Dịch vụ lắp đặt trọn gói camera tại Hà Nội

01/08/2018 | 11:49 - Lượt xem: 980
Lắp đặt trọn gói camera tại FPT cho gia đình Hà Nội giá sốc chưa từng. Rẻ hơn các đơn vị khách tới 48%. Tại sao? Vì mục đích của chúng tôi là mang lại 1 hệ thống an ninh hoàn thiện nhất, tốt nhất cho cả thành phố Hà Nội. Chống lại các tệ nạn xã hội đang diễn ra hoành hoành.

FPT camera đơn vị chuyên thi công, lắp đặt camera hà nội, lắp đặt camera quan sát, lắp đặt camera tại nhà, lắp camera an ninh chất lượng uy tín. FPT camera với Dịch vụ lắp đặt trọn gói camera tại Hà Nội được quý khách hàng bình chọn là đơn vị uy tín nhất. Trọn bộ camera wifi tại FPT chỉ 900,000 đồng. Trọn bộ camera hikvision có dây tại FPT chỉ 1,999,000 đồng.

Giải pháp lắp đặt trọn gói camera cho gia đình:

Hệ thống camera gia đình đặc biệt đối với những gia đình tại Hà Nội là điều vô cùng cần thiết. Chắc hẳn quý vị cũng biết trong thời gian vừa qua Hà Nội liên tục xảy ra những vụ trộm cắp, cướp giật trắng trợn.

Có thể nói camera an ninh là thiết bị bảo vệ gia đình bạn cực kì hiệu quả. Bạn có thể quan sát ngôi nhà của mình mọi lúc mọi nơi, trên tất cả các thiết bị như điện thoại, tivi, máy tính…Quá an toàn phải không ạ. Bên cạnh đó những chiếc camera thông minh hiện đại còn có thêm tính năng báo trộm. Chỉ cần vài thao tác cài đặt đơn giản là trộm phải giật mình biến mất do camera hú lên cảnh báo hoặc camera gọi điện trực tiếp về cho người sử dụng bắt sống lũ trộm gian ác.

 Các vị trí hay lắp đặt camera giám sát cho gia đình:

- Khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng của trẻ, cầu thang: Thông thường  những khu vực trong nhà dòng camera Dome được ưa chuộng bởi kiểu dáng và mẫu mã đẹp, sang trọng tinh tế không gây sự chú ý.- Vị trí ở cửa ra vào, ban công hoặc ngoài cổng nhà bạn, khu vực hành lang, khu vực để xe như sân hoặc sân vườn nếu có: Những vị trí ngoài trời bạn cần lựa chọn dòng camera Thân vừa đảm bảo chất lượng hình ảnh vừa có thể chống chọi được với thời tiết.

lap-dat-camera-tron-goi

=>> Xem ngay chi tiết : Báo giá camera gia đình chỉ từ 499k

Đây đều là những vị trí trọng yếu giúp bạn quan sát tổng quát nhất ngôi nhà của mình. Thông thường cần lắp từ 3 camera quan sát trở lên cho một hệ thống camera AHD dành cho gia đình.

Riêng đối với nhu cầu lắp đặt camera giám sát phòng trẻ em hoặc để quan sát người giúp việc chăm sóc người lớn tuổi có tốt không chỉ cần đến một camera là đủ, thay vì lắp đặt hệ thống bạn nên chọn camera IP không dây, vừa tiết kiệm chi phí lại đơn giản trong vấn đề cài đặt.

Ngoài ra, tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng mà bạn có thể lựa chọn hệ thống trọn bộ có độ nét cao hơn. Để có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất bạn có thể tham khảo tại: Trọn bộ camera FPT. 

Dưới đây là bảng giá khuyến mãi lắp đặt trọn gói camera tại Hà Nội

lap-dat-camera-tron-goi

Dịch vụ lắp đặt trọn gói camera tại Hà Nội

Quy trình lắp đặt camera tại FPT

Bước 1: Xử lý, lựa chọn loại camera theo yêu cầu của khách hàng

Bước 2: Tư vấn, khảo sát trực tiếp đưa ra phương án, giải pháp phù hợp cho khách hàng

Bước 3: Thi công lắp đặt camera theo bản đồ, vị trí thiết kế lắp đặt

Bước 4: Cài đặt, hướng dẫn và bàn giao cho khách hàng cụ thể. 

Chính sách bảo hành tại FPT

+ Bảo hành 24 tháng (12 tháng đầu tiên bảo hành lắp đặt camera 1 đổi 1 tận nơi + 12 tháng bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị miễn phí). Sau thời gian bảo hành tính phí dịch vụ.
+ Tùy chọn nâng cấp camera: Quý khách có thể lựa chọn camera, đầu ghi hình khác giá trị tương đương để thay thế.
+ Hệ thống giá niêm yết: Dây cáp tín hiệu 5C chống nhiễu 5.000đ/mét, dây điện nguồn 5.000đ/mét, dây cáp mạng 5.000đ /mét. (Tính theo thực tế sử dụng do phát sinh ngoài khuyến mãi).
+ Gói khuyến mãi trọn bộ Camera giá rẻ này chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Với mục tiêu mang công nghệ đến với mọi nhà nên đối với khách hàng là cá nhân, gia đình sau khi lắp đặt camera quan sát chúng tôi sẽ ưu tiên hỗ trợ bảo trì xử lý sự cố sớm nhất trong vòng từ 1 -2h ( trong giờ hành chính ) kể từ khi nhận được phản hồi từ khách hàng đối với những khách hàng lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội.

Tin tức khác