Lắp đặt camera tại hà nội cho phòng khám nha khoa

05/08/2016 | 11:50 - Lượt xem: 1018
Lắp đặt camera cho phòng khám răng không chỉ mang lại sự an tâm bảo vệ an ninh cho phòng khám mà còn đem lại hiệu quả cao trong việc quản lý hoạt động tại phòng khám. Camera cho phòng khám nha khoa cần chọn loại nào hợp lý? Lắp đặt vị trí nào tốt?...

Tư vấn lắp camera phòng khám răng Hà Nội
 

Phòng khám nha khoa Lan Anh hiện đang là một trong những phòng khám uy tín với đội ngũ bác sỹ tay nghề cao. Bác sỹ Hà cho biết hiện chị là chủ của chuỗi phòng khám với nhiều cơ sở tại Hà Nội và tp HCM, để quản lý được nhiều địa điểm hoạt động tốt chị đã lắp đặt camera cho tất cả các phòng khám.

Hệ thống camera giúp chị giám sát từ xa và điều hành tất cả các phòng khám chỉ cần qua thiết bị máy tính, điện thoại. Công ty Camera FPT đã thi công nhiều phòng khám tại Hà Nội chon ha khoa Lan Anh, phòng khám địa chỉ số 123 Ngõ 347 Hoàng Quốc Việt hiện vừa hoàn thiện lắp đặt hệ thống camera.

lap-dat-camera-tai-ha-noi-phong-kham-rang

Chị Hà rất hài lòng với camera do dịch vụ lắp đặt của FPT Việt Nam cung cấp, Chị cho biết Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công lắp đặt, giá rẻ… tuy nhiên chị cần đơn vị uy tín và dịch vụ tốt như FPT”.

Thật vậy có rất nhiều đơn vị thậm chí là cá nhân nhỏ lẻ không chuyên ngành cũng lắp camera tại Hà Nội không ít trong số này chỉ biết kiếm giá trị lợi nhuận trước mắt mà bỏ rơi khách hàng sau khi thi công. Camera không như thiết bị khác dễ dàng di chuyển mang đến trung tâm bảo hành… vì đã được gắn cố định hơn nữa những lỗi phải khắc phụ tận nơi lắp đặt mới được.

lap-camera-phong-kham-ha-noi

Dịch vụ lắp đặt camera của FPT Việt Nam đơn vị liên kết với tập đoàn viễn thông FPT triển khai thi công lắp đặt mạng Internet và camera giám sát đã được nhiều quý khách hàng hưởng ứng và đặt trọn niềm tin.

Vị trí lắp camera ở hà nội cho phòng răng đạt hiệu quả cao

Lắp camera cần người thợ kỹ thuật phải có con mắt quan sát tốt để camera có thể hoạt động hết tính năng và đặ hiệu quả cao nhất làm giảm chi phí cho hệ thống mà vẫn đảm bảo yêu cầu quan sát.

camera-cua-ra-vao-phong-ha-noi

Camera cần lắp tại các điểm ra vào như cửa chính, phòng khám, khu để xe… với góc nhìn hợp lý tuỳ vào mỗi địa hình sẽ có vị trí tốt nhất, tránh lắp ngược sáng làm giảm độ nét của camera. Nếu lắp ở nơi ẩm ướt hay nhiệt độ cao cần lắp loại camera thân ngoài trời chuẩn IP 66.

Quý khách có nhu cầu lắp camera hà noi vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
Mr Xuân: 0984.489.688

 

Tin tức khác