Lắp camera gia đình giá bao nhiêu

30/05/2018 | 09:28 - Lượt xem: 10306
Lắp camera giám sát gia đình, Camera gia đình giá bao nhiêu?, giá camera chống trộm, giá camera wifi, giá camera có dây, giá camera hồng ngoại,camera giám sát giá rẻ, camera an ninh dành cho gia đình, có nên lắp camera trong nhà hay không? Tất cả các câu hỏi của quý khách sẽ được FPT Camera tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Lắp camera gia đình giá bao nhiêu là phù hợp

Hiện nay camera đã được sử dụng trong rất nhiều các gia đình, đặc biệt là trong các gia đình tại Hà Nội. Camera quan sát, giám sát chính là giải pháp an ninh hiệu quả và đơn giản nhất, tiết kiệm chi phí giúp con người theo dõi mọi tình hình trong, ngoài ngôi nhà, cửa hàng, văn phòng, kho xưởng… Cho dù bạn có đang ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, chỉ cần nơi đó có mạng Internet (Wifi), 3G, 4G và thiết bị Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top… là mọi hình ảnh, video trung thực về khu vực sẽ hiện diễn rõ ràng từng chi tiết, cho bạn kiểm soát mọi tình hình. Nhưng với thị trường thiết bị an ninh biến động như hiện nay thì câu hỏi được quan tâm hàng đầu của quý khách hàng chính là hệ thống camera cho gia đình như thế nào là đạt chuẩn, lắp camera gia đình giá khoảng bao nhiêu là hợp lý.

Danh mục nội dung:

  1. Camera chống trộm dùng cho gia đình  tiện lợi, dễ sử dụng
  2. Camera wifi không dây
  3. #Giá camera wifi chỉ từ 499k
  4. Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ
  5. #Giá camera có dây trọn bộ Hikvision chỉ 1900k
  6. Camera gia đình tốt nhất
  7. #Giá camera an ninh gia đình tốt nhất 
  8. Đơn vị lắp đặt camera uy tín chất lượng, giá cả hợp lý

Camera chống trộm dùng cho gia đình  tiện lợi, dễ sử dụng

Trên thị trường hiện nay có hai dòng camera giám sát chính được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn cho các khu vực, gia đình, văn phòng, cửa hàng của mình. Loại một chính là dòng camera quan sát không dây hay còn gọi là camera wifi hoạt động chủ yếu bằng mạng wifi. Thiết bị thứ hai hoạt động rất chuyên nghiệp ở những không gian lớn, đó là camera quan sát có dây với sự hỗ trợ từ đầu ghi hình, ổ cứng…

Camera wifi là dòng thiết bị an ninh mang công nghệ hiện đại có nhiều tính năng thông minh, hoạt động ưu việt ở từng khu vực riêng của mình.

Đối với những gia đình ở chung cư, những gia đình muốn theo dõi việc con học, theo dõi người giúp việc, bảo mẫu hoặc cửa hàng nhỏ thì chiếc Camera Wifi sẽ là giải pháp tốt nhất. Khi sử dụng chiếc Camera wifi IP cho gia đình thì bạn không cần phải sắm thêm màn hình Tivi, Đầu ghi hình, Ổ cứng, Tên miền, Hosting… Ở đây chắc chắn chỉ còn lại sự tiện lợi và thoải mái. Ngoài ra chiếc Camera IP Wifi chỉ cần cắm điện, tải ứng dụng về điện thoại và cài đặt chỉ mất 5 phút là xong. Với Camera Wifi tại FPT thì chi phí cho trọn bộ camera wifi giá rẻ bao gồm: Camera, thẻ nhớ, cài đặt chỉ từ 495 k đồng!

camera-gia-dinh-cua-ra-vao

 

Camera wifi không dây

Camera quan sát wifi là một trong những thiết bị giám sát an ninh hoạt động độc lập và kết nối không dây tới mạng Internet (wifi), thông qua các thiết bị Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top. Công cụ giúp người dùng quan sát khu vực gia đình mình rất tiện lợi ở mọi thời điểm, khi nơi đó có wifi. Các tính năng thông minh như đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chuyển động, xoay 360… cùng thiết kế tiện lợi nhất được hỗ trợ giúp người dùng chống trộm hiệu quả hơn. Với thời buổi công nghệ thông tin phát triển vượt trội như hiện nay đã cho ra đời hàng loạt các thiết bị không dây để việc kết nối dễ dàng hơn. Camera Wifi cũng vậy, nó kết nối hoàn toàn không dây qua mạng internet, tiết kiệm chi phí đến 90% và còn rất nhiều tính năng thông minh nữa. 

