Lắp camera an ninh tại Hà Nội giá rẻ

03/10/2018 | 16:28 - Lượt xem: 855
Hà Nội triển khai lắp camera an ninh trên khắp các lẻo đường, các hộ gia đình, công ty, cửa hàng, trường học, trường mầm non nhằm phòng và chống lại trộm cắp, cướp giật. Để góp phần cho công cuộc lắp camera an ninh trên toàn thủ đô FPT khuyến mãi tất cả mặt hàng tới 48% cho quý khách hàng tại Hà Nội

Lắp camera an ninh tại Hà Nội giá rẻ

Quý khách hiện đang cần lắp camera giám sát tại nhà, lắp đặt camera quan sát tại hà nội, lắp camera gia đình hà nội, camera wifi giá rẻ hà nội gọi ngay Hotline tại FPT: 0984 489 688 để được tư vấn chi tiết và biết thông tin địa chỉ cửa hàng bán camera tại hà nội, địa chỉ bán camera quan sát gần mình nhất. FPT đơn vị lắp đặt mạng internet, LẮP ĐẶT CAMERA TẠI HÀ NỘI UY TÍN và trên toàn quốc. 

Nội Dung:

  1. Lắp camera an ninh tại Hà Nội hãy chọn camera chất lượng tốt, bảo mật cao 
  2. Lựa chọn vị trí lắp camera an ninh tại Hà Nội cho gia đình chính xác
  3. Nên chọn camera wifi giá rẻ hà nội hay camera có dây và đầu ghi hình ?
  4. Báo giá lắp đặt camera tại nhà Hà Nội từ A-Z
  5. Dịch vụ lắp camera an ninh tại Hà Nội của FPT

Lắp camera an ninh tại Hà Nội hãy chọn camera chất lượng tốt, bảo mật cao

Tại sao phải chọn các sản phẩm camera chính hãng chất lượng, camera chất lượng có độ bảo mật cao giúp các hình ảnh camera an ninh, thông tin của quý khách được bảo vệ tuyệt đối 100%. Không giống như các hãng camera giá rẻ trôi nổi camera của quý khách có thể bị xem trộm bất cứ lúc nào kèm theo đó là sự đi xuống nhanh chóng về màu sắc, chất lượng hình ảnh camera.

Camera an ninh chính hãng có độ bền màu cao màu sắc hình ảnh camera ổn định nên đến 5 đến 7 năm không bị mờ hay xuống màu trong khi các hãng camera giá rẻ trôi nổi chỉ được hơn 1 năm màu sắc đã bị mờ và rất mờ, bị vỡ hình, nhòe hình không đủ để đảm bảo giám sát an ninh của bạn.

lap-camera-an-ninh-tai-ha-no

=>> Camera Hikvision cho hình ảnh sắc nét, sinh động, thực tế

Camera Hikvision thương hiệu hàng đầu thế giới cũng là thương hiệu mà FPT muốn giới thiệu với quý vị để lựa chọn lắp đặt camera an ninh cho gia đình tại Hà Nội. Camera Hikvision là thương hiệu sản xuất CCTV hàng đầu thế giới với hàng loạt siêu phẩm được tích hợp các tính năng nổi trội, mang nhiều đặc tính riêng biệt. Nếu lựa chọn sản phẩm có nhiều tính năng, hoạt động mạnh mẽ thì chắc chắn giá thành đầu tư mà người dùng phải chịu là không hề nhỏ. Sự đa dạng hóa sản phẩm, tính năng, giá thành của thương hiệu mang lại nhiều sự tinh tế trong cách sử dụng của người dùng. 

Camera Hikvision sử dụng hàng loạt công nghệ lọc hình, xử lý ảnh tiên tiến như HD-TVI; Chức năng quan sát Ngày và Đêm (IR-CUT); Lọc nhiễu kỹ thuật số DNR (Dynamic Noise Reduction); Chống ngược sáng BLC (BackLight Compensation); Hồng ngoại thông minh Smart IR… Kết hợp với độ phân giải ống kính cao 1.0M – 2.0M giúp quá trình ghi nhận hình ảnh tại khu vực của thiết bị diễn ra thuận lợi. Hình ảnh sẽ hiển thị mượt mà, sắc nét, căng mượt, sinh động sắc màu trong mọi thời điểm HD 720P/ Full HD 1080P, dù là ban đêm thiếu sáng.

=>> CAMERA HIKVISION LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH TẠI HÀ NỘI

 

Lựa chọn vị trí lắp camera an ninh tại Hà Nội cho gia đình chính xác

Vị trí lắp đặt camera an ninh tại nhà ngoài cổng, ngoài trời phải đặc biệt lưu ý lắp ở vị trí quan sát tốt lắp camera ở vị trí cao để chánh kẻ gian, kẻ trộm có thể với tới bẻ trộm hoặc phá đập mắt camera. Quý khách nên chọn camera thân có vỏ sắt hoặc vỏ nhựa bao bộc để giúp camera không bị mưa nắng gây ảnh hưởng.

