Panasonic giới thiệu camera giám sát từ xa qua smartphone

24/03/2016 | 21:13 - Lượt xem: 1200
Panasonic vừa giới thiệu 2 sản phẩm mới là Phần mềm giải pháp quản lý Video Insight và dòng sản phẩm CCTV HD Analog tới thị trường Việt Nam. Phần mềm quản lý Video Insight của Panasonic được xây dựng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa khả năng quản lý – hoạt động của nhiều thiết bị khác nhau.

Panasonic giới thiệu camera giám sát từ xa qua smartphone
 

Sản phẩm CCTV HD Analog của Panasonic lại dành cho phân khúc người sử dụng phổ thông, có nhu cầu sử dụng một hệ thống giám sát an ninh đầy đủ chức năng cơ bản với giá thành thấp nhất.

Camera giám sát thuộc chuỗi sản phẩm C-Series.

camera-speed-dom-panasonic.jpg

Camera giám sát C-Series có thể cho hình ảnh ở độ phân giải 720p, độ chi tiết và màu sắc trung thực, giúp người dùng có thể cải thiện hiệu suất giám sát. Ngay khi người sử dụng muốn nâng cấp hệ thống giám sát analog sẵn có lên hệ thống mới chất lượng hình ảnh IP, với Camera Panasonic Analog này, chúng ta có thể tận dụng được hệ thống dây cáp có sẵn, giảm thiểu được chi phí thi công và thiết bị.

Panasonic cũng giới thiệu đến người tiêu dùng giải pháp quản lý trọn gói VMS độc quyền. Đây là phần mềm quản lý video có thể hoạt động với nhiều nền tảng phần cứng khác nhau, tối ưu hóa hiệu năng của hệ thống. VMS có mặt trên các nền tảng Windows, Mac OS, web và thiết bị di động, là các nền tảng phổ biến nhất hiện nay.

Camera giám sát C-Series

camera-panasonic-tot

Dòng sản phẩm C-Series với chữ C được hiển thị đại diện cho Clarity – rõ nét, Connectivity – Kết nối từ xa, và Convenience – Sử dụng dễ dàng bao gồm các sản phẩm camera bán cầu CV-CFW101 (thay đổi tiêu cự), CV-CFW103 (cố định tiêu cự), CV-CFN103L (cố định tiêu cự trong nhà) và camera thẳng CV-CPW101 (thay đổi tiêu cự), CV-CPW103L (cố định tiêu cự). Với những sản phẩm được liệt kê trên, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp để tạo ra một hệ thống mắt thần giám sát hoàn hảo phục vụ cho mục đích của mình.

C-Series được thiết kế để lắp đặt cũng như vận hành dễ dàng, đơn giản, chỉ cần đặt vào nơi cần theo dõi và cắm điện là hệ thống đã sẵn sàng để hoạt động. Ứng dụng EMS có thể được cài đặt chỉ trong vòng 3 phút và đăng nhập chỉ sau 7 thao tác.

Giải pháp VMS

ban-camera-panasonic-gia-re

Các sản phẩm thuộc C-Series có thể sử dụng kết hợp để tạo ra một hệ thống giám sát hoàn hảo.

Panasonic cũng đã bắt kịp xu thế sử dụng các thiết bị cầm tay với việc phát triển ứng dụng EMS, cho phép người dùng có thể điều khiển hệ thống giám sát an ninh của mình từ xa trên các thiết bị di động. Với EMS, người dùng có thể kết nối với các camera của mình ở bất kì đâu có kết nối internet.

Hệ thống giám sát Panasonic với 5 Camera C-Series phủ rộng toàn bộ các nhu cầu sử dụng trong nhà và ngoài trời, phù hợp với các tòa nhà, cửa hàng, khách sạn và các lĩnh vực khác. Bên cạnh việc lắp đặt và sử dụng nhanh gọn, giải pháp lưu trữ của Panasonic cũng kết hợp rất hoàn hảo cùng các sản phẩm máy giám sát. Các đầu ghi HDR104, HDR108, HDR216, HDR416 có thể mở rộng ổ cứng, đem lại các giải pháp nâng cấp chất lượng hình ảnh từ VGA lên HD mà không cần phải thay đổi cáp kết nối.

Phần mềm quản lý VMS tiện lợi và hiệu quả cho nhu cầu giám sát.

lap-dat-camera-panasonic

Một ưu điểm khác của VMS là người dùng hoàn toàn không cần phải trả thêm một mức phí nào (ngoại trừ LPR) mà vẫn có thể trải nghiệm được toàn bộ các tính năng, và đồng thời cũng không cần chi phí bản quyền cho máy chủ Server cũng như bản quyền cho camera chuyên nghiệp i-PRO.

Phần mềm VMS có thể hoạt động với nhiều nền tàng phần cứng khác nhau.

VMS giúp quản lý được nhiều camera hơn trên cùng một server, giúp người dùng có thể sử dụng kết hợp nhiều dạng camera giám sát khác nhau và phủ rộng tầm bao quát trên khắp khu vực cần quan sát.

Tin tức khác