Tư vấn lắp camera gia đình

06/04/2018 | 09:04 - Lượt xem: 1715
Camera gia đình loại nào tốt? Camera gia đình nên lắp loại nào? Chi phí lắp đặt camera gia đình là bao nhiêu? Đó là những câu mà quý khách hàng vẫn luôn quan tâm khi có dự định lắp camera gia đình. Bài viết dưới đây FPT Camera xin được đưa ra 1 số tư vấn lắp camera gia đình giúp quý khách có được lựa chọn tốt nhất khi lắp camera cho gia đình nhà mình.

Tư vấn lắp camera gia đình loại nào tốt?

Camera giám sát gia đình để lựa chọn loại camera quan sát loại nào tốt, phù hợp đối với những người chưa hiểu gì về camera quan sát thì quả thật rất khóe, còn vỡi đội ngũ kĩ thuật viên chỉ cần xuất phát từ mục đích của quý khách chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp và các loại camera phù hợp cả về giá cả và các tính năng đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Để theo dõi, giám sát 1 khu vực nào đó thì thiết bị nào có thể đảm đương tốt nhất nhiệm vụ này? Có phải là camera giám sát, camera quan sát? Vừa nghe qua cái tên thì chắc ai cũng đoán biết được công cụ này có dụng như thế nào? Thế nhưng ít ai lại biết rằng để lựa chọn được 1 thiết bị theo dõi, quan sát mọi diễn biến tại nhà khi vắng mặt là một điều không hề dễ dàng. FPT xin được thực hiện bài viết tư vấn lắp camera gia đình để người dùng có được những quyết định chính xác nhất, vừa túi tiền lại giải quyết được các mối lo ngại về tình hình an ninh phức tạp hiện nay. Thảm khảo ngay nhé các bạn!

Danh mục nội dung

Camera giám sát gia đình, camera quan sát loại nào tốt?

Nếu quý cần camera chống trộm, quan sát toàn diện gia đình mình mọi lúc mọi nơi ổn định nhất thì camera giám sát có dây chính là lựa chọn số 1 giành cho quý khách!

Trọn bộ camera giám sát giá rẻ TẠI FPT CHỈ 1999K

Camera giám sát có dây là một công cụ giám sát an ninh hoạt động rất chuyên nghiệp, thiết bị chạy theo hệ thống với sự hỗ trợ trực tiếp của Đầu ghi hình, Ổ cứng, Tên miền, Hosting, Dây cáp, Màn hình… Dù quá trình lắp đặt ban đầu có hơi rườm rà nhưng camera có dây mang lại hiệu quả sử dụng cực cao với tốc độ truyền tải và tín hiệu hình ảnh siêu ổn định giúp quý khách hoàn toàn an tâm và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

tron-bo-camera-giam-sat

=>> Đừng bỏ lỡ cơ hội lắp Trọn bộ Camera tại FPT chỉ từ 999k đồng!

Camera có dây sẽ giải quyết tất cả những nhược điểm mà camera wifi vấp phải, cho người dùng xem, quản lý và nghe thấy mọi hoạt động tại những khu vực rộng lớn. Kể cả những khu vực này không có wifi, không có điện, không được che chắn kỹ lưỡng và đặc biệt trong các hộ gia đình, nhà riêng, biệt thự, khu xí nghiệp, công nghiệp, công trình lớn, giao thông… thì camera có dây vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu quan sát, quản lý chặt chẽ cho con người xuyên suốt 24/24.

Các model camera quan sát có dây hiện nay được thiết kế rất bắt mắt với model hiện đại, kiểu dáng sang trọng, màu sắc siêu tinh tế… Đặc biệt, do được lắp ráp bằng toàn bộ linh kiện cao cấp cùng với phương pháp hoạt động theo công nghệ hiện đại mà camera ip có dây hoạt động rất ổn định trong mọi không gian. Dù bạn có lắp đặt camera trong nhà hay ngoài trời thì công cụ vẫn chạy rất mượt mà và siêu bền bỉ.

➢ Tiêu chuẩn giúp bạn có thể lựa chọn một hệ thống camera quan sát tối ưu chi phí và hiệu quả

+ Hệ thống mang lại hình ảnh sắc nét, trung thực, mượt mà tiêu chuẩn HD hoặc Full HD

+ Quan sát được ngày đêm, hoạt động liên tục 24/24 xuyên suốt không bỏ qua giây phút nào.

+ Hoạt động ổn định ở môi trường nhiệt độ, trong nhà, ngoài trời ( Camera ngoài trời cần có IP chuẩn 66 trở lên)

+ Hỗ trợ xem từ xa qua mạng Internet trên điện thoại thông minh, lắp camera quan sát qua internet, máy tính bảng

+ Thời gian lưu trữ từ 7–15 ngày.

tu-van-gia-dinh-lap-camera
Công ty tư vấn lắp camera gia đình
 

Còn với quý khách chỉ cần loại camera để quan sát con nhỏ, theo dõi người giúp việc thì quý khách có thể lựa chọn camera wifi giá rẻ, với thiết kế nhỏ gọn đơn giản, không cần đầu ghi, độ thẩm mỹ cao. Vậy loại camera ip wifi nào tốt?