Để Camera quan sát hoạt động, người dùng chỉ cần bỏ ra vài phút cài đặt cho camera kết nối với mạng INTERNET (Wifi) nhà mình và tìm vị trí thích hợp lắp camera lên tường hoặc trần nhà là OK.

/camera-hikvision-xoay-4-chieu

Ưu điểm của Camera quan sát Wifi

Thiết kế: Thiết kế của chiếc Camera Wifi rất tinh tế, gọn nhẹ, sang trọng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian, có tính thẩm mĩ cao.

Cài đặt và sử dụng: Vô cùng đơn giản chỉ qua 3 bước. Cắm điện, kết nối đến mạng wifi thông qua phần mềm quản lý là có thể sử dụng ngay chưa đầy 5 phút. (Ai cũng có thể tự làm được).

Hình ảnh: Cũng giống như các dòng Camera có dây, chiếc Camera wifi cũng được thiết kế khá đa dạng ống kính, tiêu cự. Chất lượng hình ảnh từ HD 720P đến Full HD 1080P cho ra những hình ảnh sắc nét, căng mượt trung thực nhất.

Tính năng: Có thể nó đây là điểm mạnh của chiếc Camera Wifi bởi nó có rất nhiều tính năng được tích hợp trong chiếc Camera (xoay 360 độ, đàm thoại 2 chiều, hồng ngoại quan sát ban đêm thông minh, báo trộm qua điện thoại hoặc có loa hú trực tiếp, quan sát trên điện thoại máy tính hoàn toàn miễn phí…)

camera-wifi-ezviz

Giá camera wifi

Có thể nói đây là yếu tố mà người tiêu dùng lựa chọn chiếc Camera IP không dây bởi vì giá thành của nó qua ư là phải chăng. Chỉ cần khoảng 499.000Đ là có thể sở hữu trọn bộ camera wifi rồi. (Không cần đầu thu, tên miền, hosting, đi dây phức tạp…).

 

Báo giá camera Wifi không dây tốt nhất 2019 

LOẠI CAMERA GIÁ BÁN KHUYẾN MÃI
YOOSEE 2-3 DÂU 900,000Đ 499,000Đ
YOOSEE NGOÀI TRỜI 1.300,000Đ 799,000Đ
HIKVISION CỐ ĐỊNH 1MP 1,600,000Đ 899,000Đ
HIKVISION CỐ ĐỊNH 2MP(cao cấp) 2,200,000Đ 1,250,000Đ
HIKVISION QUAY 1MP 2,100,000Đ 1,100,000Đ
HIKVISION QUAY 2MP(cao cấp) 2,900,000Đ 1,390,000Đ
C12P DAHUA(1.3MP) 1,700,000Đ 799,000Đ
C15P DAHUA(1.3MP) 1,900,000Đ 999,000Đ
C35P DAHUA(3.0MP) 2,300,000Đ 1,399,000Đ
EZVIZ NGOÀI TRỜI(hồng ngoại chống chộm, hú còi, báo động qua điện thoại) 2,900,000Đ 1,390,000Đ

 

=>> Miễn phí lắp đặt camera tại Hà Nội chương trình đặc biệt chỉ có tại FPT

Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ

Với những gia đình từ 2-3 tầng muốn lắp từ 3 camera trở lên hoặc những căn biệt thự đẹp thì hệ thống camera có dây lại là sự tối ưu nhất cho quý khách! Camera có dây đã được sử dụng từ rất lâu rồi, nó dùng cho gia đình, nhà hàng, siêu thị, bệnh viện,công ty…

Hệ thống camera có dây bao gồm:

