Camera Dahua của nước nào, có tốt không? Bảng giá camera dahua 2019

Camera Dahua

Camera Dahua của nước nào? Có tốt không?

Camera dahua là hàng thương hiệu xuất xứ từ Trung Quốc với phân khúc sản xuất thiết bị chất lượng và giá cả tần trung bình, đánh vào thị trường phổ thông. Hiện tại camera Dahua đứng trong top 10 hãng bán chạy nhất thế giới, sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn châu âu và được xuất khẩu trên 50 quốc gia toàn thế giới.

Camera dahua có tốt không? Theo nhiều chuyên gia thị trường an ninh đánh giá thì sản phẩm camera dahua đặc biệt được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng rộng trên thị trường Việt Nam bởi không chỉ đi đầu về công nghệ mà đa số các sản phẩm đưa ra thị trường đều có giá thành khá rẻ và độ bền cao, phù hợp với tiêu chí người Việt.

Tại sao nên lắp đặt camera dahua tại FPT Việt Nam

Công ty FPT đã trở thành đại lý số 1 của nhà sản xuất Dahua tại Việt Nam, chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị mà còn lắp đặt tận nơi cho quý khách không cần phải qua trung gian, giúp tiết kiệm chi phí hạ thấp giá thành sản phẩm. Hơn nữa chúng tôi có nhiều cửa hàng đại lý cấp dưới trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Khách hàng lắp đặt camera dahua tại FPT sẽ được hưởng ngoài chế độ bảo hành 24 tháng theo quy định của hàng thì còn được hưởng miễn phí hỗ trợ dịch vụ bảo trì sửa chữa tận nơi lắp đặt, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Dưới đây là một số sản phẩm camera Dahua:

Camera IP PTZ Quay Quét Dahua SD6C120S-HN

Camera IP PTZ Quay Quét Dahua SD6C120S-HN

18.000.000 đ 25.000.000 đ
camera-quay-quet-HDCVI-dahua-SD6C120I-HC

Camera PTZ Quay Quét DAHUA SD6C120I-HC

15.000.000 đ 20.100.000 đ