2018 Báo giá mới nhất lắp camera tại nhà Hà Nội

16/06/2018 | 11:14 - Lượt xem: 823
Hà Nội có tới hàng ngàn đơn vị cung cấp camera, đặc biệt trên các trang thương mại điện tử camera giá rẻ tràn lan, thậm chí có nhiều loại camera giá rẻ đến bất ngờ. Tuy nhiện về chất lượng, chức năng camera tại đó có đảm bảo hay không thì quý khách nên tìm hiểu kĩ trước khi mua để tránh tiền mất mà không đáp ứng được nhu cầu của mình.

2018 Báo giá mới nhất lắp camera tại nhà Hà Nội

FPT Camera chuyên cung cấp, phân phối camera chính hãng, dịch vụ lắp camera tại nhà uy tín với 10 cửa hàng bán camera, lắp đặt tại hà nội, 2 chi nhánh lắp đặt camera tại nhà, lắp đặt camera giá rẻ, lắp đặt camera quan sát nhập khẩu Top 1 thế giới.

  1. Có nên lắp camera tại nhà Hà Nội?
  2. Báo giá mới nhất lắp camera tại nhà Hà Nội của FPT
  3. Bảng giá trọn bộ camera HD 720P Hãng Hikvision
  4. Bảng giá trọn bộ camera Full HD 1080P Hãng Hikvision
  5. Báo giá camera wifi cho gia đình Hà Nội
  6. Quy định và chính sách bảo hành camera tại FPT

 

lap-camera-van-phong-ha-noi
Lắp camera văn phòng, lắp camera tại nhà ở Hà Nội

 

Dịch vụ lắp camera tại nhà Hà Nội không còn xa lạ gì nữa, hầu hết các gia đình tại Hà Nội đều đã và đang trang bị camera cho gia đình nhà mình với nhiều mục đích khác nhau.

Có nên lắp camera tại nhà Hà Nội?

Với sự phát triển nhanh của nền kinh tế cũng kéo theo lối sống đạo đức của con người đang ngày một đi xuống.Với những vụ thảm án, cướp giật xảy ra gần đây là một lời cảnh tỉnh cho những sự chủ quan mất an toàn. Việc lắp đặt camera quan sát là cực kỳ cần thiết. Nhất là Hà Nội có số lượng  người có thu nhập cao sinh sống.Rất dễ là đối tượng của những kẻ gian.

Ngoài chức năng bảo đảm an ninh, việc lắp đặt camera giám sát tại Hà Nội, lắp camera tại nhà Hà Nội cũng là một cách hiệu quả để chống lại trộm cướp. Camera quan sát sẽ giúp bạn bảo vệ người thân, bảo vệ tổ âm thân yêu của mình, quản lý khu công nghiệp, nhà máy , cửa hàng,siêu thị, phòng khám, bệnh viện, trường học một cách hiệu quả nhất.

Thông qua băng ghi hình camera quan sát bạn có thể biết được con yêu của bạn đang làm gì. Có kẻ nào đang lảng vảng quanh khu nhà mình hay không? Người giúp việc nhà mình làm việc như thế nào?  Nhân viên của mình làm gì trong giờ làm việc....Ngoài chế độ ghi hình camera quan sát hiện đại còn có khả năng chống trộm, báo trộm qua điện thoại , hú còi khi có kẻ lạ đột nhập vào nhà giúp trộm cướp phải khiếp  vía.

Camera quan sát cho cửa hàng đồng thời còn giúp quản lý các khách hàng ra vào mua hàng vừa không làm họ khó chịu mà nhờ vào các số liệu mang lại có thể vạch ra các chiến lược kinh doanh.

