Phần mềm xem camera 1080P trên Mac

01/10/2017 | 11:42 - Lượt xem: 1484
Mục đích chính của bài viết này là để cho người đọc thấy chất lượng hình ảnh của một vài camera 1080p khác nhau khi xem từ xa bằng phần mềm Mac cho iDVR-PRO. Xin lưu ý rằng tất cả các hình ảnh dưới đây đã được tải lên ở độ phân giải 1920 x 1080. Nếu bạn nhấp vào một hình ảnh, một hình ảnh kích thước đầy đủ sẽ mở ra.

Phần mềm hỗ trợ xem camera HD 1080p Hỗ trợ Bảo mật trên Mac

 

Phiên bản mới nhất của phần mềm xem iDVR-PRO DVR dành cho Mac hỗ trợ khả năng xem video giám sát từ các camera an ninh HD ở độ phân giải 1080p đầy đủ. Máy ghi hình iDVR-PRO hiện hỗ trợ các camera AHD và HD-TVI, cũng như các camera CCTV analog định nghĩa tiêu chuẩn truyền thống. Người dùng có thể kết hợp và kết hợp và kết hợp của ba loại máy ảnh này vào hệ thống của họ. Phần mềm Mac phát hiện độ phân giải tối đa của máy ảnh và có thể hiển thị độ phân giải 960H, 720p và 1080p tùy thuộc vào loại máy ảnh.

Bạn có thể nhấp vào đây nếu bạn muốn tìm hiểu về cách sử dụng phần mềm máy khách Mac này để xem các camera an ninh trực tuyến, video phát lại được ghi lại trên một máy ghi hình DVR, và điều chỉnh các cài đặt DVR từ xa . Nhấp vào đây là bạn muốn tìm hiểu thêm về các DVR giám sát iDVR-PRO HD được sử dụng với phần mềm này.

 

phan-mem-xem-camera-tren-may-tinh-mac

 

Chế độ xem nhiều camera cùng lúc

Phần mềm Mac hỗ trợ khả năng xem camera an ninh trong các camera 1, 4, 9, 16, 25 và 36 camera trên mỗi màn hình. Các chế độ xem 25 và 36 camera chỉ được áp dụng khi kết nối với nhiều hơn một máy ghi hình cùng một lúc. Phần mềm tự động điều chỉnh độ phân giải màn hình hiển thị tùy thuộc vào số lượng máy ảnh được hiển thị. Như bạn thấy ở trên, video trực tiếp từ mỗi camera được hiển thị ở độ phân giải 704 x 240 khi 4 camera được hiển thị cùng một lúc.

 

phan-mem-xem-camera-tap-trung-tren-mac

Khi bạn chuyển sang chế độ xem một camera, độ phân giải tối đa của máy quay được sử dụng.

 

Chế độ xem camera an ninh HD 1080p

Tất cả các ảnh chụp màn hình dưới đây được chụp từ các camera CCTV 1080p AHD kết nối với iDVR-PRO16H tại văn phòng CCTV Camera Pros. Nếu bạn không quen thuộc với camera AHD, AHD là viết tắt của độ nét cao tương tự. Loại máy ảnh này có dây vào DVR sử dụng cáp đồng trục giống như các camera CCTV tương tự, trừ khi chúng hỗ trợ độ phân giải cao hơn nhiều. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Camera AHD và xem một so sánh video của 1080p AHD CCTV vs độ phân giải camera CCTV tương tự ở đây.

Trong mỗi màn hình dưới đây, các menu bên và dưới cùng được ẩn trong phần mềm và ứng dụng được mở rộng lên toàn màn hình trên máy tính xách tay Macbook mà tôi đã sử dụng.

chụp màn hình đầu tiên này hiển thị chế độ xem 1080p từ máy quay gián điệp AHD-PIR18 HD với tia hồng ngoại ẩn . Máy ảnh được lắp ở góc phòng công nghệ của chúng tôi.

 

van-phong-xem-camera-full-hd

Ảnh chụp màn hình này được chụp bằng máy ảnh HD độ phân giải AHD-BL25 180 độ . Máy ảnh này được gắn lên trần nhà dựa vào tường trong văn phòng kinh doanh của CCTV Camera FPT. Căn phòng rộng 29 bộ dài 16 feet. Bạn có thể thấy máy ảnh này có thể cung cấp chế độ xem độ nét cao cho toàn bộ phòng có kích thước đó.

 

Phần mềm Mac tốt nhất để xem camera an ninh

Là một người sử dụng máy Mac lâu năm và người phụ trách R & D sản phẩm tại CCTV Camera Pros, tôi liên tục theo dõi thị trường cho các hệ thống giám sát hỗ trợ xem từ xa từ máy tính Macintosh. Tôi chịu trách nhiệm về nghiên cứu và phát triển sản phẩm kể từ khi đối tác kinh doanh của tôi và tôi thành lập công ty vào năm 2006. Tôi đã thử nghiệm nhiều sản phẩm và gói phần mềm trong những năm đó.

 

camera-quan-sat-ngoai-cua-tren-mac

 

Tại thời điểm này, tôi có thể thành thật nói rằng phần mềm iDVR-PRO Viewer cho Mac là tốt nhất mà tôi đã thử nghiệm và nó là một trong những khuyến cáo của nhóm chúng tôi đối với người dùng Mac. Bây giờ các máy quay iDVR-PRO hỗ trợ các camera CCTV HD và phần mềm hỗ trợ độ phân giải 1080p để xem trực tiếp và quay video, tôi biết rằng người dùng Mac sẽ rất hài lòng với chất lượng của sản phẩm này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bài viết này hoặc bất cứ điều gì liên quan đến hệ thống giám sát bằng video, vui lòng liên hệ với tôi

Tin tức khác