Báo giá camera chống trộm tại hà nội

29/08/2018 | 10:18 - Lượt xem: 1274
FPT Hà Nội đang có chương trình KHUYẾN MÃI nhân dịp Quốc Khánh mùng 2-9 nhằm hỗ trợ khách hàng có thể sử dụng các hệ thống camera chống trộm HD, FULL HD với giá tốt, chất lượng. Khuyến mãi lên tới 48%! Quý khách có thể tham khảo ngay!

Báo giá camera chống trộm tại hà nội

Quý khách hiện đang cần tìm hiểu về báo giá camera chống trộm tại hà nội, lắp đặt camera tại Hà Nội, camera ip giá rẻ tại hà nội, camera wifi giá rẻ hà nội, camera giá rẻ hà nội, camera wifi tại hà nội, mua camera wifi ở hà nội, cửa hàng bán camera tại hà nội uy tín, địa chỉ bán camera ở hà nội chất lượng gọi ngay hotline: 0984 489 688 nhân viên tại FPT sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách.

  1. Camera ip giá rẻ tại hà nội chống trộm siêu thông minh
  2. Mua camera wifi ở hà nội loại nào tốt? Lựa chọn hệ thống camera chống trộm phù hợp? 
  3. Camera yoosee tại hà nội quay quét, chống trộm toàn diện giá chỉ 495k
  4. Camera Ezviz cảnh báo chống trộm thông minh nhất hiện nay
  5. Camera Wifi Hikvision đỉnh cao cho hình ảnh siêu nét, âm thanh sống động
  6. Địa chỉ bán camera wifi ở hà nội? Cửa hàng bán camera uy tín tại hà nội?

Camera ip giá rẻ tại hà nội chống trộm siêu thông minh

Camera IP là thiết bị quan sát khu vực 24/24. Kết nối Wifi bằng App Miễn phí trên Điện thoại, Máy tính - Camera IP Wifi giá rẻ tại FPT chỉ từ 495K. Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng hiện đại kèm theo đó cũng là các tệ nạn xảy ra nhiều hơn! Những sự việc đáng tiếc liên tục xảy ra do hệ thống an nình còn lỏng lẻo. Nếu như, giá như hệ thống an ninh bảo vệ tốt hơn thì có lẽ đã sơm ngăn chặn được các hành vi trộm cắp, cướp giật, thậm chí giết người xảy ra. Vì thế việc trang bị cho mỗi gia đình, công ty hệ thống camera chống trộm là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt đối với quý khách, người dân tại Hà Nội vì Hà Nội nơi phố phường đông đúc, dòng người chen chúc, tệ nạn lại càng dễ xảy ra. Hiện tại FPT Hà Nội đang có chương trình KHUYẾN MÃI nhằm hỗ trợ khách hàng có thể sử dụng các hệ thống camera chống trộm HD, FULL HD với giá tốt, chất lượng.

Vì sao Quý Khách nên lắp đặt camera IP chống trộm:

- Bảo vệ tài sản gia đình, an ninh cho gia đình, cho công ty 24/24

- Có thể chạm tới mọi góc nhìn mà bình thường bạn khó có thể quan sát

- Quan sát mọi hành vi, hoạt động xảy ra mọi lúc mọi nơi

- Giảm thiểu tình trạng lao động chểnh mảng của nhân viên cấp dưới: nhờ khả năng giám sát 24/24 qua mạng internet

- Có thể trông nom nhà cửa ở bất cứ nơi đâu có kết nối mạng thông qua: Điện thoại, máy tính...

- Đề phòng được nạn trộm cắp vặt của nhân viên

- Là bằng chứng xác thực cho những hành vi xảy ra, do đó lường trước được hậu quả xấu

Mua camera wifi ở hà nội loại nào tốt? Lựa chọn hệ thống camera chống trộm phù hợp. 

Quý khách có thể lựa chọn camera wifi giá rẻ hà nội hoặc hệ thống camera có dây để trang bị cho gia đình, công ty văn phòng. Camera wifi phù hợp với các căn hộ chung cư, gia đình có trẻ nhỏ, có người giúp việc.

