Ứng dụng xem camera giám sát trên iPhone

01/10/2017 | 22:42 - Lượt xem: 5457
Ứng dụng iPhone tốt nhất để xem các camera CCTV từ xa qua Internet là gì? Đây là một câu hỏi rất phổ biến mà các kỹ sư bán hàng và hỗ trợ tại CCTV Camera Pros nhận được.

Các ứng dụng iPhone hay nhất để xem camera giám sát

 

Với sự phát triển bùng nổ của việc sử dụng iPhone trên toàn thế giới, không có gì ngạc nhiên khi người dùng với các hệ thống giám sát bằng video muốn xem các camera an ninh được cài đặt trong nhà và doanh nghiệp từ iPhone của họ.

Tôi đã bắt đầu CCTV Camera FPT với đối tác kinh doanh của tôi là tháng 5 năm 2006 và kể từ sự ra đời của iPhone, tôi đã liên tục kiểm tra các đầu ghi hình DVR, camera và máy chủ giám sát mới nhất từ ​​các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới để tìm ra những sản phẩm tốt nhất cho CCTV Camera FPT cho khách hàng.

 

phan-mem-xem-camera-tren-iphone-tot-nhat

 

Bài đánh giá ban đầu của tôi bao gồm hai ứng dụng iOS, ứng dụng MobileCMS dành cho camera  DVR của mô hình iDVR-E và ứng dụng GV-Eye cho các hệ thống giám sát Geovision. Tôi thêm một ứng dụng bổ sung vào bài đánh giá cập nhật này: iDVR-PRO Viewer App dành cho iOS. Đây ứng dụng được sử dụng để truy cập vào iDVR-PRO DVR CCTV từ iPhone và iPad .

Dưới đây là ba ứng dụng tốt nhất của iPhone và các giải pháp giám sát mà CCTV Camera FPT đề xuất để xem các camera CCTV . Hai giải pháp đầu tiên sử dụng một DVR đứng độc lập trên Internet và thứ ba sử dụng một thiết bị bổ sung được gọi là máy chủ video mạng cho phép truy cập Internet cho các camera CCTV (có hoặc không có DVR).

Phân mềm xem camera iDVR-PRO Viewer dành cho iOS

Các đầu ghi hình iDVR-PRO mới nhất sử dụng nén video H.264 mới nhất và hỗ trợ các loại camera an ninh sau: camera analog, AHD CCTV (720p và 1080p), và các camera bảo mật TVI 1080p . Ứng dụng iOS được sử dụng để truy cập vào các DVR này thật sự nổi bật và lý do mà tôi cần cập nhật bài viết trên blog này. Tôi không thể giới thiệu hệ thống giám sát iDVR-PRO đủ cao cho người dùng iOS.

Ứng dụng chạy ở chế độ nằm ngang và cho phép người dùng chuyển đổi chế độ xem 1 camera, 4 camera, 9 camera và 16 kênh hiển thị. Khi DVR được kết nối với các camera có độ phân giải cao 960H CCTV, có một cài đặt chất lượng cao trong ứng dụng để luồng video ở chế độ HD. GIF động này cho thấy ứng dụng đang chuyển giữa chế độ xem đơn và nhiều chế độ xem trên camera. Nó cũng cho thấy hệ thống menu có thể được làm cho hiển thị / ẩn bằng cách khai thác trên màn hình.

 

app-xem-camera-tren-iphone

 

Ngoài chất lượng xem trực tiếp tuyệt vời từ xa, người dùng cũng có thể tìm kiếm và phát đoạn phim video đã được ghi vào ổ cứng của DVR. Các ứng dụng làm cho điều này rất đơn giản để làm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách xem camera từ xa với ứng dụng iDVR-PRO Viewer ở đây.

