Tư vấn và lắp đặt camera gia đình

27/12/2018 | 11:03 - Lượt xem: 942
Camera chống trộm nào tốt nhất? Camera ip wifi nào tốt nhất? Camera quan sát hikvision có tốt không?Gia đình nên lắp camera loại nào? Đầu ghi hình camera loại nào tốt? Câu trả lời sẽ có đầy đủ trong bài viết dưới đây!

 

Quý khách hiện đang cần tư vấn và lắp đặt camera gia đình mà vẫn chưa biết nên mua camera ở đâu? Lắp camera giám sát gia đình của đơn vị nào? Lắp camera gia đình giá bao nhiêu? Camera quan sát loại nào tốt? Giá camera an ninh gia đình thế nào là phù hợp? Quý khách có thể gọi ngay hotline: 0984 489 688 tại FPT để biết thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể mẫu mã sản phẩm camera tốt nhất cho gia đình.

Camera quan sát loại nào tốt?

Camera chống trộm nào tốt nhất? Camera ip wifi nào tốt nhất? Camera quan sát hikvision? Đầu ghi hình camera loại nào tốt đó là những câu hỏi được rất nhiều quý khách đặt ra khi cần tư vấn lắp đặt camera.

Có khá nhiều điểm bạn cần chú ý để mua được một sản phẩm camera quan sát tốt, chất lượng.

Để lựa chọn được loại camera quan sát tốt quý khách cần đưa ra yêu cầu cụ thể của mình. Không phải cứ loại nào đắt là tốt mà thực ra tốt nhất chính là phù hợp với yêu cầu quý khách.

camera-danh-cho-be

Tư vấn chi tiết: Nên chọn camera quan sát loại nào?

Ví dụ, bạn chỉ định đặt camera quan sát trong nhà để tiện theo dõi an ninh nhà bạn, thì việc mua một sản phẩm camera phổ thông có vài chức năng cơ bản là cũng đã đủ xài rồi.

Thứ hai, bạn cần để ý đến các tính năng thường có của camera quan sát. Ví dụ các thông tin về thẻ nhớ hỗ trợ (camera Ip wifi/không dây), ổ cứng (nếu là camera analog/có dây), độ phân giải camera, đèn hồng ngoại. Thiết kế của camera phù hợp với đặt ngoài trời hay trong nhà?

Đối với gia đình lắp 1-2 camera cần nghe âm thanh thì quý khách nên chọn lắp camera wif, với gia đình lắp từ 3 camera trở lên thì việc lắp camera có dây sẽ phù hợp và ổn định hơn.

Lắp camera gia đình giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào mẫu mã, thương hiệu chất lượng camera sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên với camera gia đình thì thông dụng nhất quý khách có thể chọn camera thương hiệu Hikvision.  Camera Hikvision là thương hiệu camera được lựa chọn nhiều nhất, đứng top 1 trên toàn thế giới.

Camera hikvision chất lượng tương đối tốt, giá cả phù hợp, mẫu mã khá đa dạng và phong phú. Lựa chọn camera wifi cho gia đình quý khách có thể tham khảo 1 số mẫu như: Camera wifi hikvision DS-2CV2U01EFD-IW đàm thoại 2 chiều, Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều 1.0MP…

camera-wifi-thong-minh

Với camera Wifi thì giá rẻ hơn 1 chút từ khoảng 1 triệu đồng quý khách đã có ngay trọn bộ camera wifi tương đối tốt rồi. có 1 số loại camera wifi giá siêu rẻ chỉ vài trăm nghìn tuy nhiên không khuyễn khách quý khách dùng loại đó để tránh có mất mát xảy ra.

Giá camera an ninh gia đình loại có dây?

Camera có dây thì tính ổn định cao hơn phụ kiện cũng nhiều hơn. Ngoài mắt camera còn bắt buộc phải có đầu ghi hình camera, ổ cứng lưu trữ thì camera mới hoạt động 24/24h và lưu hình như mong đợi của quý khách.

Về mắt camera quý khách có thể lựa chọn camera dome tức là camera hình bán trụ để lắp trong nhà, camera thân là camera có vỏ chống mưa nắng phù hợp để lắp ngoài trời.

Tùy thuốc vào yêu cầu độ nét camera quý khách có thể lựa chọn camera có độ phân giải phù hợp. Đối với gia đình thì hầu hết quý khách lựa chọn lắp camera 1Mp hoặc camera 2 Mp là tương đối rõ nét.

Quý khách có thể tham khảo chi tiết bảng giá camera có dây Hikvision tại FPT

Bang-gia-camera

 

Cửa hàng lắp đặt camera gia đình uy tín tại Hà Nội

Hiện nay công ty FPT Việt Nam chúng tôi tại hà nội có rất nhiều cửa hàng đại diện phân phối và trực tiếp thi công lắp đặt camera cho các hộ gia đình, đặc biệt các gia đình đã và đang sử dụng mạng cáp quang được nhận ưu đãi khuyến mãi. 

Lý do bạn nên lắp camera của FPT

+ sản phẩm chính hãng chất lượng uy tín

+ Dịch vụ cam kết hài lòng 100% khách hàng

+ Chế độ bảo hành linh động, 1 đổi 1 trong 12 tháng

+ Tư vấn tận tâm, kỹ thuật tay nghề chuyên sâu

+ Có nhiều cửa hàng trên toàn quốc

 

⇒ Camera FPT Việt Nam triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng”, giảm giá ngay Camera wifi chỉ còn 399K, Đặc biệt khách hàng đang sử dụng Mạng Internet FPT được khuyến mãi 5% tất cả sản phẩm.

Chi tiết liên hệ 0984.489.688 hoặc 0919.654.688

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tin tức khác