Gia đình cần lắp đặt camera ở những vị trí nào?

Sau khi lựa chọn camera thì tiếp theo vấn đề là lắp camera làm sao, lắp camera như thế nào? và lắp camera ở đâu để có thể mang lại hiệu quả cao nhất và thẩm mỹ nhất cũng là một trong những vấn đề quan trọng và khiến nhiều gia đình băn khoăn.

Bạn nên tìm hiểu vị trí định lắp đặt trước khi chọn mua chiếc camera quan sát. Vì trên thị trường hiện nay xuất hiệu rất nhiều thương hiệu CCTV mang đến hàng loạt model Camera IP khác nhau. Chúng khác biệt về mẫu mã bên ngoài, chất lượng hình ảnh bên trong, góc quay, độ lưu trữ, khả năng chống chịu thời tiết, độ phơi sáng…

+ Nên lắp camera quan sát wifi cho các khu vực phòng chung cư nhỏ, quan sát con cái, người giúp viêc...

Nếu nhu cầu của bạn lắp camera giám sát cho gia đình và dừng lại ở các không gian kín trong nhà, không tiếp xúc với nắng, mưa như phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí, phòng nghỉ ngơi… Thì bạn không cần lựa chọn các loại camera có công nghệ IP chống nước mà chỉ cần chọn những loại camera quan sát trong nhà bình thường có ống kính lớn, góc quay rộng và khả năng xoay đa chiều toàn diện. Đây là điều vô cùng cần thiết, bởi những loại camera ngoài trời không có khả năng xoay đa chiều, làm hạn chế tầm nhìn của người dùng.

Tuy nhiên, ngược lại nếu khu vực mà bạn muốn quan sát nằm trơ trọi ngoài mái hiên, sân thượng, cửa cổng, hẻm trước nhà hay bãi đậu xe thì sao? Giải pháp tốt nhất trong trường hợp này chính là sử dụng camera quan sát có dây ngoài trời. Bởi những loại camera sẽ chống chịu được với các tác động của môi trường như nắng, mưa, khói, bụi… làm tăng hiệu quả sử dụng, cho người dùng giám sát khu vực xuyên suốt cả ngày đêm, bất kể bão lũ.

lap-dat-camera-nha-rieng
Vị trí lắp camera phòng khách

 

Bạn yên tâm FPT camera chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lắp camera nhiều năm khi triển khai lắp đặt, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để có được những vị trí đẹp nhất và cần thiết nhất phải trang bị camera

Đối với gia đình cần được bảo vệ an ninh các khu vực như cửa ra vào, phòng khách, nếu bạn có trẻ nhỏ cần quan sát con học hành đúng giờ giấc thì nên lắp 1 camera trong phòng của bé nhưng cũng cần tránh một góc riêng tư của bé nhé!

Hệ thống camera cho gia đình bao gồm các thiết bị:

Đầu ghi hình camera: Là thiết bị thu phát tín hiệu và xuất hình ảnh lên tivi, điện thoại, máy tính giúp bạn có thể quan sát được

Camera giám sát: Là mắt camera đặt ở nơi bạn cần quan sát, nếu là camera Analog thì toàn bộ dây tín hiệu phải được dẫn về đầu ghi hình

Đối với camera wifi thì đơn giản hơn không cần đâu ghi hình , quý khách chỉ cần có thẻ nhớ lưu trữ, cắm camera vào và cài đặt trong giây lát là xong.

Ngoài ra nếu bạn cần xem camera qua mạng, máy tính điện thoại từ xa thì cần phải có Internet nhé!

Camera wifi thông minh cho gia đình chỉ 499k

Camera quan sát wifi là một thiết bị quan sát, giữ vững an ninh thế hệ mới. Camera ip không dây hoạt động độc lập, kết nối và truyền tải hình ảnh cho người dùng bằng tín hiệu không dây Internet (wifi). Thông qua các thiết bị điện tử di động ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAP TOP… người dùng có thể quản lý, xem hình ảnh và theo dõi khu vực lắp camera mọi lúc, mọi nơi.

/camera-yoosee-495k

=>> Camera Yoosee chính hãng tại FPt chỉ 499k đồng!

Camera wifi cài đặt rất đơn giản, chúng hoạt động không cần hệ thống rườm rà các phụ kiện như đầu ghi hình, ổ cứng, màn hình, dây cáp, tên miền, hosting… Nên người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản phí liên quan, đặc biệt quá trình lắp đặt cũng được tối giản hóa hoàn chỉ qua 3 bước:

+ Cắm nguồn cho camera hoạt động

+ Tải ứng dụng quản lý camera về điện thoại

+ Cài đặt trên ứng dụng cho camera kết nối với wifi khu vực là hoàn tất

+ Với công đoạn thiết lập kết nối ban đầu đơn giản như thế này thì bất cứ ai cũng có thể làm được tại nhà, người dùng không cần tốn công khoan lắp phức tạp, không cần nhờ thợ thi công và cũng không mất nhiều thời gian và thẩm mỹ không gian được giữ nguyên trọn vẹn.

