Top 8 camera giám sát không dây được ưa thích nhất

14/09/2017 | 10:19 - Lượt xem: 892
Trên thị trường hiện nay camera wifi không còn xa lạ tuy nhiên những loại nào được chào đón nhiệt tình nhất và tính năng ra sao giúp loại camera không dây này được ưa thích đến vậy

Top 8 camera giám sát không dây được ưa thích nhất

Đa số các loại camera không dây sử dụng tín hiệu wifi để kết nối và trên thiết bị hiển thị như máy tính, điện thoại được cài đặt 1 phần mềm quản lý hỗ trợ truy cập từ xa. Các loại camera này có điểm chung nữa là đều được thiết kế nhỏ gọn trang bị thẻ nhớ và hoạt động độc lập, ngoài ra tính năng quay 360 độ và đàm thoại âm thanh 2 chiều cũng giúp loại camera này được người dùng đánh giá cao.

lap-dat-camera-quan-sat-khong day

01.Camera quan sát không dây hãng D-Link

 

Tiêu biểu cho camera wifi hãng D-Link là mã camera DCS-850L có kiểu dáng hình dạng quả cầu xinh xắn được thiết kế đứng trên chân đế có thể xoay bằng tay 360 độ linh hoạt. Sản phẩm có 2 tông màu hồng và xanh để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất cho phòng bé trai hoặc bé gái.

Camera quan sát D-Link DCS-850L hỗ trợ kết nối mạng không dây Wi-Fi, nên bạn không cần phải lo lắng vì những sợi dây cáp rối rắm mất thẩm mĩ giúp bạn có thể quan sát trẻ em thông qua máy tính, smartphone và tablet chạy iOS hay Android để bạn yên tâm hơn.

Ngoài ra camera DCS-850L  hỗ trợ âm thanh hai chiều cho phép xem và nghe tiếng nói của trẻ mà còn có thể trò chuyện với trẻ từ thiết bị di động và nghe qua loa trên camera.

Camera quan sát D-Link DCS-850L cấp nguồn qua cổng USB 2.0, có thể dùng nguồn từ pin dự phòng giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm có bán tại thị trường giá khoảng 3 triệu đồng

 

02.Camera không dây hãng BENCO thương hiệu Việt

 

Với sản phẩm mới nhất đại diện trình làng thì camera Wifi IPC – 1310CHW ngay lập tức được thị trường chào đón. Đây là một trong số các sản phẩm camera giám sát không dây mới của BENCO Việt Nam vừa ra mắt thị trường Việt Nam.

Camera IPC – 1310CHW có thiết kế để lắp đặt dễ dàng, sử dụng mạng Wi-Fi và người dùng có thể tương tác 2 chiều trực tiếp ngay trên smartphone hoặc máy tính bảng để giám sát từ bất kỳ đâu. 

Camera IPC – 1310CHW có hình thức thiết kế khá đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo, ống kính camera màu đen và có kích cỡ nhỏ gọn nên dễ dàng vận chuyển qua lại tới những vị trí quan sát khác nhau. Bên ngoài toàn thân camera được phủ một lớp nhựa chống trầy, trơn bóng, ánh lên vẻ đẹp sang trọng quý phái. 

Camera thiết kế đẹp mắt

Do là sản phâm được thiết kế hướng đến việc sử dụng và lắp đặt tiện lợi nên IPC – 1310CHW  ghi hình trực tiếp lên thẻ nhớ chứ không cần dùng đầu ghi như những sản phẩm camera quan sát khác. Khe cắm thẻ nhớ của camera Micro SD hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128G, đủ để lưu video ghi trong trên dưới 20 ngày liên tục.

