Lắp đặt camera tại Bắc Ninh

05/07/2017 | 16:07 - Lượt xem: 2641
Công ty Camera giám sát FPT Việt Nam đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm Internet và camera an ninh hàng đầu tại Việt Nam. Trụ sở camera FPT tại Bắc Ninh và các chi nhánh trên toàn quốc.

Dịch vụ lắp camera FPT Bắc Ninh

Hiện nay trong lĩnh vực an ninh giám sát FPT triển khai lắp đặt hệ thống camera tới từng hộ gia đình trên địa bàn thành phố Bắc Ninh, Hiện tại có sáu đội kỹ thuật gồm 14 thành viên chuyên phục vụ thi công cho các cá nhân hộ gia đình hoặc các cửa hàng công ty nhỏ.

        Danh mục nội dung: 

  1. Lắp đặt camera an ninh tại Bắc Ninh, trộm tự tránh xa
  2. Lắp đặt camera wifi tại Bắc Ninh giá SIÊU RẺ chỉ 469k
  3. ➀ Camera chống trộm Yoosee 2 râu giá tại FPT chỉ 469k
  4. ➁ ​Camera EZVIZ CS-CV206 720P-1080P giá tại FPT trọn bộ chỉ 1075k
  5. ➂ CAMERA IP WIFI XOAY 4 CHIỀU EZVIZ 720P - 1080P trọn bộ chỉ 1099k
  6. ➃Camera xoay 4 chiều 720P-1080P Hikvison siêu nét, siêu bền.
  7. Lắp đặt Camera quan sát Bắc Ninh trọn bộ camera quan sát chỉ 1999k
  8. Dịch vụ sửa camera bắc ninh, đổi camera cũ lấy camera mới tại Bắc Ninh
  9. Quy trình lắp đặt camera quan sát của FPT ở Bắc Ninh

Lắp đặt camera an ninh tại Bắc Ninh, trộm tự tránh xa

Vấn nạn trộm cắp tài sản diễn ra ngày càng nhiều và tinh vi hơn trước, đặc biệt tại các khu vực, tỉnh thành lớn như Hà Nội, Bắc Ninh... để ngăn cản kịp thời vấn nạn trộm cắp tài sản thì nhiều gia đình đã quyết định lắp đặt camera chống trộm. Trong đó, đặc biệt phải kể đến camera hiện đại thông minh ngày nay, ngoài khả năng ghi hình HD/Full HD siêu nét, trung thực, mượt mà thì camera còn có thêm chức năng báo động chống trộm qua điện thoại, ipad,…

- Việc trang bị lắp đặt Camera quan sát gia đình sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vướng mắc về tình hình an ninh các khu vực xung quanh gia đình, quản lý người giúp việc… Đồng thời chiếc camera quan sát trẻ em sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn trông coi con nhỏ khi vắng mặt, bạn sẽ biết được những hành động hàng ngày của con mình, tính cách và lối sống, giờ giấc học tập của bé khi cha mẹ vắng nhà, giúp bạn hiểu con yêu hơn. 

Hơn thế nữa chiếc camera giám sát đóng vai một vệ sĩ, bác bảo vệ chuyên nghiệp, một nhân chứng trung thực chủ nhà, chủ kho xưởng,, người quản lý trông coi các hoạt động kinh doanh, thu ngân, lượng khách ra vào ở cửa hàng, shop quần áo, showroom, quán ăn… Bạn không cần suốt ngày phải có mặt xuyên suốt ở nơi làm việc để quản lý nhân viên, đôi khi việc có mặt trực tiếp lại khiến nhân viên của bạn thêm căng thẳng, áp lực làm giảm hiệu suất làm việc.

- Sự xuất hiện của chiếc camera an ninh đảm bảo làm lũ trộm khiếp sợ, chạy thật xa. Nếu không may chúng có trộm cắp được tài sản thì đó cũng chính là bằng chứng, chứng cớ xác thực nhất giúp bạn bắt trộm, tìm lại của cải.

- Lắp đặt Camera an ninh hiện nay là lựa chọn sát hàng đầu được hàng triệu người tin tưởng, lựa chọn. Bởi sản phẩm đem đến nhiều tính năng hữu dụng, giá thành khá phải chăng,  công tác lắp đặt cực kì dễ dàng (AI CŨNG CÓ THỂ TỰ LẮP TẠI NHÀ).

