Camera an ninh ngoài trời tốt nhất

09/03/2019 | 19:27 - Lượt xem: 2327
Vấn đề trộm cắp quanh nhà sẽ không còn đáng lo ngại nếu bạn sở hữu ngay trọn bộ camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Camera giám sát là một trong những công cụ công nghệ hữu ích nhất giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ an toàn. Camera an ninh ngày nay được trang bị các tính năng bảo mật thông minh và chủ động để giúp việc giám sát tại nhà đơn giản và thuận tiện nhất. Không chỉ bên trong ngôi nhà mà xung quanh ngôi nhà cũng cần được bảo vệ bởi camera sẽ giúp bạn luôn an tâm.

Mục lục nội dung:

  1. Camera an ninh ngoài trời tốt nhất hoạt động như thế nào?
  2. Tiêu chí để lựa chọn camera an ninh ngoài trời chất lượng vượt trội
  3. #1Chất lượng video trung thực, độ phân giải cao (Full HD 1080P)
  4. #2Camera ngoài trời nhìn đêm như ngày
  5. #3Điều khiển từ xa trên thiết bị di động
  6. #4Phát hiện chuyển động cảnh báo âm thanh chống trộm thông minh?
  7. #5Video quay lại được lưu trữ như thế nào?
  8. Camera an ninh ngoài trời giá bao nhiêu là hợp lý?
  9. Top 5 camera an ninh ngoài trời tốt nhất 2019
  10. #1: Camera an ninh ngoài trời Hikvision DS-2CE16D0T-IRP giá chỉ 600k
  11. #2: Camera an ninh ngoài trời hikvision DS-2CE12DFT-F đêm có màu
  12. #3: Camera IP Hikvision ngoài trời DS-2CD2T23G0-I8 nhìn xa 80 mét
  13. #4: Camera Dahua Full HD HAC-HFW1200SP
  14. #5: Camera quan sát ngoài trời HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP giá chỉ 350k
  15. Địa điểm uy tín lắp đặt camera an ninh ngoài trời chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng

 

Camera an ninh ngoài trời tốt nhất hoạt động như thế nào?

Các thiết bị camera an ninh ngoài trời tốt nhất cần thiết kế để chịu được mưa, nắng và nhiệt độ khắc nghiệt. Camera an ninh ngoài trời thông minh đều kết nối với mạng Internet của  gia đình bạn, cho phép bạn truy cập mọi lúc, mọi nơi bằng ứng dụng di động..

Camera ngoài trời chống nước, chống bụi

Thiết bị camera thông minh sẽ gửi thông báo tới điện thoại của bạn khi có ai đó hoặc thứ gì đó ở ngoài trong phạm vi tầm nhìn của camera.

Camera an ninh ngoài trời lý tưởng đều có xếp hạng IP66, có nghĩa là chúng có khả năng bảo vệ hoàn toàn khỏi bụi xâm nhập và có thể xử lý các tia nước từ mọi hướng.

Camera không dây rất dễ cài đặt và sử dụng đơn giản, lắp đặt dễ dàng nhưng thực tế không nên dử dụng dòng camera không dây để lắp đặt bên ngoài. Camera giám sát không dây thường sẽ không ổn định và sản phẩm giảm tuổi thọ khi lắp đặt ngoài trời.

Camera an ninh có dây là hệ thống camera lý tưởng, phù hợp nhất để lắp ngoài trời. Nếu quý khách lo sợ mất thẩm mỹ ngôi nhà có thể yêu cầu kĩ thuật lắp đặt và khoan chuyên nghiệp, đi dây gọn đẹp nhất. 

Tiêu chí để lựa chọn camera an ninh ngoài trời phù hợp

Nếu bạn đã từng bị mất đồ từ hiên nhà, hay ngoài sân, vườn, ngoài cổng nhà hoặc có ai đó bị tai nạn ngay khi đang đỗ trên đường mà hung thủ đã biến mất từ ​​lâu trước khi bị phát hiện ra. Những lúc như thế sự hiện diện của hệ thống camera ngoài trời là vô cùng cần thiết. Có lẽ đã đến lúc đầu tư  ngay 1 hệ thống camera an ninh ngoài trời cho gia đình bạn rồi phải không?