Báo giá mới nhất lắp camera tại nhà Hà Nội của FPT

Camera Quan Sát Hikvision là cái tên rất quen thuộc được hàng triệu người trên thế giới ưa chuộng và săn lùng mỗi ngày. Camera quan sát Hikvision chính là dòng sản phẩm giám sát an ninh cao cấp đứng đầu thị trường, hoạt động rất ưu việt với hàng loạt công nghệ tiên tiến được tích hợp. Các thiết bị của camera quan sát Hikvision đạt được nhiều tiêu chuẩn khắt khe của thị trường thế giới: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS… tạo nên công nghệ camera đỉnh cáo chống chói, chống lóa, lọc hình hiện đại. Camera Hikvision ngoài trời đạt chuẩn công nghệ IP 6 trở lên giúp cản nắng mưa thần thánh, là sự lựa chọn an toàn cho kho xưởng...Lựa chọn Camera Hikvision chính hãng chính là sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn, tiện lợi nhất hiện nay.

 

Bảng giá dưới đây đã bao gồm toàn bộ vật tư lắp camera có dây và công lắp đặt camera tại Hà Nội! 

Bảng giá trọn bộ camera HD 720P Hãng Hikvision

Bộ 1 camera HIKVISION   Giá: 2,099,000đ

Bộ 5 camera HIKVISION   Giá:6,899,000đ

Bộ 2 camera HIKVISION   Giá: 2,899,000đ

Bộ 6 camera HIKVISION   Giá:  7,999,000đ

Bộ 3 camera HIKVISION   Giá: 3,799,000đ

Bộ 7 camera HIKVISION   Giá:  8,699,000đ
Bộ 4 camera HIKVISION   Giá: 4,899,000đ

Bộ 8 camera HIKVISION   Giá:  9,699,000đ

Bảng giá trọn bộ camera Full HD 1080P Hãng Hikvision

Lắp đặt 1 camera Full HD   Giá chỉ: 2,866,666đ

Bộ 5 camera HIKVISION Full HD  Giá chỉ: 8,199,000đ

Lắp đặt 2 camera Full HD  Giá chỉ: 3,955,555đ

Bộ 6 camera HIKVISION Full HD Giá chỉ:  9,099,000đ

Lắp đặt 3 camera Full HD   Giá chỉ: 5,144,444đ

Bộ 7 camera HIKVISION Full HD  Giá chỉ:  10,299,000đ

Lắp đặt 4 camera Full HD  Giá chỉ: 6,199,999đ

Bộ 8 camera HIKVISION Full HD  Giá chỉ:  11,199,000đ
 


Hình ảnh thực tế từ bộ Camera gia đình FPT đã thi công lắp đặt:

Quý khách có thể tham khảo chi tiết: Báo giá camera gia đình 

Báo giá camera wifi cho gia đình Hà Nội

Nếu quý khách sử dụng dòng camera wifi thì giá cực kì ưu đãi: Camera Wifi tại FPT giá chỉ từ 499k. Trọn bộ Camera Wifi giá chỉ 999k

GIA-CAMERA-WIFI-HA-NOI

Quy định & Chính sách bảo hành camera tại FPT

+ Bảo hành 24 tháng. Sau thời gian bảo hành tính phí dịch vụ.

+ Tùy chọn nâng cấp camera: Quý khách có thể lựa chọn camera, đầu ghi hình khác giá trị tương đương để thay thế.

+ Hệ thống giá niêm yết: Dây cáp tín hiệu 5C chống nhiễu 5.000đ/mét, dây điện nguồn 5.000đ/mét, dây cáp mạng 5.000đ /mét. (Tính theo thực tế sử dụng do phát sinh ngoài khuyến mãi).

+ Gói khuyến mãi trọn bộ Camera giá rẻ này chưa bao gồm thuế VAT 10%.

* Khách hàng cần lưu ý sản phẩm khi chọn lắp camera tại nhà Hà Nội:

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều gói camera trọn bộ giá rẻ không ghi rõ model hãng sản xuất chất lượng không đảm bảo, Khách hàng không nên mua những sản phẩm đó vì không kiểm tra được chất lượng sản phẩm mình mua.

- Từ những nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau khi lắp đặt camera của nhiều khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn, lắp đặt camera cho phù hợp nhất, giá thành thấp và cách lắp đặt camera ở những vị trí nào sao cho hiệu quả nhất mà lại an toàn, an ninh.

- Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, lắp đặt camera cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Fpt Camera đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trên cả nước được khách hàng tín nhiệm.

 

Tin tức khác