Đơn vị chuyên lắp camera trong nhà Hà Nội uy tín

21/08/2018 | 10:30 - Lượt xem: 861
FPT camera đơn vị uy tín hàng đầu, cung cấp lắp đặt hệ thống camera trong nhà trên cả nước. FPT luôn dành những ưu đãi đặc biệt nhất cho quý khách hàng tại Hà Nội

Quý khách hàng hiện đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cẩn tìm 1 đơn vị lắp camera trong nhà Hà Nội uy tín ,cửa hàng bán camera tại hà nội,lắp camera gia đình hà nội, camera wifi giá rẻ hà nội, lắp đặt camera giá rẻ, lắp đặt camera tại nhà chất lượng, phù hợp. Quý khách hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại FPT, đơn vị lắp đặt camera uy tín tại hà nội được quý khách hàng bình chọn.

  1. Dịch vụ lắp camera trong nhà Hà Nội tại FPT
  2. Lắp camera trong nhà Hà Nội quý khách nên chọn loại camera tốt, chất lượng
  3. Camera quan sát loại nào tốt?

Dịch vụ lắp camera trong nhà Hà Nội tại FPT

Camera trong nhà là gì?

Camera trong nhà (Indoor): Là loại camera chỉ lắp đặt được ở trong nhà hoặc những nơi có mái che, hiên… thường là loại camera dạng bán cầu, hình cầu, ốp trên tường hoặc trần nhà, góc quan sát rộng.

Camera ngoài trời (Outdoor):
là loại camera lắp đặt được ở ngoài trời (Có thể lắp trong nhà nhưng tính thẩm mĩ không cao), c độ bền khá cao(do được thiết kế toàn bộ bằng vỏ kim loại). Thường là loại camera hình trụ hoặc loại camera hình cầu có trụ đế.

FPT camera với kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành CCTV, đồng hành với công ty đội ngũ kĩ thuật trình độ chuyên môn cao, luôn cố gắng nỗ lực không ngừng mang lại cho quý khách sự hài lòng, chúng tôi không chỉ là nhà phân phối camera Top 1 Hà Nội, cung cấp dịch vụ internet trên toàn quốc mà hiện tại bên công ty  còn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera trong nhà Hà Nội cho các khu chung cư, toàn nhà cao tầng, căn hộ, biệt thự, hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty từ quy mô nhỏ tới lớn từ 10 năm trở lại đây . FPT Camera đối tác chính hãng của các hãng

FPT camera chúng tôi không đảm bảo với quý khách rằng giá rẻ nhất nhưng luôn cố gắng hoàn thiện tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. FPT camera được bình chọn là 1 trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng liên tục trong 5 năm gần đây.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối, dịch vụ lắp đặt camera tại nhà Hà Nội lắp đặt Camera thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Hikvision, Dahua, Samsung, Kbvision…Toàn bộ hàng hóa tại FPT camera đều có nguồn gốc chính hãng, rõ ràng, các sản phẩm nhập khẩu có hóa đơn chứng từ đầy đủ, tất cả các sản phẩm đều bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Lắp camera trong nhà Hà Nội quý khách nên chọn loại camera tốt, chất lượng

Tại sao phải chọn các sản phẩm camera chính hãng chất lượng, camera chất lượng có độ bảo mật cao giúp các hình ảnh camera an ninh, thông tin của quý khách được bảo vệ, bảo mật tuyệt đối 100%. Không giống như các hãng camera giá rẻ trôi nổi camera của quý khách có thể bị xem trộm bất cứ lúc nào.

Camera an ninh chính hãng có độ bền màu cao màu sắc hình ảnh camera ổn định nên đến 5 đến 7 năm không bị mờ hay xuống màu trong khi các hãng camera giá rẻ trôi nổi chỉ được hơn 1 năm màu sắc đã bị mờ và rất mờ, bị vỡ hình, nhòe hình không đủ để đảm bảo giám sát an ninh của bạn

Lựa chọn vị trí lắp đặt camera an ninh trong nhà nhà quý khách cũng nên lưu ý

lap-camera-trong-nha-ha-noi

Vị trí lắp đặt camera an ninh tại nhà ngoài cổng phải đặc biệt lưu ý lắp ở vị trí quan sát tốt lắp camera ở vị trí cao để chánh kẻ gian, kẻ trộm có thể với tới bẻ trộm hoặc phá đập mắt camera.

Nên lắp ở vị trí khó phát hiện và chánh các góc tối, góc phản có thể dẫn tới hình ảnh camera bị ngược sang, gầy nhiễu mờ và khó nhìn.

Chọn camera an ninh có hồng ngoại tốt để quan sát rõ nét vào ban đêm. Nhân viên bên công ty sẽ trao đổi, tư vấn cụ thể cho quý khách về vấn đề vị trí lắp camera cho mình.

Camera quan sát loại nào tốt?

Dù camera an ninh không dây, camera wifi có rất nhiều điểm mạnh như không phải đi dây tín hiệu, lắp đặt đơn giản,  nên không gây mất thẩm mỹ khi lắp đặt. Có tính năng đàm thoại 2 chiều cực kỳ thuân tiện..

Nhưng với mục đích lắp đặt camera bảo vệ an ninh tại nhà thì chúng tôi vẫn khuyên quý khách nên lựa chọn lắp đặt trọn bộ camera an ninh bởi hệ thống camera trọn bộ gồm đầu ghi và ổ cứng, tín hiệu truyền bằng dây nên rất ổn định. Và sự ổn định là cực kỳ cần thiết khi lắp đặt camera an ninh tại nhà giúp quý khách quan sát mọi chuyển động 24/24 giờ dù quý khách đang ở bất cứ nơi đâu.

Lắp đặt camera không dây wifi chỉ hữu dụng trong 1 số trường hợp như.- Giám sát trong nhà gia đình với mục đích quan sát trẻ em, theo dõi người giúp việc

Các vị trí cho camera an ninh gia đình

Lưu ý Vị trí lắp đặt camera wifi phải có sóng wifi ổn định để đường truyền luôn được ổn định.

FPT Camera luôn sẵn sàng, hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Tin tức khác