Di chuyển hệ thống camera

23/08/2017 | 10:56 - Lượt xem: 2199
Dịch vụ tháo lắp lại camera cũ sang địa điểm mới, lắp them camera cho hệ thống cũ. Bảo trì miễn phí hệ thống cũ, Liên hệ dịch vụ của FPT Việt Nam.

Dịch vụ tháo camera và di chuyển lắp lại camera cũ

 

Hiện nay camera giám sát được lắp đặt rất phổ biến có nhiều gia đình, văn phòng công ty khi di chuyển văn phòng hay nhà kho cần tháo lắp lại camera sang địa chỉ mới.

Công ty Camera FPT chúng tôi xin gửi tới quý khách dịch vụ trọn gói tháo lắp và di chuyển hệ thống camera cũ sang địa điểm mới, chúng tôi cam kết hỗ trợ và bảo trì miễn phí cho toàn bộ các hệ thống đã di chuyển và không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Với đội ngũ kỹ thuật camera có nhiều năm kinh nghiệm và thành thạo hầu hết các loại camera trên thị trường hiện nay, chúng tôi hoàn toàn xử lý được hầu hết các hệ thống từ phức tạp đến đơn lẻ.

 

Bảng giá dịch vụ tháo gỡ camera và lắp lại hệ thống

Tháo gỡ camera quan sát cũ: giá từ 50 đến 100,000đ/ 1 camera

Di chuyển, lắp đặt camera cũ: giá từ 150k đến 250,000đ/ 1 camera

Quý khách được cài đặt và hỗ trợ kiểm tra sự cố sau khi lắp đặt lại camera hoàn toàn miễn phí

Các thiết bị phát sinh thường gặp như dây tín hiệu camera loại thường chỉ: 6000đ/mét, Jack nối đầu camera chỉ 5k/cái

 

Một số hình ảnh sau khi lắp đặt lại camera cũ cho khách hàng

 

lap-camera-giam-sat-cua-hang-an-ha-noi
Lắp lại camera cho cửa hàng

 

lap-dat-camera-quan-sat-nha-xuong-ha-noi
di chuyển vị trí camera cho nhà xưởng

 

camera mầm non
lắp camera cũ cho trường mầm non

Tại sao cần lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp khi có nhu cầu tháo dỡ và di chuyển camera giám sát?

Một hệ thống camera đơn giản cho hộ gia đình về cơ bản quý khách hoàn toàn có thể tự tháo và lắp đặt như hệ thống cũ, tuy nhiên quý khách sẽ mất nhiều thời gian hoặc khi cài đặt camera xem qua mạng sẽ gặp khó khăn.

Quý khách tự tháo camera lắp lại có thể bị thiếu thiết bị như Jack BNC hay đầu nối nguồn camera vì nếu hệ thống cũ thường các phu kiện này khi tháo ra sẽ khó sử dụng lại.

Quý khách chọn dịch vụ tháo lắp camera cũ sẽ được hưởng gói hỗ trợ kiểm tra hệ thống khi có lỗi hoàn toàn miễn phí, được tư vấn vị trí lắp camera cũ phù hợp với không gian mới với chi phí bằng 0đ.

 

Quý khách có nhu cầu chuyển vị trí hay hệ thống camera giám sát vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất
Xin cảm ơn!

 

Tin tức khác