Chi phí lắp đặt camera quan sát trọn gói tại hà nội

15/06/2017 | 11:38 - Lượt xem: 1455
Nhiều khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu và cần những gì để chuẩn bị. Công ty Camera FPT VIệt nam hiểu được điều ấy và để giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí chúng tôi xin hướng dẫn quý khách như bài chia sẻ sau đây.

Lắp đặt camera tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?
 

Kính thưa quý khách!

Điểm chú ý khi có nhu cầu hỏi mua camera quý khách không nên cứ vào google là chọn tìm số điện thoại và hỏi “lắp camera giá bao nhiêu tiền” hay “bao nhiêu tiền 1 camera”

Công ty Camera FPT Việt Nam chúng tôi thường hỏi khách hàng với những câu hỏi liên quan và có thể mất của quý khách 1,2 phút thậm chí 5,7 phút cuộc gọi tuy nhiên đó mới mang lại giá trị thực cho quý khách.

Tại sao vậy, mỗi khách hàng có nhu cầu lắp camera đều có các mục đích và địa điểm khác nhau do đó không thể áp cùng 1 giá cho tất cả khách hàng, để phù hợp với từng cá nhân, tập thể hay công trình thì còn rất nhiều yếu tố để đưa ra một con số về giá camera.

Ví dụ như chị N.T.Hà ở quận Thanh Xuân gọi hỏi “cần lắp đặt camera quan sát” chỉ với thông tin như vậy rất khó để trả lời về giá và chúng tôi hiểu chị cũng không hẳn là muốn ngay một con số và chỉ quan tân đến giá cả, mà quan trọng nhất là hợp lý.


Chi-phí-lắp-đặt-camera-quan-sát-trọn-gói-tại-hà-nội

 

Với nhu cầu lắp đặt camera giám sát gia đình thường là mục đích để bảo vệ an ninh xung quanh ngôi nhà, lắp để theo dõi kiểm soát người giúp việc hay con cái học hành ra sao. Với mục đích ấy chỉ cần những loại camera có tính ổn định và độ bền cao, hình ảnh rõ nét là đủ và tầm quan sát 20 đến 30 mét là hợp lý.

Nhu cầu lắp camera hà nội cho các cửa hàng hay văn phòng công ty lại có phần khác một chút là cần loại camera nhỏ gọn kiểu dáng đẹp và không ngoài yếu tố như camera gia đình kèm theo chi phí lắp camera chỉ vài triệu đồng.

Lắp camera cho các doanh nghiệp hay đơn vị nhà nước thì sao? Vâng đây là những giải pháp khá khác biệt với 2 mô hình trên bởi yêu cầu các loại camera phải có tính bảo mật cao tránh mất cắp dữ liệu hoặc bị phá hoại, ngoài ra camera có nhiều loại phải đáp ứng chuyên biệt cho từng môi trường khác nhau do đó các loại camera này về giá thì không thể nói trước, có loại lên đến vài trăm triệu đồng.

 

lap-dat-camera-tai-ha-noi-gia-re

 

Vậy nên khi được hỏi giá camera ở Hà Nội thì chúng tôi hiểu rằng quý khách cần loại camera giá rẻ chứ không phải loại rẻ tiền nhất, xuất phát từ chúng tôi khi mua bất kỳ sản phẩm gì lần đầu mà chưa biết giá thì cũng rất lo rằng bị mua đắt, Và chúng tôi hiểu rằng để phát triển được thì phải theo đúng nghĩa phương châm “Tiền Nào Của Ấy” do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá khi đặt niềm tin vào FPT Việt Nam.

Dịch vụ sau lắp đặt camera hoặc hết thời hạn bảo hành cũng là vấn đề khách hàng rất quan tâm, hiểu được điều đó chúng tôi cam kết hỗ trợ trọn đời sản phẩm kể cả hết hạn bảo hành, nếu trường hợp bắt buộc thay thế sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của từng hãng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng thời gian qua đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt camera tại FPT.

Quý khách cần tư vấn vui lòng liên hệ 0984 489 688 Xin cảm ơn!

 

Tin tức khác