camera gia dinh gia bao nhieu

05/09/2017 | 18:13 - Lượt xem: 831
Có nhiều khách hàng có nhu cầu lắp camera tuy nhiên chưa biết giá cả thế nào, mua loại nào va chi phí bao nhiêu, có phát sinh gì khi lắp camera…

camera gia đình thông minh giá rẻ

 

Camera hiện nay đa phần có nguồn gốc từ Trung Quốc một số là hàng thương hiệu nhập ngoại tuy nhiên đối với giải pháp gia đình thì loại camera nhập khẩu như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật thì giá khá cao.

Camera gia đình thông minh với nhiều tính năng như cảnh báo xâm nhập trái phép, cảnh báo báo trộm qua Email, Buzz online khi có vật chuyển động. Một số loại camera thông minh kết hợp với thiết bị điện thông minh cho phép người dùng điều khiển từ xa.

camera giám sát qua điện thoại không còn xa lạ với hầu hết các gia đình, camera chỉ cần kết nối Internet và truy cập trên điện thoại thông qua phần mềm ứng dụng, Người dùng dễ dàng giám sát trực tuyến từ bất kỳ nơi đâu.

 

lap-dat-camera-gia-dinh-thong-minh
camera gia đình giá rẻ

 

camera gia đình đa năng không chỉ quan sát hình ảnh mà còn có tính năng đàm thoại 2 chiều như chiếc điện thoại, hỗ trợ người dùng phân tích cảnh báo hoặc theo dõi vật thể di chuyển trong khu vực được cài đặt an ninh.

Giá camera chống trộm đối với giả pháp lắp số lượng một hoặc vài cái có thể sử dụng loại camera wifi chỉ từ vài trăm đến dưới 2 triệu đồng. đối với hệ thống nhiều camera tính trung bình mỗi camera khoảng 1,5 triệu đồng bao gồm hoàn thiện nhân công lắp đặt cho gia đình.

Mỗi gia đình sẽ lắp số lượng camera khác nhau, loại camera cũng khác nhau do đó để có báo giá chính xác nhất quý khách vui  lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phù hợp theo mục đích lắp camera cho gia đình bạn.

Chi tiết liên hệ quý khách vui lòng gọi Hotline 0984 489 688 để được hỗ trợ tốt nhất
xin cảm ơn!

Tin tức khác