Lắp camera cho siêu thị tạp hóa

07/07/2018 | 11:27 - Lượt xem: 1367
Lắp camera cho siêu thị quán tạp hóa loại nào tốt và giá bao nhiêu, bộ 12 camera chỉ 14Tr Full HD 1080P giải pháp tốt nhất cho cửa hàng bạn. liên hệ 0984 489 688

Lắp 12 camera cho siêu thị tạp hóa chỉ 14Tr

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng camera sử dụng ổn định độ bền cao hình ảnh đẹp và quan trọng giá cả hợp lý như Hikvision, vantech, Dahua…

Quý khác lắp camera cho siêu thị nên chọn dòng camera có độ phân giải cao tối thiểu là 720P, còn như hiện nay thông dụng loại 1080P vì chi phí chỉ hơn khoảng 100-200k/camera.

Giải pháp camera cho quán tạp hóa, siêu thị yêu cầu hình ảnh được lưu trữ tối thiểu từ 20-30 ngày vì đây là mặt hàng khó kiểm soát, nếu thất thoát cũng cần khá nhiều thời gian để tìm kiếm lại. do vậy cần lưu trữ nhiều ngày, đối với dòng camera hikvision hiện nay với 12 camera chỉ cần ổ 1Tb cho phép lưu khoảng 25-27 ngày.

Camera cho siêu thị phải được hiển thị trực tiếp lên màn hình tivi ngay tại cửa hàng để nhằm mục đích răn đe những kẻ gian, đồng thời hệt hống được kết nối qua mạng để giúp nhà quản lý theo dõi qua máy tính, điện thoại từ xa.

hinh-anh-camera-cho-sieu-thi
Màn hình tivi hiển thị toàn bộ camera

 

Dưới đây là một số vị trí lắp đặt camera cho siêu thị

 

lap-camera-quan-sat-sieu-thi.jpg

 

Tất cả các lối đi và giá để hàng hóa cần phải được quan sát chi tiết, vì có những mặt hàng nhỏ rất dễ bị lấy trộm mà khó kiểm kê. Nhân viên lại không tiện đi theo từng khách hàng để trông coi, làm mất tự nhiên khách hàng sẽ không thích.

lap-dat-camera-quay-hang-sieu-thi.jpg

 

Các vị trí biển treo hướng dẫn cũng là khu vực cần đặt camera, nhiều khách hàng vô tình đi sai vào các khu vực mà bạn không mong muốn, bạn sẽ kịp thời phát hiện và hạn chế rủi ro.

lap-camera-sieu-thi-loi-ra

 

Lợi ích của camera quan sát cho siêu thị

Đối với chủ cửa hàng thì vấn đề quan tâm là hàng hóa không bị mất và làm sao để giám sát nhân viên làm việc hiệu quả nhất, với camera hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này, không chỉ vậy nó còn gián tiếp tiết kiệm chi phí như nhân viên, an ninh mà hệ thống của bạn vẫn hoại động tốt.

Camera lắp cho siêu thị ngoài những mục đích bảo vệ an ninh tài sản và quản lý nhân viên làm việc thì điều quan trọng mà ít người nghĩ tới cho khách hàng là họ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi vào có camera an ninh, nếu không có camera khách hàng sẽ chẳng thể an tâm ghi gửi đồ trong tủ đựng hoặc để xe phía ngoài cửa hay đơn giản là nhỡ nhầm lẫn sẽ không có bằng chứng.

Công ty Camera FPT việt nam chúng tôi chuyên thi công thiết kế tư vấn hệ thống an ninh, camera giám sát, hệ thống máy quẹt thẻ tính tiền... quý khách có nhu cầu mua thiết bị siêu thị vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất

xin cảm ơn

Tin tức khác