Cách lựa chọn camera không dây chất lượng

25/08/2016 | 16:14 - Lượt xem: 1179
Chắc hẳn camera không dây không còn xa lạ đối với nhiều người, camera không dây có rất nhiều loại như: camera không dây wifi, camera IP wifi, camera quay quét 360 độ.

 Vậy khi nào thì sử dụng camera không dây khi nào thì dùng camera có dây và nên lựa chọn loại nào chất lượng?

1. Camera không dây wifi

Ưu điểm: Camera không dây có độ nét khá cao với nhiều chức năng như báo động, đàm thoại 2 chiều, có thể điều khiển quay quét được trên điện thoại hoặc máy tính, cơ động có thể di chuyển vị trí một cách đơn giản, có thể xem lại hình ảnh trên điện thoại và máy tính.

camera-khong-day

Camera không dây giám sát trẻ nhỏ hiệu quả

Nhược điểm: Nếu muốn xem trực tiếp trên tivi phải lắp thêm đầu ghi chuyên dụng, sẽ phải thêm chi phí phát sinh khá cao. Tuy không dùng dây dẫn tín hiệu nhưng vẫn phải sử dụng dây cấp nguồn để hoạt động. Độ ổn định cũng như độ bền không cao, phải lắp đặt tại những vị trí có sóng wifi tốt nên bị giới hạn về khoảng cách lắp đặt, chiếm dụng băng thông mạng khá lớn, không thể lắp đặt được ngoài trời, đèn hồng ngoại nhìn đêm yếu, lưu trữ dữ liệu với dung lượng hạn chế.

Camera không dây wifi sẽ thích hợp với các hộ gia đình sử dụng để giám sát trẻ nhỏ, người giúp việc từ 1 đến 2 camera.

2. Camera ip có dây

Camera ip có dây có thể truyền tín hiệu xa về đầu ghi hoặc modem khi sử dụng cáp quang, giải pháp rất hiệu quả khi được áp dụng trong những nhà máy, xí nghiệp, giám sát thông. Hệ thống ít được sử dụng trong gia đình bởi nó phụ thuộc nhiều vào yếu tố khác nhau như tốc độ đường truyền của hệ thống mạng. Tuy nhiên nếu chỉ muốn theo dõi người giúp việc hoặc con cái học hành với chi phí thấp nhất thì chỉ lắp 1 camera IP loại có dây thì cũng là một sự lựa chọn khá hợp lý.

3. Camera có dây thông thường

Camera có dây là sản phẩm có tính ổn định và độ bền cao, đèn hồng ngoại nhìn đêm tốt, dễ dàng lắp đặt sửa chữa cũng như bảo dưỡng đơn giản, lắp được trong nhà và ngoài trời, có thể kéo dây dẫn đi xa. Khi kết nối với đầu ghi hình có lắp ổ cứng cho thời gian lưu trữ hình ảnh lâu hơn, xem được trực tiếp trên một hoặc nhiều màn hình hiển thị, về chất lượng hình ảnh thì hiện nay với các chuẩn tín hiệu mới cho hình ảnh lên đến HD, Full HD.

camera-khong-day1

Camera không dây giám sát người giúp việc

Độ ổn định cao hình ảnh đẹp, không giới hạn số lượng mắt, lắp đặt được mọi vị trí không sợ mưa nắng, đầu ghi lắp ổ cứng hỗ trợ lưu hình lâu, dễ sửa chữa bảo dưỡng, xem trực tiếp được trên nhiều màn hình, xem qua mạng rõ nét..đó là những lí do rất nhiều người lựa chọn camera có dây để lắp đặt.

Khi lắp đặt camera có dây các bạn hay lo lắng dây dài chằng chịt mất thẩm mỹ, Công ty FPT Việt Nam chuyên lắp đặt camera chúng tôi sẽ đảm bảo về vấn đề chất lượng cũng như thái độ phục vụ, giải pháp lắp đặt và phương án thi công nhanh chóng, hợp lý chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

 

Tin tức khác