Bạn hãy cố gắng đọc hết bài để tìm hiểu những tính năng cần tìm khi chọn camera an ninh ngoài trời và xem ngay những lựa chọn hàng đầu về camera ngoài trời phù hợp nhất cho gia đình mình.

Chất lượng video độ phân giải cao (HD-FULL HD)

Độ phân giải camera càng cao, hình ảnh càng sống động, sắc nét. Lý tưởng nhất là camera có độ phân giải 1080p trở lên sẽ có video, hình ảnh góc nhìn tốt nhất.

Bạn cần lưu ý rằng nếu bạn sử dụng camera ngoài trời có dây, khi kết nối camera của mình với đầu camera (DVR) để ghi lại cảnh quay của camera, cần chọn đầu tương thích với camera để có hình ảnh và video rõ nét.

Tầm nhìn ban đêm

Tầm nhìn ban đêm rõ ràng là một trong những tính năng quan trọng nhất đối với camera an ninh ngoài trời. Để có được chế độ xem ban đêm tốt nhất và sáng nhất, nên chọn camera có công nghệ hồng ngoại (IR) để gửi ánh sáng mạnh qua các bước sóng. Số lượng đèn LED hồng ngoại được sử dụng trong camera xác định camera an ninh ngoài trời của bạn có thể hiển thị rõ ràng những gì đang diễn ra bên ngoài nhà bạn. Nên chọn mua các camera giám sát ngoài trời có tầm nhìn ban đêm ít nhất 20m hoặc tốt hơn. .

Điều khiển từ xa trên thiết bị di động

Hầu hết các camera an ninh ngoài trời hiện có có thể phát trực tiếp nguồn cấp dữ liệu đến thiết bị di động của bạn. Bạn có thể quan sát mọi hoạt động diễn ra xung quanh nhà mình 1 cách cụ thể, rõ rang nhất thông qua chiếc camera.. Nói chung, truy cập từ xa, cảnh báo di động hoặc các tính năng dựa trên đám mây , đặc biệt miễn phí tên miễn trọn đời sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng.

xem và điều khiển trực tiếp camera trên điện thoại

Camera có chức năng xoay, nghiêng và thu phóng được điều khiển từ xa là lý tưởng để cung cấp cho các khu vực như ngoài trời và cho phép người dùng có được góc nhìn tốt nhất có thể mà không cần định vị lại camera

Phát hiện chuyển động và âm thanh?

Camera an ninh ngoài trời tiên tiến đều được trang bị cảm biến chuyển động sẽ kích hoạt camera để quay video khi phát hiện chuyển động. Cảm biến cũng có thể bắt đầu cảnh báo đẩy đến điện thoại của bạn khi hoạt động đang diễn ra. Để có thêm một lớp bảo mật, bạn có thể tìm một camera có khả năng phát hiện âm thanh có thể cho bạn biết nếu có ai đó ở ngoài đó ngay cả khi chúng nằm ngoài phạm vi của ống kính camera và cảm biến chuyển động

Nếu camera có micrô để phát hiện âm thanh, thường sẽ cũng có loa và cung cấp giao tiếp âm thanh hai chiều cho phép bạn nói chuyện (và nghe) bất cứ ai ở bên ngoài.

Video quay lại được lưu trữ như thế nào?