Về phần sử dụng, camera ghi hình ảnh kèm âm thanh trực tiếp lên thẻ nhớ. Người sử dụng có thể đàm thoại 2 chiều qua mạng. Sản phẩm được BENCO tích hợp sẵn trên phần mềm Smart PSS xem trực tiếp qua mạng, hỗ trợ nhiều người truy cập online cùng một lúc. Ngoài ra, sản phẩm còn hợp chuẩn Onvif có thể lắp được với Đầu ghi IP để mở rộng hệ thống nhiều camera và lưu trữ dữ liệu thời gian dài.

Sản phẩm hiện có giá bán trên thị trường rơi vào khoảng 2,3 triệu đồng, nhắm tới đối tượng khách hàng sử dụng lắp đặt tại các văn phòng, cửa hàng và hộ gia đình.

 

03.Camera IP Cube Wifi HIKVISION DS-2CD2420F-IW

 

Camera HIKVISION DS-2CD2420F-IW có độ phân giải 2.0 megapixel, kết nối không dây Wifi hoặc có dây RJ45. Tầm xa hồng ngoại nhìn đêm 10m, tầm xa cảm biến chống trộm 10m.

Camera ip cube DS-2CD2420F-IW Chống ngược sáng WDR tốt, tích hợp mic và loa trên camera giúp người dùng có thể đàm thoại 2 chiều, phù hợp lắp đặt khu vực bên trong cho nhà ở, văn phòng, nhà thuốc, trường mầm non. 

- Có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa tới 64Gb. Nếu dùng kết hợp với chế độ ghi hình khi có chuyển động thì sẽ được thời gian khá dài thậm chí không cần lắp đầu ghi hình cũng được

 

/camera-ip-wifi-.jpg

 

Phần mềm quan sát trên các thiết bị di động như Smartphone, máy tính bảng có hỗ trợ cả chức năng xem lại như trên máy tính.

- Để đạt hiệu suất cao nhất, tránh lắp đặt tại nơi có ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp, tránh vị trí mưa bụi.

- Không chạm tay trực tiếp vào ống kính và Cảm biến. 

- Khi có hiện tượng mờ sử dụng vật liệu mềm có chứa một số hóa chất để lau sạch bụi ống kính và Cảm biến.

- Sử dụng bộ nguồn chuẩn, đủ công suất, chính hãng. Quá điện áp có thể làm hư Camera.

Camera có giá khoảng 2 triệu đồng

 

04. Camera IP Wifi Không dây HDPRO HDP-888IP1.0

Camera IP wifi không dây HDP-888IP1.0 độ phân giải HD 720P (1280 x 720) 1.0 Megapixel, Hồng ngoại: 11 IR LED  Quan sát trong đêm xa 10m ngày đêm. Với thiết kế camera wifi kiểu dáng mẫu mã sang trọng, phù hợp lắp đặt cho gia đình

Camera Wifi HDPRO HDP-888IP hỗ trợ âm thanh 2 chiều cho phép bạn có thể nói chuyện trực tiếp với đầu bên kia của camera,camera wifi được trang bị loa và microphone với khả năng truyền tải âm thanh song song với tín hiệu hình ảnh.

camera-ip-HDP-888IP1.0

 

Khả năng điều kiển quay của camera BEN-910IP cho phép điều khiển từ xa ngay trên thiết bị quan sát với góc quan sát lên đến 360 độ theo chiều ngang và 120 độ theo chiều dọc để bao quát toàn bộ không gian.

Camera với tính năng P2P chỉ cắm là chạy không cần cài đặt giúp người sử dụng dễ dàng, trên điện thoại chỉ cần tải phần mềm 2CU về quý khách có thể kết nối xem camera trên điện thoại từ xa.

Camera có giá khoảng 1,5 triệu đồng

 

05.Camera IP Wifi Không Dây VANTECH VT-6300A

Camera IP Wifi VT-6300A một sản phẩm camera thông minh thế hệ mới từ hãng camera Vantech. Một trải nghiệm mượt mà tới từ camera không dây. Hình ảnh sắc nét chất lượng HD, xem trực tiếp qua máy tính, điện thoại, khả năng đàm thoại 2 chiều sắc nét. VANTECH VT6300A là một Camera wifi không dây, nhỏ gọn với sự đơn giản và linh hoạt với nhiều tính năng là những gì bạn tìm kiếm.