Camera quan sát ngày đêm

Camera có dây AHD, do được sử dụng chip AHD công nghệ mới CMOS nên hình ảnh mang lại sắc nét hơn và cho khả năng chống nhiễu tốt. Bên cạnh đó AHD còn được trang bị nút tùy chỉnh ánh sáng nên việc lắp camera gia đình ở bất cứ đâu cũng cực kì dễ dàng. Giá 1 mắt camera quan sát ngày và đêm tại FPT camera thì chỉ từ 350k .

camera-gia-dinh-ban-dem
Camera quan sát cả ngày đêm

 

Đầu ghi hình lưu video

Đầu ghi hình camera được FPT Camera khuyên dùng là đầu thu 5 trong 1. Đây là loại đầu thu có thể tích hợp cả 5 loại camera cho gia đình analog,camera AHD, CVI, TVI và camera IP, rất tiện lợi cho người sử dụng. Đồng thời việc sử dụng đầu thu này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí lắp đặt camera nếu như trong tương lai bạn muốn thay đổi một loại camera an ninh gia đình khác.

Hệ thống mạng internet xem camera từ xa

Đương nhiên khi nhắc đên hệ thống camera giám sát gia đình thì không thể không nói về hệ thống mạng. Để sử dụng camera được tốt nhất, hình ảnh chất lượng rõ nét và không bị đứng khung hình thì hệ thống mạng cần kết hợp với morden phát wifi. Hãy chú ý đến hệ thống mạng trong ngôi nhà của bạn để có thể lựa chọn cho mình hệ thống camera quan sat gia đình phù hợp nhất, đặc biệt là khi bạn muốn lắp camera quan sát có gắn thêm camera IP.

 

camera-gia-dinh-chung-cu-nho

Bạn có thể quan sát tại nhà trực tiếp thông qua màn hình tivi, hoặc ở bên ngoài bằng chiếc điện thoại, máy tính bảng, máy tính .. thông minh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều này khiến việc giám sát ngôi nhà của mình trở nên trọn vẹn hơn, đồng thời giúp bạn có thể tập trung làm tốt công việc của mình.

Vậy Lắp camera gia đình giá bao nhiêu là phù hợp quý khách có thể tham khảo ngay bảng giá chi tiết dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Ưu điểm của hệ thống camera có dây

Độ ổn định: Camera quan sát có dây hoạt động ổn định do tín hiệu được đi dây trực tiếp.

Thiết kế: Hiện nay được thiết khá tinh tế hơn nhiều những dòng camera cũ, camera nhỏ gọn hơn và rất sang trọng bắt mắt. 

Hình ảnh: Ống kinh camera được kỹ lưỡng có độ phân giải cao, cấu tạo bởi những phụ kiện chuyên nghiệp bền bỉ, cho ra hình ảnh sắc nét, sống động trung thực nhất. Có những dòng camera có ống kính siêu nét và tiêu cự cực xa.

Tính năng: Tính chuyên nghiệp cao, có thể giám sát, quan sát tuyệt đối ở những khu vực đông người, an ninh như (siêu thị, bãi giữ xe, khách sạn lơn, ngân hàng, bệnh viện…). Có thể quan sát trên màn hình Tivi, điện thoại, máy tính bảng, lap top…Camera có dây công nghệ mới có khả năng tích hợp được nhiều công nghệ mới như: phát hiện chuyển động, báo động khi có di chuyển, khả năng zoom số.

Giá camera có dây

Camera có dây là sản phẩm quan sát rất CHUYÊN NGHIỆP, có hiệu quả hoạt động cao do TÍN HIỆU ỔN ĐỊNH, chất lượng HÌNH ẢNH ĐẸP, SẮC NÉT được sản xuất hệ thống ống kính được đầu tư kỹ lưỡng có độ phân giải cao cùng các công nghệ chống chói, lọc hình hiện đại. Lắp camera giám sát có dây chính là giải pháp tốt nhất bảo vệ cả gia đình bạn!

Báo giá Trọn bộ camera giá rẻ tại FPT. 

bang-bao-gia-camera-dahua-hikvision-2019-moi-nhat

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

=>>Xem ngay: Báo giá trọn bộ camera tốt nhất 2019. Giảm giá ngay 5% với quý khách hàng lắp mạng tại FPT.

Lắp ngay hôm nay tặng quà liền tay! 