Video ghi có thể được lưu trữ theo một số cách. Nhiều camera cung cấp lưu trữ đám mây miễn phí trong một số ngày giới hạn (thường là bảy) trước khi ghi đè hoặc bị xóa. Nếu bạn yêu cầu lưu trữ video có giá trị hơn một tuần, bạn có thể sử dụng thẻ nhớ hoặc ổ cứng có dung lượng cao để lưu 15-30 ngày và không phải lo lắng về việc mất các cảnh quay quan trọng trước khi bạn có cơ hội xem lại và tải xuống.?

camera-an-ninh-ngoai-troi

Camera an ninh ngoài trời giá bao nhiêu là hợp lý

Camera an ninh ngoài trời thường đắt hơn so với camera trong nhà. 1 mắt camera ngoài trời  có giá dao động từ khoảng 600,000 đồng đến vài triệu tùy theo tính năng. Có rất nhiều camera giá cả phải chăng có tính năng video tốt. Cũng như với bất kỳ thiết bị thông minh nào, bạn sẽ trả nhiều tiền hơn cho các tính năng như theo dõi chuyển động , nhận dạng khuôn mặt, kết nối di động, ghi thời gian trôi, lưu trữ dài ngày…

Bạn có thể tham khảo ngay báo giá trọn bộ Camera ngoài trời tại FPT

gia-camera-hikvision-tron-bo

Chi tiết: Báo giá camera tốt nhất 2019

Và để biết thêm một cách chi tiết hơn giúp an ninh nhà bạn  tốt nhất cả trong nhà và ngoài trời, hãy xem các lựa chọn của chúng tôi cho Hệ thống an ninh nhà thông minh tốt nhất .

Top 5 camera an ninh ngoài trời tốt nhất 2019

Ngay khi bạn tìm kiếm từ khóa" Camera an ninh ngoài trời" sẽ thấy hàng ngàn bài viết với vài chục thương hiệu , mẫu mã camera hiện ra trước mắt với tính năng giá thành khác nhau.

Thật khó để lựa chọn nếu không phải chuyên môn của mình phải không. Lướt 1 vài trang web trên google vẫn chưa thể tìm kiếm được loại Camera quan sát ngoài trời phù hợp cho gia đình, cửa hàng, shop...thì bạn có thể gọi ngay hotline tư vấn tại FPT : 0984 489 688 hoặc xem ngay 5 mẫu camera ngoài trời tốt nhất 2019 đã được các kĩ thuật viên tổng hợp chi tiết nhất để có được lựa chọn sáng suốt nhé. 

Camera an ninh ngoài trời Hikvision DS-2CE16D0T-IRP

Camera Hikvision DS-2CE16D0T-IRP với nhiều tính năng ưu việt giá cả phải chăng đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình.

Camera quan sát ngoài trời DS-2CE16D0T-IRP

 
Cảm biến ảnh:   Cảm biến hình ảnh 2MP CMOS
Hệ thống tín hiệu:   PAL / NTSC
Điểm ảnh hiệu quả:   1920 (H) * 1080 (V)
Tối thiểu Chiếu sáng:   0,01 Lux @ (F1.2, AGC ON), 0 Lux với IR
Thời gian màn trập:   1/25 (1/30) s đến 1 / 50.000 s
Ống kính:   Tùy chọn 2.8mm, 3.6mm, 6 mm
Gắn ống kính:   M12
Phạm vi điều chỉnh:   Pan: 0 - 360 °, Nghiêng: 0 - 180 °, Xoay: 0 - 360 °
Ngày đêm:   Bộ lọc cắt IR với công tắc tự động
Tỉ lệ khung hình video:   1080p @ 25fps / 1080p @ 30 khung hình / giây
Đầu ra video HD:   1 đầu ra HD tương tự
Đồng bộ hóa:   Đồng bộ hóa nội bộ
Tỷ lệ S / N:   Hơn 62 dB
Giá tại FPT chỉ 600,000 đồng
Điều kiện hoạt động:   -40 ° C - 60 ° C (-40 ° F - 140 ° F) 
Độ ẩm 90% hoặc ít hơn (không ngưng tụ)
Cung cấp năng lượng:   12 VDC ± 15%
Sự tiêu thụ năng lượng:   Tối đa 4W
Hỗ trợ chống nước, bụi:   IP66
Phạm vi hồng ngoại:   Lên đến 20m
Kích thước:   Φ70 × 149,5 mm (Φ2,76 Đá × 5,89)
Cân nặng:   300g
 