Với hệ thống camera wifi thì có tính thẩm mỹ cao hơn, giá tương đối rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn tới vài triệu quý khách đã có thể mua camera wifi ở hà nội. Tuy nhiên trước khi chọn mua quý khách nên tìm hiểu kĩ 1 chút để tránh lãng phí tiền mà hiệu quả không như mong đợi. Camera wifi thì phù hợp với những gia đình lắp số lượng ít camera bên cạnh đó yêu cầu mạng internet phải khỏe để đảm bảo tính ốn định cho camera.

Mua camera wifi ở hà nội loại nào tốt? Đến với FPT chỉ từ 495 k quý khách đã có thể sở hữu ngay bộ Camera Wifi Yoosee chính hãng cao cấp.

Camera yoosee tại hà nội quay quét, chống trộm toàn diện giá chỉ 495k

Model nhận được nhiều khá nhiều sự ưu ái trong thời gian qua chính là Camera Yoosee . Bằng các tính năng tiện ích như quay hình trực tiếp HD rõ nét, kết nối ổn định bằng mạng wifi, đàm thoại 2 chiều, hỗ trợ xem hình ban đêm… camera Yoosee sẽ bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn 24/24 an toàn. 

camera-wifi-yoosee-chong-trom

Camera Yoosee kết nối wifi đơn giản, sử dụng miễn phí mà giá cực hấp dẫn chỉ 495k

Nhờ khả năng kết nối và quan sát trực tiếp qua mạng wifi, mà bạn có thể quan sát khu vực vào mọi thời điểm cho dù có ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Quá trình lắp đặt camera an ninh diễn ra khá đơn giản, với các bước khoan, đục 2 lỗ trên tường và siết ốc cố định camera vào vị trí là ok. Đặc biệt, bước cài đặt còn đơn giản hơn khi bạn không cần mua tên miền, hosting… tốn kém. Bạn chỉ cần

Cắm điện cho camera hoạt động

Tải ứng dụng quản lý miễn phí Yoosee hoặc YYP2P
Cài đặt cho camera kết nối với wifi khu vực là xong ngay

Camera Ezviz cảnh báo chống trộm thông minh nhất hiện nay

Camera Ezviz chính hãng là phiên bản cao cấp của thương hiệu Hikvision – Nhà sản xuất camera wifi không dây nổi tiếng nhất thế giới, được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Phiên bản camera Ezviz mới này, có nhiều đặc điểm nổi trội, về phần hình dáng bên ngoài thì rất nổi bật, ai nhìn vào cũng thích. Bởi kích thước gọn gàng, cùng kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế, trang nhã phù hợp cho mọi gia đình… giúp người dùng bố trí dễ dàng ở mọi không gian mà vẫn sang trọng. Về các tính năng bên ưu việt bên trong thì khỏi phải bàn nhiều, bởi ống kính đáp ứng công nghệ lọc hình, chống chói, chống lóa hiện đại cho hình ảnh sắc nét 1MP - 2.MP cung cấp video siêu nét, hình ảnh căng mượt hết cỡ HD- 1080P Full HD cùng góc nhìn cực rộng…

camera-ezviz-chong-trom-thong-minh

=>> Xem ngay chi tiết camera Ezviz ! Lắp hôm nay tặng ngay thẻ nhớ lưu trữ 10 ngày

Chỉ cần bạn kích hoạt tính năng chống trộm, khi có chuyển động đi qua vùng quay quét, Camera Ezviz ngay lập tức gửi cảnh báo qua điện thoại cho bạn, đồng thời hú loa với âm lượng CỰC LỚN khiến kẻ gian hoảng loạn, bất ngờ và bỏ chạy ngay. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi bạn thường xuyên vắng mặt ở nhà hoặc lúc cả gia đình đã đi ngủ, đảm bảo lũ trộm sẽ giật mình ngã ngửa ngay lập tức.