Ngoài ra sự hỗ trợ tuyệt vời cho các thiết bị iOS, các DVR cũng tương thích Mac. Người dùng có thể truy cập iDVR-PROs từ một trình duyệt web hoặc ứng dụng khách bao gồm trên máy Macintosh. Ứng dụng xem DVR miễn phí cho điện thoại di động Android cũng có sẵn. Những Xin vui lòng truy cập vào trang này để tìm hiểu thêm về iDVR-PRO CCTV DVRs và yêu cầu đăng nhập demo .

 

Phần mềm iDVR Mobile CMS App dành cho iPhone

Các iDVR là một một trong những DVR CCTV tốt nhất  trong phạm vi giá của nó có các loại chất lượng cao cấp và hỗ trợ xem từ xa mà nó làm. IDVR được bán độc quyền bởi CCTV Camera FPT và có sẵn trong các mô hình 4, 8 và 16 kênh. Có một ứng dụng iPhone CMS dành cho điện thoại di động miễn phí tương thích với iDVR (iDVR-E và iDVR-RT16 models - đây là một giao diện khác so với iDVR-PRO được đánh giá ở trên) cho phép người dùng xem các camera từ xa trong chế độ xem màn hình đơn cũng như 4, 8 và 16 khung nhìn của camera trên một màn hình. Chất lượng của ứng dụng này là một trong những tốt nhất mà chúng tôi đã thấy cho một máy ghi âm độc lập.

 

 

xem-camera-tren-iphone

Mặc dù chất lượng tổng thể của ứng dụng không nổi bật như iDVR-PRO, có một tính năng trong ứng dụng rất quan trọng và làm cho ứng dụng này khác biệt so với hầu hết các trình duyệt khác. Ứng dụng CMS dành cho Điện thoại di động dành cho iDVR-E có hỗ trợ tuyệt vời cho thông báo đẩy. Xem video dưới đây để xem tính năng này đang hoạt động.

Ứng dụng này kết nối với luồng video H.264 của DVR cho phép thời gian phản hồi rất nhanh ngay cả trên các kết nối Internet chậm hơn. Ngoài việc hỗ trợ xem từ xa cho iPhone, ứng dụng cũng hoạt động ở chế độ hiển thị 2x cho iPad và ứng dụng cũng khả dụng cho điện thoại thông minh Android và Blackberry. Nếu bạn muốn xem từ máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn, cả máy tính Windows và Mac đều được hỗ trợ. Giá iDVR hiện đang bắt đầu ở mức 599 đô la cho mô hình kênh 4 kênh.

 

Ứng dụng iPhone Geovision GV-Eye


Nếu bạn đã có một DVR mà bạn không muốn thay thế nhưng nó thiếu hỗ trợ cho việc truy cập iPhone thì máy chủ video IP Geovision GV-VS04H và ứng dụng iPhone GV-Eye có thể là giải pháp hoàn hảo cho bạn. GV-VS04H cho phép bạn kết nối tối đa 4 camera CCTV với nó. Máy chủ video cho phép truy cập vào camera của bạn từ iPhone bằng ứng dụng GV-Eye miễn phí.

Người dùng có thể dễ dàng tách các tín hiệu video từ mỗi camera của họ giữa DVR hiện tại của họ và máy chủ video Geovision.  Ứng dụng iPhone GV-Eye hỗ trợ xem một hoặc bốn camera trên mỗi màn hình và cũng hỗ trợ kết nối với nhiều máy chủ camera . Điều này cho phép người dùng xem nhiều vị trí từ cùng một lần truy cập. 

 

Ứng dụng iPhone của Zavio IP Camera

Nếu bạn thích Camera IP và NVR thay vì các camera analog và DVR, chúng tôi khuyên bạn nên dùng camera ip và đầu ghi ip . Ứng dụng iPhone có sẵn để kết nối với Zavio NVRs hỗ trợ xem camera tuyệt vời và xem lại từ xa (cả chất lượng video HD). Ứng dụng cũng hỗ trợ các chức năng PTZ kỹ thuật số và đẩy thông báo tin dựa trên phát hiện chuyển động và các loại sự kiện báo động khác có thể được cấu hình trên NVR.

 

Tin tức khác