Camera an ninh ngoài trời hikvision DS-2CE12DFT-F đêm có màu

Camera an ninh ngoài trời hikvision DS-2CE12DFT-F sự kết tinh hoàn hảo của Công nghệ Starlight được các nhà khoa học đặt tên, nó mang ý nghĩa chỉ cần một chút ánh sáng như các vì sao là có thể giúp camera nhìn rõ ràng trong đêm tối.

Điểm đặc biệt của công nghệ này là hình ảnh thu được trong đêm có đủ 7 màu sắc mà mắt thường nhìn thấy chứ không chỉ hai màu đen trắng như trên camera hồng ngoại. Điểm yếu duy nhất của các camera sử dụng công nghệ Starlight là chúng có giá không dễ chịu chút nào. Rất phù hợp lắp đặt cho các điểm giao thông quan trọng. 

camera an ninh ngoài trời có màu DS-2CE12DFT-F

Camera IP Hikvision ngoài trời DS-2CD2T23G0-I8 nhìn xa 80 mét

Camera ngoài trời IP Hikvision DS- 2CD2T23G0-I8 là 1 siêu phẩm của Hikvision với tầm nhìn xa 80m với đầy đủ tính năng thông minh hiện đại nhất. Rất phù hợp lắp cho các công trình, trang trại, xưởng , khu công nghiệp. 

camera-ngoai-troi-DS-2CD2T23G0-I8

Cảm biến ảnh:

Cảm biến hình ảnh 2MP CMOS

Hệ thống tín hiệu:

PAL / NTSC

Điểm ảnh hiệu quả:

1920 (H) * 1080 (V)

Thời gian màn trập:

1/25 (1/30) s đến 1 / 50.000 s

Gắn ống kính:

M16

Phạm vi điều chỉnh:

Pan: 0 ° đến 360 °; Nghiêng: 0 ° đến 180 °; Xoay: 0 ° đến 360 °

Ngày đêm:

Màu

Tỉ lệ khung hình video:

1080p @ 25fps / 1080p @ 30 khung hình / giây

Đầu ra video HD:

1 đầu ra HD tương tự

Đồng bộ hóa:

Đồng bộ hóa nội bộ

Lên dỗ

Ủng hộ

Giá tại FPT: 1,290,000

Ánh sáng trắng:

Lên đến 40 m

Điều kiện hoạt động:

-40 ° C - 60 ° C (-40 ° F - 140 ° F) 
Độ ẩm 90% hoặc ít hơn (không ngưng tụ)

Cung cấp năng lượng:

12 VDC ± 25%

Bằng chứng thời tiết:

IP67

Giao tiếp :

Lên 
giao thức dỗ : HIKVISION-C (Coaxitron)

Kích thước:

223,1 mm × 77,1 mm × 82,6 mm (8,78 "× 3,04" × 3,25 ")

Cân nặng:

Xấp xỉ 436 g (0,96 lb.)

Thông số kỹ thuật Camera ngoài trời DS- 2CD2T23G0-I8

Camera IP Trụ hồng ngoại 2MP chuẩn nén H.265+
+ Cảm biến 1/2.8" Progressive Scan CMOS; Chống ngược sáng WDR 120dB
+ Chuẩn nén H.265+/H.265/H.264+/H.264/MJPEG; Độ nhạy sáng Màu: 0.01 lux @(F1.2, AGC ON), 0 lux với hồng ngoại ;
+ Ông kinh 4mm ( đặt hàng 2.8mm,6mm) 
25fps/30fps(1920×1080); 3 tính năng VCA; 3 luồng dữ liệu ; 3D DNR; ICR; EXIR 2.0, hồng ngoại 80m; DC12V&PoE; 
+Tích hợp thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC ; Hỗ trợ dịch vụ Hik-Connect
- Tặng Adaptor 12V chính hãng.