Với gia đình thì mình có thể lựa chọn camera wifi Dahua DH-IPC-C15P, hoặc  Camera wifi hikvision DS-2CV2U01EFD-IW đàm thoại 2 chiều là khá phù hợp cả về tính năng và giá cả. 

/camera-wifi-xoay-4-chieu

=>> Đỉnh cao công nghệ Camera chính là Camera robot xoay 4 chiều Camera Hikvsion DS-2CV2U01EFD-IW. Lắp hôm nay tặng ngay thẻ nhớ trị giá 300k!

Quý khách có thể tham khảo các hãng sản xuất camera nổi tiếng như: Camera dahua, Camera hikvision, Camera Sam Sung, Camera KCECamera Panasonic…Tuy nhiên dòng camera thông dụng và hợp lý nhất với gia đình hiện nay quý khách nên tham khảo là camera Hikvision, Camera Dahua.

Chi phí lắp camera gia đình? Lắp camera gia đình giá bao nhiêu?​

Chi phí lắp camera gia đình phụ thuộc vào thương hiệu camera, loại camera và số lượng camera mà quý khách lựa chọn. Đến với FPT quý khách sẽ có được những thước phim camera chân thật, sắc né, mượt mà nhất với chi phí vô cùng phù hợp, tiết kiêm. 

Xem ngay bảng giá camera Wifi tại FPT:

Báo giá camera wifi không dây mới nhất 2019

LOẠI CAMERA GIÁ BÁN KHUYẾN MÃI
YOOSEE 2-3 DÂU 900K 499K
YOOSEE NGOÀI TRỜI 1.300K 799K
HIKVISION CỐ ĐỊNH 1MP 1,600K 899K
HIKVISION CỐ ĐỊNH 2MP(cao cấp) 2,200K 1,250K
HIKVISION QUAY 1MP 2,100K 1,100K
HIKVISION QUAY 2MP(cao cấp) 2,900K 1,390K
C12P DAHUA(1.3MP) 1,700K 799K
C15P DAHUA(1.3MP) 1,900K 999K
C35P DAHUA(3.0MP) 2,300K 1,399K
EZVIZ NGOÀI TRỜI(hồng ngoại chống chộm, hú còi, báo động qua điện thoại) 2,900K 1,390K

=>> Xem ngay: Chi phí lắp hệ thống camera tại nhà chỉ từ 499k

Dưới đây là bảng giá khuyến mại trọn bộ camera thương hiệu Hikvision cho gia đình tại FPT

BÁO GIÁ TỔNG HỢP HIKVISION TRỌN BỘ

Số camera cần lắp / Loại
Giá rẻ HD 720P
Nâng cấp Full HD 1080
Full HD 1080P cao cấp
01 camera 1,999Tr 2,299K 2.999k
02 camera
2,599Tr
3,099K
3.999k
03 camera 3,199Tr 3,899K 4.999k
04 camera
3,799Tr
4,599K
5.999k
05 camera 4,799Tr 5,799K 7,799k
06 camera
5,399Tr
6,999K
8.999k
07 camera 5,999Tr 7,699K 10.199k
08 camera
7,099Tr
8,399K
11.399k
09 camera 7,699Tr 9,199K 12.599k
10 camera
8,299Tr
9,999K
13,799k

Quý Khách có nhu cầu lắp đặt camera giám sát cho gia đình vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đối với khách hàng cũ có nhu cầu nâng cấp hệ thống camera hoặc bảo trì hệ thống chúng tôi cam kết hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho quý khách. Với khách hàng lắp Camera trọn gói đồng thời với gói mạng FPT của chúng tôi được giảm ngay 5% tổng giá trị đơn hàng!

Mua camera ở đâu UY TÍN-HÀNG CHÍNH HÃNG

FPT camera địa chỉ lắp đặt camera mua camera wifi, camera wifi ip, camera wifi yoosee, camera wifi khong day, mua camera wifi ở hà nội, mua camera mini UY TÍN- CHÍNH HÃNG.

Đến với FPT camera quý khách sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giá cả tốt nhất,bảo hành vàng trọn đời!

Đến với  FPT bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, trải nghiệm tiện ích từ những chiếc camera quan sát gia đình thông minh mang lại. Nơi uy tín để bạn trao niềm tin! Đội ngũ kĩ thuật viên trình độ chuyên nghiệp, tư vấn viên nhiệt tình, tận tình chăm sóc khách hàng!

 

Quý khách cần tư vấn về giá camera hay tính năng sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số

Hotline: 0984 489 6888

Xin cảm ơn

 

 

Tin tức khác