó, trộm sẽ “ghé thăm” nhà mình. Dịch vụ lắp đặt camera gia đình tại TP. Hồ Chí Minh sẽ mang đến cho bạn dịch vụ cũng như thiết bị camera chất lượng nhất, giúp bạn theo dõi được ngôi nhà của mình mọi lúc mọi nơi.

- Nhà bạn có mở xưởng, như xưởng may, xưởng gia công giày dép hay đơn giản là mở một quán ăn nhỏ. Việc lắp camera sẽ giúp bạn theo dõi nhân viên làm việc, lượng khách cũng nhưng tình hình cụ thể những gì đang diễn ra tại xưởng của mình.

Có vô vàn lý do để bạn trang bị cho mình một bộ camera trong gia đình mình. Thiết bị này ngày càng trở nên quen thuộc, giá cả ngày càng rẻ và chất lượng luôn được nâng cấp. Dịch vụ lắp camera gia đình tại TP. Hồ Chí Minh của FPT Camera là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ và lắp đặt camera, đã và đang được hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng. Bạn chỉ cần gọi điện thoại đến số 0907.903.171, Bạn sẽ nhận được tư vấn chính xác nhất về dịch vụ camera gia đình mà mình đang cần.

Lắp camera gia đình tại TP. Hồ Chí Minh nên lắp loại nào?

Có hai loại camera phổ biến khi lắp trong gia đình hiện nay là camera có giây và camera không giây. Tùy theo nhu cầu cũng như vị trí lắp đặt camera trong gia đình, đội ngũ nhân viên của FPT Camera sẽ tư vấn cho khách hàng loại camera phù hợp nhất.

1. Lắp camera không giây

  • Ưu điểm: Thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Chỉ cần dùng camera, không cần dùng đầu ghi nên giá thành sẽ mềm hơn camera có giây một chút.
  • Nhược điểm: Loại camera này chỉ dùng khi nhà có wifi mạnh, ổn định. Do lưu trữ bằng thẻ nhớ nên thời gian lưu trữ ngắn, đôi khi mạng wifi chập chờn thì camera cũng sẽ chập chờn theo.

Một số camera không dây được khách hàng sử dụng nhiều:

*****Camera wifi Dahua DH-IPC-C15P: giá khuyến mãi 1.350.000 đồng

*****Camera wifi hikvision DS-2CV2U01EFD-IW đàm thoại 2 chiều: giá khuyến mãi 1.070.000 đồng

*****Camera IPC-C15P giá 933.000 đồng

*****Camera IP Wifi HIKVISION DS-2CD2410F-IW giá 1.250.000 đồng

2. Lắp camera gia đình tại TP.HCM có giây

Ưu điểm: Độ ổn định cao, giá thành tương đối rẻ, có thể lưu trữ được trong thời gian dài. Một số loại camera phổ biến trên thị trường hiện nay là Hik Vision, Dahua... được khách hàng lựa chọn sử dụng vì chất lượng tốt, giá thành phải chăng, độ ổn định cao và dịch vụ bảo hành chu đáo.

Bảng giá khuyến mãi Camera 1.0MP của FPT camera

Một bộ camera bao gồm số camera cần lắp, đầu ghi, ổ cứng, nguồn.

Để được tư vấn, quý khách hàng vui lòng gọi 0907.903.171. Cảm ơn Qúy khách đã tin tưởng dịch vụ của FPT Camera.

 

Tin tức khác