Dịch vụ lắp camera tại quận 12, TP.HCM

02/04/2018 | 16:10 - Lượt xem: 1016
Lắp camera tại Quận 12, TP HCM ở đâu? Qúy khách hàng chỉ cần gọi điện đến số 0907.903.171, sẽ được FPT Camera tư vấn chính xác nhất về dịch vụ và giá cả thiết bị mà quý khách cần.

Dịch vụ lắp camera tại quận 12, TP.HCM

 

Tốc độ phát triển ngày một nhanh, dân nhập cư nhiều, lại có hai bến xe trung chuyển lớn là bến xe Ngã Tư Ga, bến xe An Sương, quận 12 thuộc TP.HCM là một trong những khu vực bất ổn, hay xảy ra tình trạng trộm cắp, tệ nạn. Do đó, lắp đặt camera quan sát là điều cần thiết trong mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp.

Vậy lắp camera tại Quận 12, TP HCM ở đâu? Qúy khách hàng chỉ cần gọi điện đến số 0907.903.171, sẽ được FPT Camera tư vấn chính xác nhất về dịch vụ và giá cả thiết bị mà quý khách cần.

lap-dat-camera-quan-sat-tai-quan-12

 

Lắp camera quận 12, TPHCM chọn đơn vị nào?

Nếu như vài năm trở lại trước, dịch vụ lắp đặt camera chỉ dành cho những doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn hay những gia đình có điều kiện kinh tế vì giá cả cao. Thì giờ đây, nhà nhà, người người đều có thể chọn camera là thiết bị thông minh bảo vệ cho ngôi nhà hay cơ quan của mình. Giá cả hiện nay được đánh giá là tương đối rẻ, thiết bị ngày càng hiện đại, càng được tối ưu, giúp quý khách hàng có thể quan sát được nhà, nhà xưởng... rõ ràng nhất.

Quận 12 là nơi tập trung nhiều xưởng gia công, nhiều nhà trọ, tình hình dân cư phức tạp nên lắp camera là điều cần thiết. Vậy, giữa hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại quận 12, quý khách hàng nên chọn đơn vị nào?

FPT Camera là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ cung cấp và lắp đặt camera. Đến với FPT camera tại TP.HCM, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi:

- Dịch vụ tư vấn tận tình chu đáo, phù hợp với yêu cầu của quý khách.

- Với tất cả các loại camera, quý khách hàng đều được khuyến mãi 5m dây/ 1 camera

- Miễn phí tên miền quan sát trọn đời.

- Được cung cấp các thiết bị camera với giá cả phải chăng và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Cụ thể, nếu lắp bộ 1 camera 1.0 MP, khách hàng chỉ cần 1.099.000 đồng.

Còn đối với bộ 2 camera trở lên, lắp đặt tại Quận 12, TP.HCM, khách hàng tham khảo bảng giá khuyến mãi sau đây:

Dịch vụ lắp đặt camera quận 12, TP. HCM phụ vụ quý khách hàng 24/7, chế độ bảo hành tận tình, chu đáo.

Liên hệ: 0907.903.171 để được tư vấn nhanh nhất.

 

Tin tức khác