Camera ngoài trời Dahua Full HD HAC-HFW1200SP

Camera HDCVI DAHUA HAC-HFW1200SP có độ phân giải full HD1080P, khoảng cách truyền tải trên cáp đồng trục lên đến 500m, hỗ trợ nhiều tính năng tốt như Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),Tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR), tiêu chuẩn IP67, lắp đặt trên tường, phù hợp lắp cho các công trình như gia đình, văn phòng, shop ...

Camera-Dahua-Full-HD-HAC-HFW1200SP

Thông số kỹ thuật HAC-HFW1200SP

- Độ cảm biến 1/2.7" 2Megapixel quét CMOS

- Kiểu nén hình ảnhH.264 & MJPEG

- Độ phân giải 1920x1080 (1080P) với tốc độ 25/30fps

- Chế độ ngày / đêm (ICR), AWB, AGC, BLC, 2DNR

- Nhiều giám sát mạng: xem Web, CMS (DSS / PSS) & DMSs                                                                              

- Ống kính 3.6mm                             

- IR LED thông minh, đèn hồng ngoại lên đến 30m

- Nguồn DC DC12V±20%

- Nhiệt độ cho phép -30°C~+60°C

Camera quan sát ngoài trời HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IRP

Camera ngoài trời HD-TVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IR độ phân giải 1.0 megapixel, hồng ngoại thông minh Smart IR, tầm xa 20m, hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP66 phù hợp lắp cho gia đình, cửa hàng. Đây là sản phẩm công nghệ HD-TVI mới nhất trên thị trường.

Các dòng sản phẩm Camera Hikvision do Công Ty FPT  Việt Nam phân phối đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng, CQ/CQ đầy đủ, mẫu mã đa dạng, giá cả cực kỳ cạnh tranh

camera-ngoai-troi-1mp

Thông số camera HDTVI HIKVISION DS-2CE16C0T-IR 1.0 megapixel
- Cảm biến 1/3" Progressive Scan CMOS.
- Độ phân giải 1.0 MP
- Độ nhạy sáng 0.01 Lux @ (F1.2,AGC ON),0 Lux with IR
- Ống kính 3.6mm (76°), tùy chọn 2.8mm, 6mm.
- Hồng ngoại thông minh Smart IR, tầm xa hồng ngoại 20m.
- Chống nước tiêu chuẩn IP66.
- Dải nhiệt hoạt động rộng (-40°~60°).
- Nguồn cấp 12VDC.

Địa điểm uy tín lắp đặt camera an ninh ngoài trời chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng

Thị trường CCTV ngày càng phát triển rực rỡ, vì thế có quá nhiều lựa chọn cho quý khách. Có những đơn vị cung cấp camera giá siêu rẻ, quý khách có thể tìm mua camera giá rẻ tại 1 số trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shoppe...Tuy nhiên quý khách cần có sự lựa chọn thật kĩ và xem xét thông số kĩ thuật camera đầy đủ để tránh tình trạng mua xong không sử dụng được, không trả lại được.  

FPT camera luôn tự hào là đơn vị được hàng ngìn khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi không hứa cung cấp sản phẩm giá rẻ nhất nhưng luôn đảm bảo với quý khách cung cấp hàng chất lượng vượt trội, dịch vụ tuyệt vời nhất. Đến với FPT quý khách sẽ được trải nghiệm những hình ảnh camera sắc nét nhất từ trong phòng tới ngoài hiên nhà, cùng đội ngũ kĩ thuật viên kinh nghiệm sâu sắc. Ngay hôm nay quý khách chỉ cần nhấc máy gọi tới FPT theo hotline: 0984 489 688 sẽ được tư vấn cụ thể nhất các mẫu mã camera phù hợp theo yêu cầu của mình. FPT camera luôn hân hoan chào đón quý khách!

Tin tức khác