Tư vấn mua camera quan sát nhà hàng

19/03/2018 | 00:03 - Lượt xem: 640
Bạn là chủ quán nhà hàng quán ba hay khách sạn, bạn quan tâm đến vấn đề an ninh hoặc giám sát hoạt động của nhân viên làm việc, camera giám sát là thiết bị tốt nhất giúp bạn thực hiện tất cả vấn đề này, tuy nhiên vấn đề tư vấn mua camera quan sát nhà hàng thì chưa được nhiều đơn vị lắp đặt tư vấn kỹ càng

Tư vấn mua camera quan sát nhà hàng

 

Sự niềm nở, thân thiện của nhân viên nhà hàng chính là niềm vui lớn nhất đói với khách hàng vì thế Thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng, an ninh trật tự trong nhà hàng, khách sạn ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh nhà hàng vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc nhiệt tình và thái độ làm việc đứng đắn, cũng như nâng cao a ninh, chất lượng nhà hàng, khách sạn đồng thời giám sát, kiểm soát an ninh nên hiện nay các nhà hàng, khách sạn đều đã lắp đặt hệ thống camera quan sát nhà hàng.

Với hệ thống camera quan sát giám đốc hay người trực tiếp quản lý điều hành khách sạn, nhà hàng có thể theo dõi được toàn bộ nhân viên, khách hàng, an ninh trật tự tại đây chỉ với chiếc điện thoại nhỏ xinh. Bài viết dưới đây FPT Camera xin được đưa ra 1 số kinh nghiệm giúp tư vấn mua camera quan sát nhà hàng phù hợp để quý khách có thể lựa chọn được hệ thống camera tốt nhất cho nhà hàng của mình.

 Lợi ích của giải pháp camera quan sát cho nhà hàng, khách sạn

1. Nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp: Người quản lý, điều hành giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng như thái độ phục vụ đúng quy chuẩn của nhà hàng, bố trí sắp xếp khách, bố trí nhà hàng, sắp đặt bàn, gọi món ăn, tiến độ nấu ăn của các nhà bếp, các sự cố phát sinh trong nhà hàng…Đối với nhân viên làm việc tự giác không cần phải giám sát trực tiếp, nhắc nhở.

 

tu-van-lap-camera-giam-sat-nha-hang
camera quản lý khách sạn

 

2. Tiết kiệm thời gian và chi phí: Người quản lý không cần phải mất nhiều thời gian trực tiếp điều hành tại nhà hàng mà chỉ cần tại phòng quản lý trung tâm có thể xem tất cả các hoạt động của nhà hàng qua màn hình quan sát nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề điều chỉnh linh hoạt và kịp thời.

3. Bảo vệ tài sản & quan sát 24/24: Với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục ngày đêm sẽ giúp ngươi quản lý, điều hành xem lại các hình ảnh khi nào muốn và bảo vệ tài sản tránh thất thoát, mất cắp.

4. Quan sát mọi lúc, mọi nơi: Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý. Người quản lý, điều hành có thể quan sát nhà hàng của mình trên điện thoại hay máy tính  của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quí vị có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

 

Vị trí lắp đặt camera quan sát nhà hàng khách sạn:

1. Camera quan sát nhà hàng: Thường được lắp đặt tại cổng ra vào, quầy thu ngân, tổng thể nhà hàng, nhà bếp, khu vực để xe

2.Camera quan sát khách sạn: Hệ thống Camera giám sát lắp đặt ở các nơi như hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao,...

 

lap-dat-camera-cho-nha-hang
camera giám sát cho trung tâm tiệc cưới

 

FPT Camera là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm camera giám sát chất lượng hàng chính hãng với chính sách bảo hành tốt sẽ đem lại sự trải nghiệm sản phẩm thú vị cho các khách hàng và sự an tâm tuyệt đối.

Quy trình lắp đặt camera quan sát nhà hàng của công ty FPT Camera

+ Khảo sát vị trí lắp đặt hệ thống camera quan sát trực tiếp

+ Tư vấn cho quý khách hàng lắp đặt camera quan sát ở các vị trí thích hợp

+ Lên kế hoạch, đưa ra giải pháp, số lượng và dòng camera phù hợp

+ Thiết kế bản vẽ cho các vị trí lắp đặt và đường chạy dây hệ thống camera quan sát, giám sát

+ Đưa ra các giải pháp lắp đặt hệ thống camera giám sát một cách tối ưu nhất

+ Thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát nhanh chóng nhất

+ Sau khi thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát, giám sát xong sẽ đề nghị khách kiểm tra tình trạng hệ thống, hướng đẫn và bàn giao đến quý khách hàng về cách sử dụng hệ thống camera. Quý khách hàng có thể xem trực tiếp, hay xem qua internet, điện thoại di động... Hỗ trợ quý khách sử dụng sản phẩm thành thạo trước khi bàn giao.

Ưu điểm khi lắp đặt hệt thống Camera quan sát tại FPT Camera

Yêu cầu lắp đặt camera của quý khách sẽ được xử lý nhanh chóng , đưa ra phương án, các giải pháp phù hợp nhất lại tiết kiệm được chi phí cho bệnh viện.

- Các sản phẩm camera giám sát, đầu ghi hình, các phụ kiện… 100% chính hãng có độ bền cao hình ảnh sắc nét.

- FPT Camera chuyên thi công lắp đặt camera tại các nhà hàng, khách sạn, nhà trường, trường mầm non, bệnh viện, công trình, công ty lớn trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, có chuyên môn vững  giúp lựa chọn được vị trí lắp đặt vừa có độ thẩm mỹ cao vừa mang lại hiệu quả giám sát tốt nhất đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách,

 - Chế độ bảo hành lên tới 36 tháng tận nơi đối với các thiết bị camera của FTP Camera, giúp quý khách an tâm sử dụng. Dịch vụ bảo trì, bảo hành 24/24 h giúp quý khách có được sự hài lòng cao nhất.

Chính sách Bảo hành khi lắp đặt camera nhà hàng:

– Bảo hành 24 tháng tận nơi đối với đầu ghi hình, camera và ổ cứng HDD.

– Bảo hành 1 đổi 1 trong  vòng 15 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

– Cam kết làm hài lòng 100% quý khách. Nếu quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của FPT Camera thì khách có thể trả lại hàng trong vòng 7 ngày và nhận lại số tiền mua hàng (trừ số tiền vận chuyển và nhân công lắp đặt)

Vậy quý khách có nhu cầu tư vấn về thiết bị an ninh cũng như Tư vấn mua camera quan sát nhà hàng, lắp đặt camera quan sát nhà hàng, . Xin vui lòng liên hệ với FPT Camera  để có thể tư vấn giúp quý khách hàng có một “hệ thống thiết bị an ninh ” chất lượng hoàn bảo nhất, mang lại sự an toàn nhất cho quý khách.

Hotline tư vấn camera nhà hàng khách sạn

0984 489 688

 
Tin tức khác