Nên lắp camera wifi hay có dây

27/12/2017 | 17:56 - Lượt xem: 2132
Nên Lắp Camera Wifi Không Dây Hay Camera Quan Sát Có Dây Camera không dây hay còn gọi là camera IP wifi sử dụng sóng wifi hoặc ziggbe tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn sản phẩm phù hợp cho mình.Camera có dây là camera sử dụng dây mạng hay cáp đồng trục đề truyền tải dữ liệu,

Camera Không Dây Hay Camera Có Dây Tốt Hơn?

 

Theo ý kiến của nhiều khách hàng thì trong tất cả các yếu tố giá cả hay chất lượng sản phẩm thì yếu tố thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà đẹp với nội thất và kiến trúc được đầu tư bài bản, rồi một ngày bạn muốn lắp đặt camera quan sát để theo dõi mọi hoạt động trong và xung quanh ngôi nhà của mình và nếu hệ thống dây dẫn lằng nhằng của nó làm mất thẩm mỹ ngôi nhà bạn thì không được phải không nào.

Một giải pháp được đưa ra là sử dụng camera IP wifi không dây bạn chỉ phải cung cấp nguồn cho camera là hệ thống có thể hoạt động rất bền, đẹp, cho hình ảnh sắc nét, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Ngoài yếu tố thẩm mỹ camera IP wifi còn khá tiện lợi bạn có thể xem trực tiếp hình ảnh trên smartphone, tablet hay laptop bởi các thiết bị này sử dụng chung nền tảng truyền dẫn là sóng wifi.

 

lap-dat-he-thong-camera-co-day-ghi-hinh
Nếu lắp camera cho cửa hàng cần 3-4 camera nên sử dụng loại có đầu ghi

 

Sóng wifi thường được sử dụng ở tần số 900Mhz, 2,4Ghz hay 5,8Ghz hiện nay đa phần các thiết bị sử dụng sóng wifi đều hoạt động ở tần số trên 2,4Ghz khoảng các truyền dẫn tốt trong điều kiện ít vật cản là 25 – 50 mét còn trong nhà có nhiều tường chắn thì ít hơn 10 – 15 mét.

Camera quan sát cũng có rất nhiều loại phổ biến là có thể xem trực tiếp trên màn hình hiển thị hoặc máy tính nhờ cổng kết nối PNC hay USB loại còn lại xem qua sóng vô tuyết với các thiết bị di động.

Dưới đây là 1 số Ưu điểm, nhược điểm của Camera wifi không dây

-Dễ dàng triển khai lắp đặt không cần đi dây âm tường nhưng vẫn cần một dây để cung cấp nguồn điện cho camera hoạt động.

-Thiết kế nhỏ gọn phù hợp thẩm mỹ vừa tăng cường an ninh vừa làm đẹp cho căn hộ nhà bạn.

-Đầy đủ các tính năng cần thiết như một hê thống có dây nhưng việc cấu hình thì hoàn toàn dễ dàng.

- Thay đổi vị trí đặt camera bất kỳ lúc nào bạn muốn với hệ thống không dây việc này hoàn toàn nhanh chóng so với hệ thống có dây

- Tiết kiệm chi phí camera IP không dây sẽ không cần đầu ghi hình, dây dẫn và các thiết bị phụ trợ khác ảnh được xem qua các thiết bị di động và dữ liệu được lưu trữ trên thẻ nhớ

- Camera IP wifi được xem là một giải pháp tạm thời hoàn hảo tại bất kỳ thời điểm nào ví dụ bạn muốn theo dõi một công trường này sau đó chuyển sang công trường khác thì camera IP không dây phù hợp với bạn.

 

lap-camera-khong-day-shop

Nếu lắp 1 hoặc ít camera thì nên dùng loại wifi không dây

 

Nhược điểm của camera IP wifi chính là sự ổn định sóng wifi luôn yếu và có độ delay hơn so với hệ thống có dây.

Camera IP wifi chỉ là giải pháp tạm thời, còn nếu bạn cần một hệ thống nhiều camera thời gian lưu trữ lâu dài và độ sắc nét cao thì hệ thống camera có dây vẫn là lựa chọn tốt hơn.

