giá camera tại bắc ninh

24/05/2018 | 08:53 - Lượt xem: 1523
Nhiều khách hàng ở bắc ninh cần lắp camera tuy nhiên lại chưa biết giá camera tại bắc ninh là bao nhiêu, công ty nào lắp camera uy tín ở bắc ninh chi tiết xem tại đây.

Giá camera tại bắc ninh là bao nhiêu?

 

Ở bắc ninh muốn lắp camera thì hết bao nhiêu tiền hay giá camera bắc ninh là những kết quả tìm kiếm khá cao, do đánh trực tiếp vào nhu cầu cần lắp camera hiện nay trên địa bàn thành phố bắc ninh.

Nhiều gia đình ở bắc ninh có ý định lắp camera tuy nhiên lo ngại chi phí đắt đỏ, nhưng xin thưa quý khách trong 2 năm gần đây camera an ninh đã trở nên phổ biến bởi công nghệ ngày càng hiện đại hơn, chi phí sản xuất thiết bị này cũng ngày càng rẻ do vậy giá thành nhiều loại giảm đến 2-3 lần so với trước kia.

Giá camera trọn bộ tại bắc ninh giao động từ 2 triệu tới 7 triệu cho các bộ từ 1 đến 8 camera, đã bao gồm tất cả các thiết bị như camera hồng ngoại quan sát ngày đêm, đầu ghi hình lưu trữ dữ liệu từ 10 đến 15 ngày, nhân công lắp đặt camera hoàn thiện và toàn bộ vật tư phụ kiện đi kèm.

 

gia-camera-cua-hang-bac-ninh.jpg

 

Lắp camera tại bắc ninh có những loại nào?

Ở bắc ninh hiện nay thông dụng là những loại camera gia đình, camera nhà xưởng và camera chuyên dụng giám sát. Đối với khách hàng là hộ gia đình hoặc cửa hàng thường sử dụng các loại như camera wifi không dây hoặc các bộ camera thông thường tầm quan sát 15-20 mét.

Các loại camera ở bắc ninh cho gia đình hoặc cửa hàng thông thường có giá giao động từ 1-2 triệu đồng cho mỗi camera thuộc loại khá tốt, với những dòng không dây có loại chỉ 300k, khuyến cáo không nên mua vì tuổi thọ cũng như độ hoạt động kém.

Camera cho khu công nghiệp ở Bắc Ninh thường là những loại có tầm quan sát xa đáp ứng nhu cầu trên diện tích rộng, đặc biệt là các dòng camera PTZ quay quét 360 độ giúp quan sát mọi vị trí một cách linh hoạt, đặc biệt khả năng zoom tới 20-30X có thể nhìn rõ mặt hoặc biển số xe trong phạm vi vài chục đến hàng trăm mét.

 

gia-camera-re-nhat-bac-ninh.jpg

 

Địa chỉ mua camera ở Bắc Ninh

Hiện tại công ty FPT Việt Nam đã có chi nhánh lắp đặt camera tại thành phố Bắc ninh và các tỉnh trực thuộc trên địa bàn, quý khách có nhu cầu lắp đặt vui lòng liên hệ với chú tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhât.

Chi tiết giá camera bắc ninh được áp dụng theo chương trình khuyến mãi như sau:

 

Lắp camera an ninh tại bắc ninh là hành động cao cả tốt đẹp giúp ích cho xã hội ngày càng phát triển hơn, đẩy lùi các tệ nạn. Đó là trách nhiệm của mỗi người dân bắc ninh nói riêng. Theo thống kê thành phố có khoảng hơn 3.000 trường hợp camera ở bắc ninh là bằng chứng xác thực nhất giúp cơ quan chức năng dễ dàng điều tra các vụ án.

Có khoảng hơn 1.000 hộ gia đình mưa camera tại bắc ninh với mục đích quản lý con cái khi vắng nhà đều cho ý kiến phải hồi mang lại hiệu quả rất cao. Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi và hãy chia sẻ cùng chúng tôi "điều mà bạn cần".

 

Tổng đài tư vấn 0984 489 688

xin cảm ơn!

Tin tức khác