NHƯNG QUAN TRỌNG HƠN

Điểm đặc biệt hơn chính là GIÁ THÀNH camera EZVIZ…

Giá thành của camera EZVIZ cực kỳ mềm mại, thích hợp với đa số các gia đình, chung cư Việt hiện nay, sản phẩm đang được khuyến mãi KỊCH SÀN, GIÁ ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ! Để sở hữu chiếc Camera IP quan sát thế hệ mới này, hãy nhanh chân đến với FPT camera ngay hôm nay bạn nhé! Giá mới cực sốc chỉ 675k

Camera Wifi Hikvision công nghệ đỉnh cao cho hình ảnh siêu nét, âm thanh sống động

Camera Hikvision là siêu phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Hikvision nổi tiếng trên toàn thế giới có trụ sở chính đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc được thành lập vào năm 2001. Với sự phát triển thần tốc củamình, đến nay Hikvision đã có 35 chi nhánh trong nước và hơn 40 công ty con tại nhiều quốc gia tiên tiến trên toàn cầu như Hoa Kỳ, Hà Lan, Anh, Italia, Singapore, Pháp, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nam Phi, Dubai
với hơn 2400 đối tác trên thị trường toàn cầu. Camera wifi Hikvision là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chung cư, cửa hàng, gia đình tại Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt ở dòng Camera Wifi Hikvision  được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, camera wifi mini siêu nhỏ, camera hình cầu quay quét 360 độ, có tác dụng bắt sóng wifi tốt và ổn định mà không cần anten. Ngoài ra thiết bị còn có nhiều tính năng nổi trội làm mê mẩn những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

camera-wifi-chong-trom

Để hỗ trợ quan sát toàn cảnh, tiết kiệm chi phí phải lắp nhiều Camera nên chiếc Camera Wifi Hikvision xoay 4 chiều có khả năng xoay chiều ngang 355 độ, xoay dọc 120 độ bao quát toàn cảnh. Đặc biệt hơn, bạn có thể tự điều chỉnh góc xoay của Camera IP trực tiếp qua màn hình điện thoại một cách đơn giản, dễ dàng chỉ bằng cú vuốt tay nhẹ nhàng.

Camera Wifi Hikvision hỗ trợ LED hồng ngoại nhìn xuyên thấu màn đêm

Hệ thống LED hồng ngoại cao cấp được tích hợp trong chiếc Camera Wifi Hikvision cao cấp giúp thiết bị hoạt động liên tục, ghi hình xuyên suốt 24/24. Khi trời thiếu sáng, hệ thống cảm biến của thiết bị sẽ hoạt động và bật sáng LED hồng ngoại soi cho ống kính ghi hình. Do ánh sáng hồng ngoại chỉ là nguồn sáng đơn sắc nên người dùng nhìn được hình ảnh không màu, trắng đen nhưng chất lượng vẫn đạt siêu nét.

Đàm thoại 2 chiều tiện lợi Camera Wifi Hikvision

Bạn muốn trao đổi công việc với nhân viên, nói chuyện với con cái ở nhà, trò chuyện cùng thú cưng, dặn dò người giúp việc, hay muốn cảnh báo ai đó ở cửa hàng….Mọi thứ trở nên vô cùng đơn giản do Camera IP được tích hợp sẵn Loa và Mic để đàm thoại 2 chiều. Bạn chỉ cần giữ ấn nút đàm thoại trên phần mềm của thiết bị quan sát, sau đó thỏa thích trò chuyện với người ở vị trí lắp Camera phù hợp.

Camera Wifi Hikvision cảnh báo bất thường, chống trộm qua điện thoại

Bạn sẽ không cần phải đầu tư quá nhiều thiết bị để bảo vệ an ninh, bởi tất cả đã được tích hợp trong chiếc Camera IP Wfi thông minh này!
Chỉ cần bạn kích hoạt tính năng chống trộm, khi có chuyển động đi qua vùng quay quét, Camera Wifi Hikvision ngay lập tức gửi cảnh báo qua điện thoại cho bạn, đồng thời hú loa với âm lượng CỰC LỚN khiến kẻ gian hoảng loạn, bất ngờ và bỏ chạy ngay.

Lựa chọn hệ thống camera chống trộm phù hợp.  

