Hướng dẫn xem lại camera trên điện thoại

02/03/2018 | 16:17 - Lượt xem: 1798
có nhiều khách hàng tự mua camera về lắp hoặc lắp từ lâu nhưng quên cách xem lại camera trên điện thoại, chúng tôi xin hướng dẫn xem lại các loại camera trên điện thoại

Hướng dẫn xem lại camera trên điện thoại

 

Chào các bạn, để đáp ứng nâng cao chất lượng phụ vụ quý khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng tốt hơn, chúng tôi luôn luôn đưa ra các bài chia sẻ nhằm giúp quý khách lựa chọn camera và sử dụng thành thạo hơn.

Có nhiều các để xem lại hình ảnh camera đã lưu vào thẻ nhớ hoặc đầu ghi hình camera như bạn biết là thông qua màn hình hiển thị bạn sử dụng chuột kết nối điều khiển và bấm chọn xem lại video trên màn hình hiển thị trực tiếp.

Cách khác là bạn có thể xem lại camera trên máy tính thông qua phần mềm xem camera hoặc địa chỉ IP của đầu ghi hình

Trong bài này chúng tôi xin hướng dẫn quý khách sử dụng chức năng xem lại video camera đã lưu thông qua điện thoại từ xa chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Xem lại camera trên điện thoại bằng IVMS-4500

Nếu quý khách đang sử dụng camera hãng Hikvision thì có thể sử dụng 2 phần mềm là ivms4500 hoặc hik-connect để xem camera.

Phần mềm Ivms-4500 của hikvision xem được đối với những tên miền dạng HiDDNS và cloud, còn loại Hikconnect là phần mềm mới nhất hiện nay, tuy nhiên có nhiều tính năng còn chưa hoàn thiện.

 

Quý khách mở phần mềm lên chọn nút tròn bên trái và chọn dòng Phát lại remote/remote blayback

xem-lai-camera-hikvision-bang-ivms-4500

 

sau đó hiện ra giao diện 4 ô vuông đen, bạn có thể chọn vào nút tròn phải trên cùng chỗ có biểu tượng 2 camera bên trong và sau đó khung phát lại hiển thị yêu cầu chọn thời gian cần xem

Ví dụ bạn cần xem lại camera từ lúc 8h36 ngày 01/03 đến 8h36 ngày 02/03 làm như sau

xem-lai-camera-bang-ivms-4500

 

khung hình có phần màu xanh là dữ liệu đã lưu, bạn có thể kéo sang trái, phải tùy ý để xem đúng thời gian cần thiết

Chú ý là cùng lúc ở trên điện thoại chỉ cho xem 4 camera, bạn cần xem cái nào thì chọn nhé nếu không tự động sẽ là 4 camera đầu tiên đó ạ

Như vậy là bạn đã hoàn tất việc xem lại camera bằng phần mềm Ivms-4500 rồi đó

 

Xem lại camera trên điện thoại bằng Hik-Connect

xem-lai-camera-bang-ihk-connect

để xem lại dữ liệu khi bạn đang sử dụng phần mềm Hik-connect rất đơn giản bạn chỉ bấm vào biểu tượng mũi tên tròn như hình trên là ok

 

Xem lại camera trên điện thoại bằng iDMSS Lite

Đối với mỗi hãng camera thông thường có phần mềm riêng biệt chuyên dụng, quý khách nên sử dụng đúng phần mềm để tránh các trường hợp phần mềm không hỗ trợ xem hoặc thiếu nhiều tính năng.

Phần mềm này chuyên dùng cho dòng camera Dahua và quý khách muốn xem lại camera trên điện thoại làm theo hướng dẫn sau

Quý khách chọn nút phía trên cùng bên trái có ba biểu tượng gạch ngang và chọn dòng Xem lại/ Blayback

xem-lai-camera-dahua-tren-dien-thoai

cũng giống như phần mềm trên quý khách chọn như hình phía dưới:

xem-lai-camera-dahua-idmss-lite

 

 

 

Xem lại camera trên điện thoại bằng Yoosee

Đối với khách hàng đang lắp loại camera Yoosee hoặc camera HDP-888IP của HdPro thì sử dụng phần mềm Yoosee, sau đây là cách xem lại camera yoosee trên điện thoại

xem-lai-camera-yoosee.jpg

đối với camera yoosee không chỉ là lắp đặt kết nối dễ dàng mà ngay cả việc phát lại video cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng tròn có mũi tên và có chữ trở về/ playback là tất cả các dữ liệu được hiện ra thành từng file và có giờ ở đó, bạn cần xem giờ nào thì chọn. thật đơn giản phải không nào.

Trên đây là các cách xem lại camera của các loại thông dụng nhất trên thị trường hiện nay, nếu quý khách đã làm theo mà vẫn không được vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

Quý khách hãy gọi 0984 489 688

chúng tôi hỗ trợ tất cả khách hàng dù lắp đặt hay không lắp camera của FPT

xin chân thành cảm ơn!

 

 

Tin tức khác