Nên chọn camera quan sát loại nào

11/04/2018 | 11:32 - Lượt xem: 1483
Nên chọn camera quan sát loại nào, cách chọn camera an ninh gia đình để phù hợp mà lại tiết kiệm chi phí, quý khách cần lưu ý điều gì khi chọn mua camera cho gia đình, cửa hàng. Tất cả sẽ được FPT camera tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Nên chọn camera quan sát loại nào?

Khi chọn mua hệ thống camera an ninh gia đình trước hết quý khách nên tìm hiểu vị trí, khu vực lắp camera quan sát qua internet. Có những loại camera khác nhau về góc quay, độ lưu trữ, độ phơi sáng, khả năng chịu thời tiết… Thông Thường quý khách nên chọn loại camera hình bán cầu có ống kính lớn và có hồng ngoại nhằm đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà và mang lại hình ảnh tốt, quan sát được cả ngày và ban đêm.

  1. Cách chọn camera an ninh gia đình phù hợp, tiết kiệm
  2. Lắp camera gia dinh gia bao nhieu là phù hợp
  3. Chọn camera theo hãng sản xuất
  4. Chọn đơn bán camera, lắp camera uy tín

Cách chọn camera an ninh gia đình phù hợp, tiết kiệm

Trước tiên khách hàng cần xác định rằng số lượng mắt camera quan sát cần lắp để chọn mua.
 Thông thường với gia đình, lắp bộ 4 camera quan sát gia đình là phù hợp và chiếm đại đa số.

Vị trí lắp camera quan sát : lắp camera quan sát trước sân, lắp camera quan sát nhà bếp, lắp camera quan sát sân thượng, lắp camera quan sát trong phòng ( phòng con cái, người già )....

Bộ 4 camera quan sát là thông thường nhất để chọn mua. Nhưng có nhiều trường hợp cá biệt cần phải nhiều hơn 4 camera hoặc ít hơn 4 camera. vây trường hợp ít hơn 4 camera thì lựa chọn như thế nào là phù hợp nhất để lắp đặt camera quan sát cho gia đình.

Nên chọn camera wifi hay camera có dây?

Có nhiều khách hàng khi có ý định sử dụng Camera quan sát hỏi rằng: “Nên sử dụng Camera có dây truyền thống hay không dây thì tốt hơn?” Với câu hỏi này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

+ Camera có dây truyền thống là dòng quan sát chuyên nghiệp, có giá thành cao và thích hợp với những nơi có không gian rộng lớn như gia đình biệt thự, cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị lớn, khách sạn quốc tế, bệnh viện,….Dòng này cần lắp đặt với nhân viên kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm để đảm bảo hoạt động ổn định, đi đường dây thẩm mỹ và hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra do sai sót kỹ thuật.

+ Camera Wifi là dòng Camera quan sát hoạt động nhờ có mạng Wifi, quan sát trực tiếp qua màn hình điện thoại, máy tính bảng, laptop,…mà không cần bất cứ đầu thu hay tên miền, ổ cứng, màn hình, hosting. Sản phẩm lắp đặt đơn giản mà ai cũng có thể làm được, quan sát ổn định và khả năng xoay chiều 360 độ quay quét toàn cảnh.

Đối với trường hợp chỉ cần 1 hoặc 2 cái camera thì nên chọn mua camera quan sát wifi vừa tiện dụng, tiết kiệm lại có nhiều chế độ thông minh.  Sử dụng Camera Wifi là sự lựa chọn tốt nhất.

Chi phí trọn bộ camera có dây tại FPT từ 1.200.000 là có thể sử dụng được camera thương hiệu tương đối tốt. còn chi phí mỗi camera dùng đầu ghi có chất lượng hình ảnh tương đương chỉ 900.000 VND nhưng bạn phải tốn kém thêm chi phí đầu ghi và ổ cứng lưu trữ khoản hết gần 3.000.000.

