Lắp đặt camera tại hà nội cửa hàng Toco Toco

27/11/2018 | 15:57 - Lượt xem: 1277
Chuỗi cửa hàng trà sữa Toco Toco tại hà nội thay thế hàng loạt các camera cũ hỏng hoặc hình ảnh mờ. Đổi camera cũ lấy mới liên hệ 098 4489 688

Chuỗi cửa hàng TOCO TOCO tại Hà Nội Lắp camera

 

Có 69 cửa hàng Toco Toco hiện nay tại Hà Nội hầu hết được lắp đặt camera giám sát từ rất lâu, có cửa hàng cả chục năm nay và rất nhiều nơi camera đã bị hư hỏng hoặc hình ảnh mờ không đáp ứng được.

Clip 'mây mưa' ở quán trà sữa Tocotoco Thái Nguyên khiến dư luận không khỏi bang hoàng và là điều ngoài mục đích của việc lắp đặt camera, không ai nghĩ tới rằng lắp camera để ghi hình những cảnh như vậy.

Tuy nhiên lắp camera cho chuỗi cửa hàng như vậy không chỉ mang lại lợi ích cho cửa hàng như quản lý nhân viên, bảo vệ tài sản, an ninh… mà còn không ít lần giúp khách hàng tìm lại tài sản bỏ quên, nhầm lẫn.

Thay thế camera cũ hỏng bằng camera mới nét hơn là điều hoàn toàn cần thiết và đặc biệt hơn nữa là hiện nay công ty chúng tôi có chương trình đổi camera cũ lấy mới với giá 0đ cực kỳ hấp dẫn.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera tại hà nội hay thay thế đổi mới thiết bị thì đây chính là dịp tốt nhất để được hưởng ưu đãi tốt nhất, chi tiết vui lòng liên hệ theo số hotline để được tư vấn cụ thể hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh vị trí cần lắp camera

 

lap-camera-quay-thu-ngan-toco-toco
lắp camera quầy thu ngân

 

chich-trong-quan-tocotoco

 

lap-dat-camera-quan-tocotoco

 

camera-tocotoco

camera-quan-ly-cua-hang-tra-sua

Lắp loại camera nào cho cửa hàng?

Quý khách nên lắp camera trọn bộ loại có đầu ghi hình kết nối dây cáp đồng trục hoặc bộ camera IP có đầu thu. Ưu điểm của loại camera này là độ bền cao và sử dụng ổn định, rất phù hợp lắp cho cửa hàng.

Cửa hàng nào lắp camera tại hà nội?

Hiện tại ở hà nội có khoảng gần 2.000 đơn vị lớn nhỏ chuyên lắp đặt camera giám sát để đáp ứng nhu cầu sử dụng, do vậy quý khách không khó để lựa chọn.

Tuy nhiên bạn cần chọn công ty lắp camera ở hà nội uy tín chuyên môn chứ không nên lắp cá nhân nhỏ lẻ. hạn chế mua các loại camera không rõ nguồn gốc, tên tuổi chưa có, không phổ thông trên thị trường.

Công ty camera FPT Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp hạ tầng mạng viễn thông của FPT Telecom và thi công lắp đặt hệ thống camera an ninh cho gia đình, cửa hàng hay các khu công nghiệp.

 

tìm kiếm liên quan: lắp đặt camera uy tín tại hà nội lắp camera gia đình hà nội cửa hàng bán camera tại hà nội camera wifi giá rẻ hà nội địa chỉ bán camera ở hà nội lắp camera an ninh tại hà nội lap dat camera tron goi gia re tai ha noi địa chỉ bán camera wifi ở hà nội

Tin tức khác