Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ ở TPHCM

07/01/2019 | 15:29 - Lượt xem: 914
FPT Camera, địa chỉ tin cậy lắp đặt camera trọn gói giá rẻ ở TPHCM, lắp camera giá rẻ, lắp đặt camera gia đình TPHCM, lắp đặt camera cửa hàng ở TPHCM...

Lắp đặt camera trọn gói giá rẻ ở TPHCM

Cuối năm, Tết đến, xuân về, để được hưởng một cái Tết trọn vẹn bên gia đình, người thân, gạt bỏ tâm trạng lo lắng khi không có người trông coi nhà cửa, cửa hàng thì lắp camera là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất. Vậy đâu là nơi lắp camera trọn gói giá rẻ ở TPHCM?

Nên lắp camera hãng nào tốt nhất?

Tốt và rẻ thường không đi kèm với nhau. Tuy nhiên, với một số hãng camera thì hoàn toàn đáp ứng được điều kiện này. Dahua và Hik Vision là hai dòng camera phổ thông được hầu hết khách hàng lựa chọn. Hình thức đẹp, nhỏ gọn, chất lượng tốt và đặc biệt là giá cả tương đối phù hợp với túi tiền của khách hàng. Vấn đề của khách hàng là chọn được nơi lắp camera uy tín, bảo hành chu đáo và có giá rẻ nhất.

lap-dat-camera-tron-goi-gia-re-tp-hcm

lap-camera-tron-goi-hcm

Thông tin về đặt camera trọn gói giá rẻ HikVision

Hikvision là thương hiệu camera nổi tiếng về các sản phẩm quan sát hình ảnh và giải pháp an ninh được nhiều người ưa chuộng. Được thành lập năm 2001 đến nay thương hiệu camera Hikvision đã trở thành dòng camera số 1 thế giới.

Camera IP Hikvision là camera quan sát với công nghệ xử lý hình ảnh mã hóa từ bên trong, sau đó truyền tải tín hiệu qua internet để người giám sát có thể xem trực tiếp trên trình duyệt, hay App qua điện thoại di động, ipad, máy tính cá nhân…

Đến với FPT Camera, quý khách sẽ được lắp đặt trọn bộ camera ở TPHCM với giá ưu đãi nhất. Thông tin về giá cả cũng như ưu đãi của FPT Camera, quý khách tham khảo ở bảng sau đây:

Thông tin về đặt camera trọn gói giá rẻ Dahua

Thương hiệu camera Dahua đứng TOP 10 trên thế giới về cung cấp camera an ninh, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Năm 2016 DAHUA hiện đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng đánh giá về thương hiệu camera trên thế giới.

Thương hiệu Dahua nổi bật với công nghệ HDCVI với đột phá trong kỷ thuật xử lý hình ảnh, cùng các tính năng và giải pháp giám sát thông minh, đây cũng là thế mạnh quan trọng của hãng, điều mà các thương hiệu khác chưa thể vượt qua được. Chất lượng hình ảnh sắc nét, cho hình ảnh chân thực, cáp dây đồng trục có thể kéo dài đến 700m mà không bị suy giảm tín hiệu, không cần thêm thiết bị hỗ trợ, khi xem trực tiếp không bị giật, lag…

Sản phẩm camera Dahua có hình thức, mẫu mã đa dạng, chất liệu sản phẩm đạt chứng nhận về các chất cấu thành sản phẩm.

Giá cả của camera Dahua ở FPT camera có thể nói là tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm được bảo hành tới 2 năm, chế độ ưu đãi cùng bảo hành được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Muốn chọn lắp đặt trọn bộ camera giá rẻ ở TPHCM thì tốt nhất quý khách hàng nên chọn FPT camera. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi số 0907.903.171, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về giá cả cũng như toàn bộ thông tin về sản phẩm. Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp của FPT Camera chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Chế độ ưu đãi cực sốc khi lắp đặt camera trọn bộ giá rẻ tại FPT Camera

Fpt cam kết sản phẩm và dịch vụ lắp đặt camera uy tín:

  • Sản phẩm đúng như mô tả trên website (về màu sắc, kiểu dáng, chức năng, giá cả).
  • Giao hàng tận nơi khu vực TPHCM và ship hàng Toàn Quốc.
  • Bảo hành từ 12 đến 24 tháng tùy theo từng sản phẩm.
  • Hỗ trợ, tư vấn, thông tin, giá cả, mua bán sản phẩm hãy liên hệ qua SĐT: 0907.903.171

 

Tin tức khác