Lắp đặt camera trung tâm xuất khẩu lao động

20/02/2017 | 11:53 - Lượt xem: 1504
Việc lắp đặt camera giám sát tại mỗi lớp học tại mỗi trung tâm xuất khẩu lao động là rất cần thiết. Vừa qua FPT Việt Nam triển khai lắp đặt hệ thống camera quan sát cho một trung tâm xuất khẩu lao động. Chủ trung tâm rất vui và hài lòng về chất lượng cũng như quá trình lắp đặt camera tại trung tâm.

Hiện nay việc kết nối giữa người chuẩn bị xuất khẩu lao động với các đơn vị sử dụng lao động ngày càng trở nên đơn giản. Việc lắp đặt camera giám sát các trung tâm đào tạo xuất khẩu lao động giúp các doanh nghiệp quan sát được trước các nhân công mà mình định ký hợp đồng sắp tới. Vừa qua FPT Việt Nam triển khai thiết kế và lắp đặt camera giám sát cho một trung tâm xuất khẩu lao động có uy tín tại Hà Nội

Tại sao nên lắp đặt camera tại các trung tâm xuất khẩu lao động

Lý do gì mà kiếm trung tâm xuất khẩu lao động lại quyết định lắp đặt camera giám sát? Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Nhật Bản chuyên xuất khẩu lao động, thực tập sinh, tu nghiệp sinh tư vấn việc làm lương cao, đưa người đi lao động nước ngoài, hỗ trợ lao động nước ngoài hòa nhập và có cuộc sống tốt hơn với uy tín chất lượng đã được khẳng định. Và theo trung tâm chia sẻ thì lắp đặt camera quan sát giúp đối tác hiểu hơn về người lao động tại Việt Nam.

Lắp đặt camera cho lớp học tại trung tâm xuất khẩu lao động

Lắp đặt camera cho lớp học tại trung tâm xuất khẩu lao động

Hệ thống camera quan sát cho trung tâm được gắn tất cả các phòng học để giúp các đơn vị có thể quan sát chất lượng và thái độ của người học. Để từ đó lựa chọn cho được những nhân công hợp lý cho các công việc mà họ mong muốn.

Yêu cầu của việc lắp đặt camera giám sát tại trung tâm này là cần kết hợp thu âm nghe giọng nói để đánh giá chất lượng từng học viên, khả năng giao tiếp trực tuyến để các đối tác có được thông tin chính xác nhất về tình trạng người lao động.

Lắp đặt camera quan sát lớp học tại các trung tâm

Lắp đặt camera quan sát lớp học tại các trung tâm

Trung tâm này không chỉ phát triển và có uy tín về lĩnh vực  tư vấn giải quyết việc làm cho người lao động. Trong chương trình đào tạo nguồn của trung tâm sẽ giúp học viên được thực hành với giáo viên người nước ngoài cùng với camera trực tuyến. Nhằm tạo được uy tín và tin tưởng của nhiều khách hàng khi họ có được đội ngũ nhân đào tạo giỏi do trung tâm đào tạo ra. Việc lắp đặt camera quan sát tại các lớp học của trung tâm xuất khẩu lao động mang đến rất nhiều lợi ích khác nhau.

Lợi ích của lắp đặt camera cho trung tâm

Việc lắp đặt camera quan sát mang đến rất nhiều lợi ích cho trung tâm:

- Lắp đặt camera quan sát giúp ban quản lý quan sát được học sinh cũng chính như giáo viên của trường giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Giúp đối tác có cái nhìn thực tế đối với người lao động Việt Nam.

- Lắp đặt camera quan sát giúp loại bỏ các hành vi gian lận trong thi cử, kiểm tra nâng cao tính chính xác trong các kỳ thi cử, để từ đó có kết quả chính xác nhất sau khi học viên sang nước ngoài thực tế.

- Lắp đặt camera giám sát nâng cao được tinh thần tự giác của các em ít gây ra những sai phạm hơn rất nhiều (xả rác, đánh nhau, đùa giỡn quá mức…) đặc biệt là các thị trường yêu cầu tính tự giác cao như Nhật Bản.

Hình ảnh thu được sau khi lắp đặt camera của FPT tại lớp học

Hình ảnh thu được sau khi lắp đặt camera của FPT tại lớp học

Công ty Camera FPT Việt Nam đơn vị tư vấn thi công cho các công trình trường học với nhiều năm kinh nghiệm về lắp đặt hệ thống camera giá rẻ dành riêng cho trường học, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn chúng tôi làm đối tác

Đối với công trình lắp đặt camera tại lớp học nói riêng trường học nói chung cần phải được khảo sát kỹ lưỡng trước khi thi công. Nhằm phục vụ cho đúng nhu cầu của từng trường, nên bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của FPT Việt Nam để được tư vấn một cách phù hợp nhất.

Tin tức khác