 

/camera-ip-wifi-.jpg
lựa chọn camera phù mục đích

 

Chọn độ phân giải của camera: Độ phân giải của camera cũng quyết định lớn đến độ nét của camera. Thông thường camera nét hay không phụ thuộc vào chất lượng cảm biến và độ phân giải. Độ phân giải camera càng lớn thì số lượng điểm ảnh của camera càng nhiều, dẫn đến chất lượng hình ảnh càng nét. Với gia đình, cửa hàng thì lắp camera có độ phân giải 1.0 hoặc 2.0 là tương đối phù hợp.

Lắp camera gia dinh gia bao nhieu là phù hợp

Camera có dây: Một hệ thống camera có dây bao gồm các thiết bị chính là camera và đầu ghi hình, Trong đó, chất lượng hình ảnh sẽ phụ thuộc vào mắt camera có độ phân giải cao hay thấp. Phần đầu ghi hình có nhiệm vụ lưu trữ dữ liệu, quản lý các mắt quay và sẽ quyết định tính năng xem qua mạng của hệ thống camera.

Hiện tại hầu hết các loại đầu ghi hình đều tích hợp khả năng xem qua điện thoại, tablet và PC. Tuy nhiên bạn nên kiểm tra lại thông số kỹ thuật của đầu ghi để chắc chắn về tính năng này. Nhìn chung, camera có dây có tính ổ định cao nhưng việc lắp đặt cần sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp và giá mua của 1 bộ camera (1 mắt + 1 đầu ghi) có dây tại FPT Camera giá khoảng từ 2 triệu đồng.

camera-quan-sat-cua-hang

Camera không dây: Dòng camera IP không cần đầu ghi hình vì hệ thống lưu trữ sử dụng thẻ nhớ micro-SD đã được tích hợp sẵn trong camera (dung lượng 64GB có thể lưu trữ được khoảng 35 - 40 ngày). Những camera này đều có từ 1 đến 2 anten phục vụ việc thu sóng Wi-Fi. Chất lượng hình ảnh cũng phụ thuộc vào độ phân giải của camera. Những camera IP trên thị trường hiện nay đa số đều hỗ trợ xem trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng và PC thông qua việc sử dụng phần mềm của các hãng camera cung cấp. Giá thành cho 1 bộ camera IP rẻ hơn nhiều so với camera có dây, khoảng 1,2 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng.

>>>>>>>>> Báo giá camera không dây

Chọn camera theo hãng sản xuất

Hiện nay có một số hãng cung cấp camera, các loại camera thông dụng phổ biến trên thị trường như Hikvision (Trung Quốc), Kbvision (Mỹ) và Dahua (Trung Quốc)… Cũng "tiền nào của nấy" như các mặt hàng khác, bạn có thể tiết kiệm được một số tiền nếu bạn mua sắm ở các khu vực như trợ trời hoặc cả cửa hàng nhỏ lẻ,hay trên 1 số sản thương mại điện tử camera giám sát giá rẻ, giá siêu rẻ nhưng hãy cẩn thận các camera siêu rẻ sẽ làm bạn có khả năng phải thất vọng với kết quả thu được.

Chọn đơn bán camera, lắp camera uy tín

FPT Camera chúng tôi luôn tự tin là đơn vị cung cấp hệ thống an ninh uy tín nhất toàn quốc, FPT camera chuyên thi công lắp đặt camera cho các công trình lớn, lắp camera an ninh cho gia đình, lắp camera cho trường mầm non…với mẫu mã sản phẩm chất lượng phong  phú đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ rang.

tu-van-gia-dinh-lap-camera
 

- FTP camera với đội ngũ nhân viên hùng hậu ,Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, thi công lắp đặt camera, luôn nhiệt tình hết mình với khách hàng, Fpt Camera đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trên cả nước được khách hàng tín nhiệm.

Quy định & Chính sách bảo hành tại FPT

+ Bảo hành 24 tháng (12 tháng đầu tiên bảo hành lắp đặt camera 1 đổi 1 tận nơi + 12 tháng bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị miễn phí). Sau thời gian bảo hành tính phí dịch vụ.

+ Tùy chọn nâng cấp camera: Quý khách có thể lựa chọn camera, đầu ghi hình khác giá trị tương đương để thay thế.

Hotline: 0984 489 688

Tin tức khác