Tư vấn mua camera quan sát trường học

18/03/2018 | 00:10 - Lượt xem: 628
Hiện nay việc quản lý giáo dục trong trường học đang dần được công nghệ hóa từ cấp độ tiểu học đến đại hoc. Đó gần như là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay.

Tư vấn mua camera quan sát trường học

 

Vì vậy việc lắp đặt camera quan sát trường học là một giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục hiện nay. Với hệ thống này nhà trường có thể quan sát và theo dõi tình trạng dạy và học của bất cứ lớp học nào mà mình muốn, có tác dụng lớn trong vấn đề tổ chức quản lý học sinh. Bài viết dưới đây FPT Camera xin được tư vấn mua camera quan sát trường học cho quý khách, giúp quý khách có được giải pháp lựa chọn tốt nhất cho ngôi trường của mình.

 Lợi ích lắp đặt camera quan sát trường học ?

 + Lắp đặt camera quan sát giúp Ban giám hiệu có thể quan sát và theo dõi qui trình giảng dạy và học tập bất kỳ giờ học/ lớp học nào. Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và học tập của trường.

 

tu-van-lap-dat-camera-quan-sat-truong-hoc
camera giám sát dành cho trường học

 

+ Lắp đặt camera quan sát giúp phát hiện hành vi bạo lực, trộm cấp, phá hoại tài sản; ngăn chặn các tệ nạn học đường… nhằm tăng cường quản lý an ninh học đường chặt chẽ.

 + Lắp đặt camera giám sát sát giúp loại bỏ triệt để các hành vi gian lận, sai qui chế trong thi cử… nhằm nâng cao tính minh bạch trong các kỳ thi, đánh giá trung thực chất lượng học tập đầu vào, đầu ra.

 + Lắp đặt camera quan sát giúp các bậc phụ huynh theo dõi quá trình học tập, sinh hoạt của con em trong khuôn viên nhà trường.

+ Lắp đặt camera quan sát giúp nhà trường giới thiệu cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, rèn luyện đạo đức đến bậc phụ huynh, lắp đặt camera quan sát giúp bậc phụ huynh tiếp cận, lựa chọn và yên tâm gửi gấm mầm non tương lai cho các cấp.

Quy trình lắp đặt camera giám sát cho trường học của công ty FPT Camera

 + Khảo sát vị trí lắp đặt hệ thống camera quan sát trực tiếp

 + Tư vấn cho quý khách hàng lắp đặt camera quan sát ở các vị trí thích hợp

 + Lên kế hoạch, đưa ra giải pháp, số lượng và dòng camera phù hợp

lap-camera-hanh-lang-truong-hoc
camera quan sát hành lang trường học

 

+ Thiết kế bản vẽ cho các vị trí lắp đặt và đường chạy dây hệ thống camera quan sát, giám sát

 + Đưa ra các giải pháp lắp đặt hệ thống camera giám sát một cách tối ưu nhất

 + Thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát nhanh chóng nhất

 + Sau khi thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát, giám sát xong sẽ đề nghị khách kiểm tra tình trạng hệ thống, hướng đẫn và bàn giao đến quý khách hàng về cách sử dụng hệ thống camera. Quý khách hàng có thể xem trực tiếp, hay xem qua internet, điện thoại di động... Hỗ trợ quý khách sử dụng sản phẩm thành thạo trước khi bàn giao.

Lựa chọn đơn vị mua camera quan sát trường học uy tín, chất lượng

 

Ưu điểm dịch vụ lắp đặt camera quan sát trường học tại FPT Camera

- Yêu cầu lắp đặt camera của quý khách sẽ được xử lý nhanh chóng , đưa ra phương án, các giải pháp phù hợp nhất lại tiết kiệm được chi phí cho bệnh viện.

- Các sản phẩm camera giám sát, đầu ghi hình, các phụ kiện… 100% chính hãng có độ bền cao hình ảnh sắc nét.

- FPT Camera chuyên thi công lắp đặt camera tại các nhà trường, trường mầm non, bệnh viện, công trình, công ty lớn trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, có chuyên môn vững  giúp lựa chọn được vị trí lắp đặt vừa có độ thẩm mỹ cao vừa mang lại hiệu quả giám sát tốt nhất đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách,

tu-van-camera-giam-sat-truong-hoc
camera trường học mầm non

 

- Chế độ bảo hành lên tới 36 tháng tận nơi đối với các thiết bị camera của FTP Camera, giúp quý khách an tâm sử dụng. Dịch vụ bảo trì, bảo hành 24/24 h giúp quý khách có được sự hài lòng cao nhất.

Chính sách Bảo hành camera:

– Bảo hành 24 tháng tận nơi đối với đầu ghi hình, camera và ổ cứng HDD.

– Bảo hành 1 đổi 1 trong  vòng 15 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

– Cam kết làm hài lòng 100% quý khách. Nếu quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của FPT Camera thì khách có thể trả lại hàng trong vòng 7 ngày và nhận lại số tiền mua hàng (trừ số tiền vận chuyển và nhân công lắp đặt)

 

Vậy quý khách có nhu cầu tư vấn về thiết bị an ninh cũng như Tư vấn mua camera quan sát trường học, lắp đặt camera quan sát trường học, . Xin vui lòng liên hệ với FPT Camera  để có thể tư vấn giúp quý khách hàng có một “hệ thống thiết bị an ninh ” chất lượng hoàn bảo nhất, mang lại sự an toàn nhất cho quý khách.

 

Hotline: 0984 489 688

 
Tin tức khác