Cho thuê camera

02/01/2018 | 18:47 - Lượt xem: 1472
Dịch vụ cho thuê camera giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh trên cả nước của FPT Việt Nam, giá cho thuê camera như cho mượn, không lo hỏng hỏng camera

 

Cho thuê camera giá rẻ tại Hà Nội

 

Công ty camera giám sát FPT Việt Nam chúng tôi xin gửi đến quý khách dịch vụ cho thuê camera tại hà nội tận nơi nhằm giải quyết các vấn đề cần sử dụng camera tạm thời, ít chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao nhất.

Hệ thống camera an ninh hiện nay đã đi vào cuộc sống và nhiều hoạt động điều hành sản xuất không thể thiếu, hàng loạt các camera an ninh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng cho mỗi mục đích, phần lớn là các loại camera giám sát an ninh thông dụng.

>>> Bạn tham khảo thêm lắp đặt camera hà nội giá rẻ

cho-thue-camera-o-chung-cu

 

Đối với các hộ gia đình lắp camera nhằm bảo vệ an ninh hoặc giám sát con trẻ, với các hộ kinh doanh là điều hành nhân viên và bảo vệ tài sản, tuy nhiên đối với một vài mục đích đặc biệt phải sử dụng các loại chuyên dụng hoặc không có nhu cầu cố định sẽ cần một giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí.

Tại sao cần thuê camera quan sát?

Dịch vụ cho thuê camera hiện nay còn chưa phổ biến nhưng theo nhu cầu hiện tại và sắp tới dịch vụ này sẽ tăng rất cao vì tính hiệu quả mà khoản phí đầu tư khá rẻ lại được hưởng dịch vụ hỗ trợ sử dụng tốt nhất.

Đối với những mục đích quan sát tạm thời trong thời gian ngắn nhưng hệ thống yêu cầu những camera chuyên biệt có giá thành đến hàng chục triệu đồng, chi phí đầu tư cả trăm triệu nhưng hiệu xuất xử dụng lại rất ít thì chủ đầu tư nghĩ ngay đến phương án thuê camera hàng đầu.

 

cho-thue-camera-to-chuc-su-kien

 

Ví dụ các đơn vị cần tổ chức sự kiện ngoài trời hay các trung tâm triển lãm hộ trợ chỉ diễn ra trong vài ngày cần hệ thống camera an ninh, kiểm soát ra vào đến cả vài chục chiếc camera, đầu tư lắp đặt 1 hệ thống lên đến cả trăm triệu đồng rồi sau đó lại phải thu dọn, camera cũ phải thanh lý… nhưng thuê camera chỉ mất 1/5 chi phí lại vô cùng tiện lợi.

Các công trình xây dựng cũng là những đơn vị có nhu cầu thuê camera an ninh khá cao, hầu hết các đơn vị thi công thường trên các địa hình tạm bợ chưa cố định và phải luân chuyển liên tục do đó việc lắp hoặc mua camera cố định không phù hợp chứ chưa kể đến chi phí.

Cửa hàng cho thuê camera tại hà nội?

Theo thực tế thì hiện tại có rất ít đơn vị cung cấp cho thuê camera tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, Công ty camera FPT Việt Nam hiện tại cung cấp cho thuê camera tại Hà Nội Và Bắc Ninh, trong thời gian tới chúng tôi sẽ nhân rộng dịch vụ để cung cấp trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu thuê camera hoặc cần tư vấn về dịch vụ thuê camera giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

Tin tức khác