Trong tương lai khi các chuẩn nén video mới và truyền dẫn không dây tốt hơn thì camera IP không dây hứa hẹn sẽ là công nghệ thống trị.

Dòng camera wifi giá rẻ nhất hiện nay tại công ty FPT Việt Nam chúng tôi có giá là 580k cho mỗi camera chưa bao gồm thẻ nhớ và công lắp đặt, việc lắp đặt loại camera này rất đơn giản đa số khách hàng tự mua về làm theo hướng dẫn đều sử dụng được.

Camera wifi của FPT khác gì so với camera được giao bán trên Lazada hay sendo.vn? Vâng có thể nó không khác gì về mẫu mã hoặc tính năng nhưng điều mà khách hàng vẫn thích mua tại FPT là được cung cấp dịch vụ hỗ trợ chu đáo và quan trọng nhất là việc bảo hành sản phẩm khi gặp lỗi.

Trái ngược với công nghệ không dây là camera có đầu ghi

Sử dụng đầu ghi hình làm thiết bị trung gian để lưu trữ xử lý tín hiệu hình ảnh sau đó quyết định lưu trữ hoặc đưa ra ngoài để xem từ xa qua mạng internet

Chính vì sử dụng đầu ghi nên hệ thống này ổn định, nhiều tính năng và thời gian lưu trữ tốt hơn chính vì vậy hệ thống camera có dây được sử dụng nhiều trong nhà xưởng, văn phòng và các dự án lớn.

Dưới đây là bảng báo giá trọn gói cho Camera Có đầu ghi mà bên FPT Việt Nam chúng tôi cung cấp:

Dưới đây là bảng giá trọn bộ camera HD 720P hãng Hikvision

Lắp trọn bộ 1 camera HIKVISION   Giá chỉ: 2,999,999đ

Lắp đặt trọn bộ 5 camera HIKVISION   Giá chỉ: 7,666,666đ

Lắp trọn bộ 2 camera HIKVISION   Giá chỉ: 3,888,888đ

Lắp đặt trọn bộ 6 camera HIKVISION   Giá chỉ:  8,444,444đ

Lắp trọn bộ 3 camera HIKVISION   Giá chỉ: 4,777,777đ

Lắp đặt trọn bộ 7 camera HIKVISION   Giá chỉ:  9,666,666đ
Lắp trọn bộ 4 camera HIKVISION   Giá chỉ: 5,999,999đ Lắp đặt trọn bộ 8 camera HIKVISION   Giá chỉ:  10,444,444đ
 

 

Bảng giá trọn bộ camera Full HD 1080P Hãng Hikvision

Lắp đặt 1 camera Full HD   Giá chỉ: 3,666,666đ

Bộ 5 camera HIKVISION Full HD  Giá chỉ: 8,199,000đ

Lắp đặt 2 camera Full HD  Giá chỉ: 4,555,555đ

Bộ 6 camera HIKVISION Full HD Giá chỉ:  9,099,000đ

Lắp đặt 3 camera Full HD   Giá chỉ: 5,444,444đ

Bộ 7 camera HIKVISION Full HD  Giá chỉ:  10,299,000đ

Lắp đặt 4 camera Full HD  Giá chỉ: 6,999,999đ

Bộ 8 camera HIKVISION Full HD  Giá chỉ:  11,199,000đ

 

Đối với hệ thống camera có đầu thu hình thì chỉ đắt ở đầu ghi hình và ổ cứng còn việc thêm số lượng camera rất rẻ, Mỗi mắt camera độ phân giải khoảng 1.0 Megapixel có giá chỉ 3 đến 400k.

Vậy nếu là bạn sẽ chọn hệ thống có dây hay không dây hãy để lại ý kiến để mọi người được biết xin chào và hẹn gặp lại!

Quý khác cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và khảo sát thực tế lựa chọn sản phẩm phù hợp yêu cầu.

Hotline: 0984 489 688

Xin Cảm Ơn!

Tin tức khác