Camera Smart IP Wifi VANTECH VT-6300A mới, là camera IP WIRELESS xoay 4 chiều, độ phân giải 1.0 megapixel - 720P. Pan: 310º Tilt: 90º xem qua mạng, qua điện thoại, ipad, quan sát ngày đêm, kết nối wifi rất tiện dụng, cho tầm nhìn xa 10m, đơn giản và dễ dàng sử dụng với chức năng cắm vào nguồn điện là hoạt động (Plug & Play) phù hợp sử dụng cho gia đình, cửa hàng nhỏ, hoặc các khu vực cần giám sát trẻ nhỏ hoặc thú cưng.

Bạn có thể kiểm soát bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào, bạn có thể "chăm sóc" người thân, trẻ con trong gia đình hoặc thú cưng. Đặc biệt, dòng camera Smart IP của VANTECH tích hợp mic và loa chất lượng cao, giúp bạn giao tiếp 2 chiều với gia đình và vật nuôi dễ dàng, miễn phí.

 

06.Camera không dây  Xiaomi Yi Xiaoyi

Camera  Xiaomi thông minh chống lại có thể được đặt bất cứ nơi nào bạn cần

Bạn có thể biết tình huống mà bạn muốn biết qua điện thoại hoặc máy tính bảng vào mọi lúc, mọi nơi.

Nếu không ở nhà, bạn có thể sử dụng các cuộc gọi thoại hai chiều. Bạn cũng có thể tham gia vào các bữa tiệc sinh nhật gia đình xa xôi, nắm bắt khoảnh khắc của Happy.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào.

Tự động khởi động mô hình bảo mật thông minh khi bạn rời khỏi nhà

Bạn có thể xem tình hình trên điện thoại của bạn: cho dù cửa sổ cửa đóng.

Một khi điều gì đó bất thường hoặc nguy hiểm, nó ngay lập tức bắt đầu ghi âm và cảnh báo kịp thời để thông báo cho bạn khi bạn không ở trong.

Camera không dây giá rẻ chỉ vài trăm ngàn

 

07.Camera IP Wifi DAHUA IPC-KW12WP

Camera IP Wifi DAHUA IPC-KW12WP thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hình ảnh siêu nét HD720P, hỗ trợ thẻ nhớ 32Gb, chất lượng cao, thu hút khách hàng phù hợp lắp đặt trong nhà, trong văn phòng, gia đình.

Camera không dây DAHUA IPC-KW12WP là dòng camera Home-use Series của DAHUA, được thiết kế hiện đại và chắc chắn cho chất lượng hình ảnh nổi bật với độ phân giải cao, quan sát ngày đêm tốt.

08.Camera IP Pan/Til Wifi HIKVISION DS-2CD2Q10

Camera IP Wifi Pan/Til HIKVISION DS-2CD2Q10FD-IW độ phân giải 1.0 megapixel, kết nối không dây Wifi hoặc có dây RJ45. Tầm xa hồng ngoại nhìn đêm: 10m, tầm xa cảm biến chống trộm: 10m. Chống ngược sáng WDR tốt, tích hợp mic và loa trên camera, tích hợp khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 64GB

Camera IP DS-2CD2Q10FD-IW là camera IP Wireless công nghệ mới, độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao, đèn hồng ngoại thông minh, mẫu mã thu hút khách hàng và dễ dàng sử dụng, có nhiều tính năng ưu việt giúp người tiêu dùng có thể quản lý gia đình và công việc một cách hiệu quả.

Trên đây là 8 mẫu camera được thị trường Việt đánh giá khá cao và sử dụng ổn định, đặc biệt giá thành phù hợp là yếu tốt đưa camera này đến với hầu hết người tiêu dùng trên thị trường.

Tin tức khác