Chi tiết liên hệ hotline: 0984 489 688

 

Báo giá Trọn bộ camera cao cấp cho hình ảnh Full HD siêu nét, căng mịn tại FPT

bao-gia-camera-hikvision-dahua-2mp-moi-2019

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Camera gia đình tốt nhất

Camera gia đình loại nào tốt nhất? Camera gia đình nên lắp loại nào? Cái gì không biết thì tra Google. Bạn đã lên bác Google tìm kiếm và có quá nhiều thương hiệu camera được quảng cáo là tốt, là tốt nhất, hiệu quả nhất để lựa chọn, trong khi mình không hiểu gì về các kĩ thuật của camera như CVI, TVI, ADH, Analog…  Vậy bạn có tham khảo camera Hikvision chưa? FPT camera có một giải pháp an ninh hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua, chính là lắp đặt camera HIKVISION trọn gói giá rẻ công nghệ mới 4 trong 1 CỰC CHẤT – Giá SIÊU TIẾT KIỆM  cho gia đình. 

Camera Hikvision là một siêu phẩm, thương hiệu camera được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Bạn không bao giờ phải nghi ngờ về chất lượng hình ảnh camera Hikvision, cũng như khả năng hoạt động dưới mọi thời tiết và độ bền của sản phẩm.

Cả thế giới yêu thích và tin dùng lại là sản phẩm có doanh số bán chạy nhất thế giới điều này chắc hẳn đã cho bạn câu trả lời về " camera gia đình tốt nhất"  rồi chứ. 

Với độ phân giải ống kính được đầu tư ít nhất từ 1,0-2,0 Megapixel, dù bạn xem camera Hikvision trên web, hay điện thoại, máy tính thì vẫn luôn được quan sát những hình ảnh chân thực, sắc nét, căng mượt nhất. Chất lượng hình ảnh thu được đạt chuẩn HD 720P (ống kính 1,0M), và Full HD siêu mượt 1080P (ống kính 2,0M).

lap-camera-gia-dinh-gia-bao-nhieu

=>> Xem ngay Bán camera Hikvision, Lắp đặt camera Hikvision chính hãng chỉ 310k

=>>Đỉnh cao của camera Hikvision

Sự hoàn hảo tối ưu trong hệ thống giám sát: Chất lượng hình ảnh đẹp, khoảng cách truyền dẫn, đơn giản hóa trong việc nâng cấp hệ thống.
Giải pháp siêu thông minh: nhận diện bảng số xe, đếm lưu lượng người…
Phù hợp cho lắp đặt các công trình lớn, đáp ứng các yêu cầu cao đặt ra: trở ngại về thời tiết, ánh sáng, khoảng cách quan sát,…
Tính năng vượt trội: Công nghệ HD TVI Camera Hikvision tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, bám đuổi mục tiêu, Công nghệ lập hàng rào ảo, quan sát trong điều kiện sương mù.
Độ ổn định: Tính ổn định cao, ít khi xảy ra sự cố, Ứng dụng xem qua điện thoại rất nhanh, miễn phí hosting trọn đời.
camera-hikvision-tot-nhat

Camera Hikvision 1MP HD 720P là siêu phẩm quan sát với độ phân giải ống kính 1.0 Megapixle, chuyên cung cấp hình ảnh sắc nét, căng mượt, trung thực, sinh động HD 720P cho người dùng vào mọi thời điểm. Điểm nổi bật nhất của công cụ này chính là khả năng ghi hình tuyệt vời bằng thời gian thực, truyền tải hình ảnh siêu tốc trực tiếp cho người dùng 24/24. Đặc biệt với lớp vỏ bảo vệ bằng chất liệu nhựa cao cấp, công nghệ IP66 người dùng có thể linh động lắp đặt thiết bị ở mọi khu vực mà không cần lo lắng mưa, nắng làm hư hại công cụ.