/gia-lap-camera-an-ninh-gia-dinh-tai-ha-noi

Nên lắp ở vị trí khó phát hiện và chánh các góc tối, góc phản có thể dẫn tới hình ảnh camera bị ngược sang, gầy nhiễu mờ và khó nhìn.

Chọn camera an ninh có hồng ngoại tốt để quan sát rõ nét vào ban đêm.

Nên chọn camera wifi giá rẻ hà nội hay camera có dây và đầu ghi hình ?

camera an ninh không dây, camera wifi có rất nhiều điểm mạnh như thiết kế nhỏ gọn, thông minh, không phải đi dây tín hiệu, lắp đặt đơn giản, dễ xem, dễ cài đặt  độ thẩm mỹ cao. Có tính năng đàm thoại 2 chiều cực kỳ thuân tiện.., tuy nhiên camera wifi chỉ phù hợp cho các hộ chung cư, gia đình có con nhỏ , gia đình có nhu cầu lắp từ 1-2 mắt camera và mạng internet phải khỏe. 

=>> Quý Khách có thể tham khảo ngay hơn 25 mẫu Camera wifi giá rẻ hà nội thông dụng:

Còn với mục đích lắp đặt camera bảo vệ an ninh tại nhà thì chúng tôi vẫn khuyên quý khách nên lựa chọn lắp đặt trọn bộ camera an ninh bởi hệ thống camera trọn bộ gồm đầu ghi và ổ cứng, tín hiệu truyền bằng dây nên rất ổn định. Và sự ổn định là cực kỳ cần thiết khi lắp đặt camera an ninh tại nhà giúp quý khách quan sát mọi chuyển động 24/24 giờ dù quý khách đang ở bất cứ nơi đâu.

Hình ảnh thực tế từ bộ: Camera an ninh gia đình FPT lắp tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

lap-camera-an-ninh-tai-ha-noi

=>> Quý Khách có thể tham khảo ngay hơn 25 mẫu Camera wifi giá rẻ hà nội thông dụng

Báo giá lắp đặt camera tại nhà Hà Nội từ A_Z

Nên chọn đơn vị, công ty lắp đặt camera uy tín tại hà nội, có phương án giải pháp lắp đặt camera cụ thể rõ ràng. Yêu cầu báo giá chi tiết khi lắp đặt để tránh phát sinh những chi phí không mong muốn. Yêu cầu đơn vị có phiếu bảo hành sản phẩm, tem mác sản phẩm đầy đủ để tránh trường hợp sản phẩm có lỗi hoặc trục trặc mình có thể xử lý được tốt nhất!

Với những chia sẻ trên hi vọng giúp được quý khách có lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu tìm đến dịch vụ lắp camera tại nhà Hà Nội

Quý khách có thể tham khảo bảng giá camera an ninh tại Hà Nội của FPT.

Bộ 1 camera HIKVISION   Giá: 1,999,000đ

Bộ 5 camera HIKVISION   Giá:  4,999,000đ

Bộ 2 camera HIKVISION   Giá: 2,599,000đ

Bộ 6 camera HIKVISION   Giá:  5,599,000đ

Bộ 3 camera HIKVISION   Giá: 3,399,000đ

Bộ 7 camera HIKVISION   Giá:  6,199,000đ

Bộ 4 camera HIKVISION   Giá: 4,199,000đ

Bộ 8 camera HIKVISION   Giá:  6,799,000đ

Dịch vụ lắp camera an ninh tại Hà Nội của FPT

Hà Nội hiện nay cũng như các địa bàn trên cả nước thường xuyên xảy ra các vụ trộm cắp, cướp giật thậm chí dẫn đến tử vong, gây ra những hậu quả xấu. Việc lắp camera giám sát tại nhà, lắp đặt camera quan sát tại hà nội, lắp camera gia đình hà nội sẽ là yếu tố quan trọng giúp giảm tình trạng trên xảy ra, và nếu có xảy ra thì tất cả những hình ảnh mà camera ghi lại sẽ là bằng chứng xác thực nhất giúp quý khách tìm ra thủ phạm, hung thủ. 

FPT camera với kinh nghiệm lâu năm trong ngành CCTV, cùng đội ngũ kĩ thuật trình độ chuyên môn cao, luôn cố gắng nỗ lực không ngừng mang lại cho quý khách sự hài lòng, chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp lắp đặt mạng internet, cáp quang, phân phối camera Top 1 Hà Nội mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại nhà cho các khu chung cư, toàn nhà cao tầng, căn hộ, biệt thự, hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty từ quy mô nhỏ tới lớn từ 10 năm trở lại đây . FPT Camera đối tác chính hãng của các hãng.

Công ty có đầy đủ các loại, mẫu Camera thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Hikvision, Dahua, Samsung, Kbvision…Toàn bộ sản phẩm tại FPT camera đều có nguồn gốc chính hãng, rõ ràng, các sản phẩm nhập khẩu có hóa đơn chứng từ đầy đủ, tất cả các sản phẩm đều bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

FPT Camera luôn sẵn sàng, hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tin tức khác