Tư vấn mua camera quan sát cửa hàng

16/03/2018 | 02:27 - Lượt xem: 697
Thật sự thì việc mua camera quan sát cửa hàng, lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng là việc rất cần thiết cho bất cứ cửa hàng, shop nào. Vì Cửa hàng – Shop là nơi mua bán hàng hóa phục vụ trực tiếp cho các cá nhân mua sắm nên lượng khách hàng ra vào mua sắm tương đối đông, dẫn đến tình hình an ninh khá phức tạp.

Tư vấn mua camera quan sát cửa hàng

 

Việc lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng mang đến cho chủ cửa hàng rất nhiều việc thuận tiện, dễ quản lý hơn trong mọi mặt cả về tình hình hàng hoá, trật tự an ninh và nhân viên trong cửa hàng. Tuy nhiên nên mua camera quan sát cho cửa hàng ở đâu? Lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng tại những vị trí nào. Bài viết dưới đây FTP camera xin được đưa ra 1 số tư vấn mua camera quan sát cửa hàng để quý khách có thể lựa chọn được loại camera quan sát cửa hàng tốt nhất phù hợp với việc quan sát cửa hàng nhà mình.

1.Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát cửa hàng

Camera quan sát là thiết bị an ninh hỗ trợ chúng ta quan sát các vị trí mà đôi mắt không nhìn thấy được thông qua màn hình TV, máy tính, điện thoại di động trên phạm vi toàn cầu.

Quản lý hàng hoá, kho vận tại cửa hàng: Camera quan sát tại cửa hàng chính là đôi mắt thần giúp quý khách có thể theo dõi tình trạng hàng hoá nhà mình mọi lúc, mọi nơi, tránh để xảy ra tình trạng trộm cắp, mất, thiếu hụt hàng hoá.

Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp camera giám sát cửa hàng, quý khách có thể quản lý nhân viên kinh doanh, nhân viên giữ xe, thu ngân, lễ tân từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ thống giám sát trực tuyến trên điện thoại smartphone

 

tu-van-mua-camera-giam-sat-cua-hang.jpg

 

Bảo vệ tài sản khách hàng: Quan sát, ghi lại hình ảnh xe cộ của khách hàng khi vào cửa hàng

Quản trị kế hoạch từ xa: Bằng việc sử dụng camera quan sát và thiết bị ghi hình, Quý khách sẽ xác định được số lượng khách hàng tới cửa hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong cửa hàng để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí, kế hoạch phát triển cho thích hợp.

Quan sát mọi lúc mọi nơi: Quý khách thường xuyên đi công tác hoặc ra ngoài gặp khách hàng thường xuyên, đối tác không thường xuyên có mặt tại Cửa hàng – Showroom? Với giải pháp này sẽ giúp Quý khách có thể quan sát showroom hay cửa hàng trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quý khách có thể yên tâm đi công tác xa, mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

Quý khách là chủ cửa hàng, Shop, Showroom,.. còn băn khoăn gì nữa? Đầu tư lắp đặt ngay một hệ thống camera quan sát cửa hàng để nhận được tất cả các lợi ích trên.

2.Giải pháp và quy trình lắp đặt camera quan sát cửa hàng tại FPT Camera

+ Vị trí lắp đặt camera quan sát cửa hàng phù hợp

– Các camera gắn ở của ra vào: Để quan sát được xe của khách tới cửa hàng phòng trường hợp trộm cắp đáng tiếc.

– Camera lắp ở quầy thu tiền: Để quan sát được khách hàng khi mua và trả đồ. Giúp giám sát nhân viên thu ngân giao dịch có bị nhầm lẫn không

– Camera lắp ở các gian hàng của Shop : Để quan sát được hàng hóa và khách mua hàng tránh mất mát không cần thiết.

3.Quy trình lắp đặt camera quan sát cửa hàng của tại FPT Camera

– Khảo sát cửa hàng

– Tư vấn vị trí lắp đặt camera thích hợp nhất cho quý khách

– Lên  giải pháp số lượng, chủng loại camera cần sử dụng cho thích hợp

– Thiết kế bản vẽ vị trí lắp đặt camera và đường tín hiệu, nguồn cho camera

– Đưa ra giải pháp và thi công lắp đặt camera quan sát

mua-camera-quan-sat-cua-hang.jpg
camera cho cửa hàng quần áo thời trang

 

– Sau khi thi công lắp đặt camera quan sát sẽ hướng dẫn bàn giao cách sử dụng hệ thống camera quan sát cửa hàng cho quý khách. Khi dó quý khách hàng có thể xem trực tiếp camera giám sát qua điện thoại di động, TV, máy tính

Ưu điểm dịch vụ lắp đặt camera quan sát cửa hàng tại FPT Camera

- Yêu cầu lắp đặt camera của quý khách sẽ được xử lý nhanh chóng trong vòng 24h

– FPT Camera cam kết không sử dụng hàng kém chất lượng. Các sản phẩm camera giám sát, đầu ghi hình, các phụ kiện… 100% chính hãng có độ bền cao hình ảnh sắc nét.

-Kỹ thuật viên có tay nghề cao, có chuyên môn vững  giúp lựa chọn được vị trí lắp đặt vừa có độ thẩm mỹ cao vừa mang lại hiệu quả giám sát tốt nhất đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách,

-Chế độ bảo hành lên tới 24 tháng tận nơi đối với các thiết bị camera của FTP Camera, giúp quý khách an tâm sử dụng.

Chính sách Bảo hành:

 Bảo hành 24 tháng tận nơi đối với đầu ghi hình, camera và ổ cứng HDD.

– Bảo hành 1 đổi 1 trong  vòng 15 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

 Cam kết làm hài lòng 100% quý khách. Nếu quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của FPT Camera thì khách có thể trả lại hàng trong vòng 7 ngày và nhận lại số tiền mua hàng (trừ số tiền vận chuyển và nhân công lắp đặt)

Vậy quý khách có nhu cầu tư vấn về thiết bị an ninh cũng như Tư vấn mua camera quan sát cửa hàng, lắp đặt camera quan sát cửa hàng . Xin vui lòng liên hệ với FPT Camera  để có thể tư vấn giúp quý khách hàng có một “hệ thống thiết bị an ninh ” chất lượng hoàn bảo nhất, mang lại sự an toàn nhất cho quý khách.

Đơn vị lắp đặt camera giám sát an ninh uy tín Cho Cửa hàng

– FPT Camera là công ty phân phối và lắp đặt thiết bị an ninh hàng đầu việt nam. Công ty chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống camera quan sát với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng, đa dạng về cấu hình và tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

.

Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt xin vui lòng liện hệ để được hỗ trợ tốt nhất 

0984 489 688

xin cảm ơn!

 
Tin tức khác