Đánh giá camera giám sát giá rẻ

21/09/2017 | 12:06 - Lượt xem: 964
Camera giám sát hiện nay không còn xa lạ đối với các cửa hàng nhỏ, các con phố đến từng ngõ hẻm. Việc lựa chọn được camera giám sát giá rẻ mà chất lượng tốt thực sự không hề khó

Tư vấn mua camera giám sát giá rẻ

 

Kính thưa quý khách!

Lời đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt camera của FPT Việt Nam, nhằm cung cấp thêm cho quý khách những kinh nghiệm và những thông số tính năng của các loại camera giám sát hiện nay giúp quý khác có được cái nhìn tổng quan để lựa chọn mua được camera như ý muốn.

Nhu cầu lắp đặt Camera giám sát gia đình phân bổ vào hầu thế các tháng của năm, nhóm nhu cầu này trong 3 năm trở lại đây liên tục tăng cao và còn phát triển không ngừng, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ tế hay vào mùa xây dựng hầu hết các đơn vị lắp camera an ninh gia đình uy tín đều được đặt lịch dày kín.

Điểm chung của khách hàng yêu cầu hiện nay là lắp đặt camera giám sát qua điện thoại từ xa để quản lý con cái học hành, bảo vệ an ninh gia đình hoặc chăm sóc ông bà cha mẹ chu đáo hơn.

 

Tư vấn mua camera giám sát giá rẻ

Dưới đây là một số chia sẻ nhằm giúp quý khách cả những người chưa từng lắp camera hoặc chưa biết về tác dụng cần thiết của camera cũng dễ dàng tự mình hiểu rõ được tầm quan trọng và tính năng phù hợp cho mục đích của mình.

 

1. Lựa chọn loại camera nào cho phù hợp

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại camera nhưng giá cả khác nhau do được thiết kế để phục vị các mục đích khác nhau hoặc các hãng sản xuất chất lượng uy tín khác nhau. Vì vậy bạn cần chọn đúng với mục đích của mình.

Ví dụ như việc quan sát trẻ nhỏ ở nhà có người giúp việc chẳng hạn, bạn chỉ cần chọn camera an ninh wifi giá thành khoảng 1 đến 2 triệu đồng như camera IP Benco, vantech quay 360 độ đàm thoại âm thanh xem lại video hoặc trực tiếp từ xa dễ lắp đặt, nếu cao cấp hơn thì là camera ip wifi HIKVISION.

Đổi với hệ thống giám sát yêu cầu khắt khe hoặc quy mô lớn như giám sát dây truyền sản xuất, an ninh kho xưởng lớn… thì lựa chọn loại camera có đầu ghi hình và kết nối bằng dây chuyên dụng, bạn có thể tham khảo các hãng như camera KCE Hàn Quốc cao cấp nhất hiện nay, camera Kbvision thương hiệu Mỹ, camera vantech, Dahua, hikvsion…

 

2. Thông số về độ phân giải hình ảnh camera

Đây là một trong những thông số cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn camera và giá thành của chiếc camera cũng phụ thuộc vào yếu tố này khá nhiều.Độ phân giải cho camera càng cao thì hình ảnh do camera thu về càng nét, nhiều gia đình lắp loại camera độ phân giải thấp khi có sự việc cần kiểm tra lại thì hình ảnh quá mờ không thể nhận dạng, gây thiệt hại lớn và mất giá trị camera.

 

thông số độ phân giải các loại camera

 

Thông số độ phân giải camera hiện nay khá cao trước kia từ những năm 2010 trở về trước đa số công nghệ Analog từ 480 TVL đến 1000TVL tuy nhiên hiện nay yêu cầu thấp nhất cũng là 720P tương đương 1.0 Megapixel. 1.3 MegaPixel(1280 x 960px)2.0 MegaPixel(1920 x 1080px)3.0 MegaPixel(2048×1536)4.0 Megapixel (2688×1520))8.0 Megapixel 4K(1~15fps)

 

3. Thiết bị lưu trữ dữ liệu cho camera

Đối với hộ gia đình thì không phải lúc nào bạn cũng túc trực giám sát 24/24 vào màn hình camera hay điện thoại như các khu an ninh, do đó bạn cần thiết bị lưu trữ hình ảnh lại khi có thời gian rảnh hoặc có vấn đề cần thì xem lại video, yêu cầu thiết bị lưu trữ phải có tính ổn định cao, tính năng hoạt động liên tục để đảm bảo không bị giám đoạn mới mang lại hiệu quả đúng nghĩa.

Loại camera không dây thì thiết bị lưu trữ là thẻ nhớ được gắn trên camera, với các hệ thống có đầu ghi hình thì sử dụng ổ cứng chuyên dụng để lưu trữ, dung lượng của các thiết bị này khác nhau do đó thời gia lưu trữ cũng khác, bạn cần chọn đúng dung lượng để đạt được hiệu quả như mong muốn.

 

ổ cứng lưu trữ chuyên dụng cho camera giám sát

 

Loại ổ cứng chuyên dụng cho camera chứ không nên dùng ổ cho PC vì Hệ thống theo dõi giám sát hoạt động 24/7, thường gồm nhiều camera hoạt động cùng lúc, với chất lượng hình ảnh ở mức HD. Như vậy ổ cứng thông thường sẽ không đủ độ bền bỉ và ổn định để hoạt động trong điều kiện trên. Khi phải chịu áp lực hoạt động liên tục, nhiệt độ tăng cao, ổ cứng hoàn toàn có thể rơi vào tình trạng thiếu ổn định, không thể lưu trữ hết tất cả dữ liệu từ hệ thống camera.

Dòng Ổ cứng camera từ WD được trang bị công nghệ IntelliSeek tính toán tốc độ tìm kiếm tối ưu nhằm giảm tiêu thụ điện năng trong quá trình bắt đầu quay và vận hành, giảm tối thiểu việc tiêu hao nhiệt và rung động, vận hành một cách tin cậy mà không ảnh hưởng đến hiệu năng >> Giảm thiểu nhiệt, tiếng ồn và rung động sẽ giúp các ứng dụng theo dõi vận hành đáng tin cậy hơn tron

Trên đây là những tư vấn đánh giá xác thực nhất được cung cấp bởi những chuyên viên có kinh nghiệm dày dặn trong ngành CCTV tư vấn, Công ty camera FPT Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp và thi công các giải pháp uy tín mang lại giá trị đích thực tới từng khách hàng trên toàn quốc.

Quý khách tham khảo và nên chọn hình thức tư vấn trực tiếp để lựa chọn được đúng mục đích nhu cầu nhanh hơn, xin vui lòng liên hệ

Hotline: 0984 489 688

Xin cảm ơn!

Tin tức khác