 

Với hệ thống camera chống trộm có dây thì tính ổn định cao hơn. Giá giao động từ 2 triệu đồng/1 bộ camera. Phù hợp với những gia đình lắp từ 2-3 camera trở lên, công ty, cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, bênh viện cần lắp nhiều camera. Với hệ thống camera quan sát thì sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay chính là hệ thống camera chống trộm của hikvision. Hơn hẳn các đối thủ camera, Hikvision được vinh danh là nhà cung cấp thiết bị giám sát, giải pháp an ninh hàng đầu thế giới. Các dòng công nghệ cao được thương hiệu này rất chú trọng, đội ngủ kỹ sư Nghiên cứu & Phát triển (R&D) hùng hậu hơn 9.000 đã đăng ký 621 sáng chế, trong đó có 259 phần mềm bản quyền giúp Hikvision liên tục đổi mới công nghệ, chức năng, giải pháp cho từng sản phẩm. Nhờ vậy, các thành tựu liên tục ra đời, đáp ứng chọn vẹn mọi nhu cầu người dùng có chất lượng cao, đặt nhiều tiêu chuẩn quốc tế: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS… Camera Hikvision chính hãng được sử dụng ở hơn 155 quốc gia, trong 7 năm liền đạt TOP 10 thương hiệu camera quan sát
được ưu chuộng nhất thế giới.

Ưu điểm của hệ thống camera quan sát chống trộm Hikvision 

+ Camera Hikvision với phân khúc sản xuất và công nghệ lọc hình siêu đỉnh, hình ảnh lúc nào cũng đạt chất lượng cao siêu đẹp HD,  Full HD cực chuẩn.
+ Tỷ lệ sản phẩm lỗi rất thấp
+ Độ bền cực cao với lớp bảo vệ bằng nhựa cao cấp, hợp kim, nhôm, thép… công nghệ IP 66 trở lên; IK10…
+ Công nghệ tiên tiến được tích hợp hàng loạt như: Công nghệ nhận diện khuôn mặt; Công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu; Công nghệ camera quan sát trong sương mù; Côngnghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép; Công nghệ HDTVI nâng cao chất lượng ghi và truyền tải hình ảnh sắc nét, mượt mà cả ngày lẫn
đêm;

+ Hỗ trợ nhiều chức năng như chống ngược sáng, chống chói, chống lóa, chống nước, mưa, tuyết, nắng bụi với IP công nghệ ngoài trời chuẩn 66

camera-hikvision-chong-trom.

 

Quý khách có thể tham khảo báo giá camera chống trộm tại Hà Nội

Quý khách có thể xem chi tiết: Báo giá camera cho gia đình

Địa chỉ bán camera wifi ở hà nội? Cửa hàng bán camera uy tín tại hà nội?:

Công ty camera giám sát FPT Việt Nam chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực CCTV và triển khai nhiều hệ thống lớn nhỏ khắp các khu vực quận tại hà nội, cửa hàng bán camera tại hà nội uy tín, địa chỉ bán camera ở hà nội chất lượng. Chúng tôi không chỉ phân phối mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tận nơi cho các hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty từ quy mô nhỏ tới lớn.

Danh sách cửa hàng bán camera uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ bán camera ở hà nội, địa chỉ bán camera wifi ở hà nội, camera wifi giá rẻ hà nội, mua camera wifi ở hà nội, camera yoosee tại hà nội, mua camera yoosee tại hà nội, cửa hàng bán camera uy tín tại hà nội, siêu thị camera hà nội

tại hà nội quý khách có thể đến ngay địa chỉ sau để mua được camera giá tốt nhất, hàng chính hãng, chất lượng, uy tín!

Đại lý camera HÀ NỘI: Số 12, ngõ 18/46 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội=>> GỌI NGAY HOTLINE: 0984 489 688

Phân phối camera: Số 16, Ngách 1/6, Ngõ HN, 140 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội: Hotline: 0919 654 688

Phân phối camera: 88-90 Yên Lãng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, Hà NộI: Hotline: 024.6328.2964

- Mọi thông tin được Quý khách hàng cung cấp cho Camera FPT Việt Nam như địa chỉ nhà riêng, email, số điện thoại… sẽ không được cung cấp cho bên thứ 3 biết để sử dụng vào các mục đích kinh doanh hay cá nhân khác.

FPT Camera đối tác chính hãng của các hãng Camera thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Hikvision, Dahua, Samsung, Kbvision…Toàn bộ hàng hóa tại FPT camera đều có nguồn gốc chính hãng, rõ ràng, tất cả các sản phẩm đều bảo hành 12 tháng-36 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Rất vui được phục vụ quý khách!

 

Tin tức khác