Camera gia đình khuyến mãi ngày 20/10

20/10/2018 | 09:28 - Lượt xem: 1291
Chỉ cần là phụ nữ gọi lắp camera gia đình ngay hôm nay được khuyến mãi vô cùng ưu đãi, còn chờ gì nữa hãy gọi ngay tới 098 448 9688 để được tư vấn. Chỉ có tại FPTCamera

Camera gia đình khuyến mãi ngày 20/10

Kính chào quý khách!

Nhân ngày phụ nữ việt nam 20/10/2018 công ty Camera FPT Việt Nam chúng tôi xin gửi tới các chị, các mẹ Việt Nam lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho các nữ doanh nhân sự như ý nguyện.

Vâng ngay hôm nay, chỉ có duy nhất hôm nay với 20 khách hàng nữ đầu tiên chúng tôi khuyến mãi giá sốc tận gốc cho quý khách khi mua trọn bộ camera gia đình lên đến 80% giá niêm yết website.

lắp camera gia đình giá bao nhiêu giờ không còn là vấn đề băn khoăn nữa phải không nào tuy nhiên hãy nhanh tay để trở thanh người may mắn nhất trong hôm nay nhé bởi chỉ có 20 bộ camera IP UNV siêu nét giá rẻ hơn cả Analog.

Trọn bộ 4 camera IP UNV độ phân giải 2.0M là camera gia dinh tot nhat BỘ KIT CAMERA ( GỒM 1 ĐẦU GHI 4 KÊNH POE + 04 CAMERA IP TRỤ 2.0MP ) giá chỉ 4tr đồng.

 

Dưới đây là một số hình ảnh thu được thực tế từ camera 2.0MP lắp cho gia đình

camera-ip-unv-san

 

Nhiều khách hàng băn khoăn không biết lắp đặt các vị trí như thế nào để nhìn được hiệu quả nhất, và đặc biệt với những căn hộ đã hoàn thiện thì phần thiết kế tính đường đi dây cũng cần phải tỉ mỉ. với gia đình thì chỉ cần đảm bảo an ninh có thể lắp các vị trí cổng ra vào, phòng khách, cổng sân sau hoặc ban công tường rào.

 

camera-gia-dinh-phong-khach-ip-unv
camera cho phòng khách gia đình

 

 

camera-ip-unv-cong-sau-nha

Ngoài yêu cầu xem camera qua điện thoại từ xa thì việc xem camera trên tivi cũng rất cần thiết

man-hinh-xem-camera-gia-dinh
màn hình xem camera tập trung trên tivi 

 

Để giúp quý khách có thêm nhiều cơ hội may mắn hơn chúng tôi cũng đồng loại khuyến mãi các hãng như Hikvision khi lắp đặt trọn bộ khuyến mãi ngay 20% theo bảng niêm yết.

Giảm 20% bộ KIT camera Hikvision

Tư vấn camera gia đình miễn phí quý khách vui lòng liên hệ số hotline để được trợ giúp.

Xin cảm ơn!

Tin tức khác