Trọn bộ 1 camera 1MP hikvision HD 720P tại FPT

- Bộ gồm 01 mắt camera hồng ngoại hình ảnh HD

- 01 đầu ghi hình 4 cổng kết nối tốt đa 4 camera

- ổ cứng 250G lưu trữ 15 ngày/đêm

- phụ kiện + dây cáp

- Miễn phí lắp đặt tại nhà

 Giá cả - Bảo hành
2,600,000đ chỉ còn => 1,999,000đ / Bảo hành 24 tháng tận nơi (1 đổi 1 trong 12 tháng)
Nâng cấp - Yêu cầu

- Lắp thêm một mắt chỉ thêm 600K

- Đổi sang camera ngoài trời thêm 50K

- Khách có ổ cứng HDD được trừ tiền

- Khách tự lắp đặt giảm ngay 20%

 

Lắp trọn bộ 2 camera 1MP hikvision HD 720P tại FPT: 2600k

Lắp trọn bộ 3 camera 1MP hikvision HD 720P tại FPT: 3200k

Lắp trọn bộ 4 camera 1MP hikvision HD 720P tại FPT: 3800k

Lắp đặt trọn bộ Camera Hikvision HDTVI 2MP Full HD 1080P sẽ giúp bạn giám sát chặt chẽ, giữ vững an ninh mọi khu vực với những tiện ích ưu việt mà thiết bị mang lại. Bởi ống kính độ phân giải cao 2.0 Megapixel sẽ giúp người dùng quan sát tường tận từng chi tiết nhỏ trong khung hình, mọi hình ảnh sắc nét, căng mượt đạt chất lượng cao Full HD 1080P sẽ luôn trực chờ trên màn hình chờ người dùng quan sát. Kết hợp với thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, model độc đáo, sang trọng giúp bạn tự do, linh động hơn trong quá trình thiết kế, lắp đặt camera Hikvision ở vị trí phù hợp còn tạo thêm nét tinh tế.
chuyên nghiệp cho không gian của bạn thêm tiện nghi.

Trọn bộ 1 camera 2MP hikvision  Full HD 1080P tại FPT

- Bộ gồm 01 mắt camera hồng ngoại hình ảnh HD

- 01 đầu ghi hình 4 cổng kết nối tốt đa 4 camera

- ổ cứng 250GB lưu trữ 15 ngày/đêm

- phụ kiện + dây cáp

- Miễn phí lắp đặt tại nhà

 Giá cả - Bảo hành
2,600,000đ chỉ còn => 2,199,000đ / Bảo hành 24 tháng tận nơi (1 đổi 1 trong 12 tháng)
Nâng cấp - Yêu cầu

- Lắp thêm một mắt chỉ thêm 800K

- Đổi sang camera ngoài trời thêm 50K

- Khách có ổ cứng HDD được trừ tiền

- Khách tự lắp đặt giảm ngay 20%

 

Lắp trọn bộ 2 camera 2MP hikvision Full HD 1080P tại FPT: 3000k

Lắp trọn bộ 3 camera 2MP hikvision Full Hd 1080P tại FPT: 3800k

Lắp trọn bộ 4 camera 2MP hikvision Full Hd 1080P tại FPT: 4600k

Đơn vị lắp đặt camera uy tín chất lượng, giá cả hợp lý

Công ty camera giám sát FPT Việt Nam chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực CCTV và triển khai nhiều hệ thống lớn nhỏ khắp các khu vực trên cả nước, chúng tôi không chỉ phân phối mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tận nơi cho các hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty từ quy mô nhỏ tới lớn. FPT Camera đối tác chính hãng của các hãng Camera thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Hikvision, Dahua, Samsung, Kbvision…FPT đơn vị lắp đặt camera uy tín, chất lượng giá cả hợp lý trên toàn quốc. Toàn bộ hàng hóa tại FPT camera đều có nguồn gốc chính hãng, rõ ràng, tất cả các sản phẩm đều bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Đến với camera FPT quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất, nhận được những ưu đãi đặc biệt từ công ty:

->>Tư vấn, thiết kế, đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình, doanh nghiệp

->> Phân phối các sản phẩm an ninh có chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, trung thực.

->> Có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng

->> Giá thành hợp lý phù hợp với tất cả mọi người, mọi nhà.

->> Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động, nhiệt tình giúp đỡ khách hàng mọi lúc mọi nơi!

->> Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Nhấc máy gọi ngay hotline: 0984 489 688 quý khách sẽ nhận được sự tư vấn tận tính, chi tiết cùng báo giá camera hợp lý nhất cho gia đình nhà mình!

Rất vui được phục vụ quý khách

 

Tin tức khác