=>> Tại FPT quý khách mua camera về tự lắp GIẢM NGAY 20%

Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là tài sản FPT” đội ngũ kỹ thuật viên đã đáp ứng hầu hết các khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ và thi công lắp đặt, đội ngũ tư vấn viên nhanh nhẹn giàu kinh nghiệm thực tế giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với từng mục đích nhu cầu và giá cả.

 

lap-dat-camera-gia-dinh-gia-re
minh họa camera an ninh gia đình bắc ninh
 

Lắp đặt camera wifi tại Bắc Ninh giá chỉ 469k

Những dòng sản phẩm camera chống trộm gia đình được FPT lắp đặt,  phân phối đều là những dòng mới nhất hiện nay với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Camera Wifi hiện nay đang là trợ thủ đắc lực mỗi gia đình bởi giá thành rẻ, nhiều tính năng thông minh, thiết kế nhỏ gọn.

Camera chống trộm Wifi dễ dàng cài đặt và sử dụng chỉ với 3 bước Click đơn giản. Tính năng cảnh báo chuyển động chống trộm rất thông minh và được người dùng rất yêu thích.

Những sản phẩm camera wifi chống trộm mà FPT mang đến khách hàng đều sẽ có ưu điểm nổi trội riêng biệt, khách hàng có thể tham khảo và mua sử dụng tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế. Một chiếc camera chống trộm gia đình chỉ có giá vài trăm đến 2 triệu và bảo vệ gia đình bạn một cách hiệu quả, mà lại tiết kiệm nhất vậy tại sao bạn không đầu tư một chiếc camera ngay hôm nay đi nào!

Camera chống trộm Yoosee 2 râu giá tại FPT chỉ 469k.

Dòng sản phẩm Camera Yoosee 2 râu chính hãng là người bảo vệ có thể quan sát gia đình phòng nhỏ...với nhiều các tính năng nổi bật và giá thành lại rẻ

camera-yoosee-bac-ninh

Camera Yoosee 2 râu có đầy đủ các tính năng của dòng camera wifi, đặc biệt chỉ với 3 bước cài đặt đơn giản bạn đã có thể xem ngay những hình ảnh chi tiết mà camera ghi lại. Tuy nhiên dòng camera Yoosee còn nhiều bất lợi như độ ổn định không cao, phụ thuộc nhiều vào sóng wifi...

➁ ​Camera EZVIZ CS-CV206 720P-1080P giá tại FPT trọn bộ chỉ 1075k

Camera EZVIZ CS-CV206 720P-1080P dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích lựa chọn bởi tính năng ưu việt giá lại vô cùng hấp dẫn.  

camera-Ezviz-bac-ninh

=>> Xem chi tiết Camera EZVIZ CS-CV206 720P giá chỉ 1075k! Tặng ngay thẻ nhớ trị giá 200k đồng, miễn phí lắp đặt TẠI BẮC NINH!

Quý khách hàng mua về tự lắp giảm ngay chỉ còn 675K

Những tính năng nổi bật của Camera EZVIZ CS-CV206 720P-1080P

– Cho phép quan sát từ xa mọi lúc mọi nơi, lắp đặt camera quan sát qua điện thoại cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng với phần mềm miễn phí trọn đời. Góc quan sát của camera cực rộng.

Camera EZVIZ CS-CV206 720P nhận diện chuyển động và thông báo qua điện thoại để bạn kịp thời phát hiện, xử lý tình huống trộm đột nhập. Nếu bạn có mặt ở nhà và gia đình có người đi lại thường xuyên thì có thể tắt chức năng này để tránh bị làm phiền.

– Khả năng đàm thoại 2 chiều, có Mic và Loa để truyền âm thanh từ người quan sát đến người ở nơi lắp đặt camera.

– Hình ảnh rõ nét, trung thực và sống động với HD 720P-1080P.

– Sản phẩm tích hợp mắt hồng ngoại ban đêm và còn thiết kế thông minh có thể bật/tắt hồng ngoại tự động. Với tính năng này, bạn có thể quan sát 24/24 mà không bị gián đoạn bởi điều kiện tự nhiên.

– Thẻ nhớ lưu trữ tối đa SD 64GB, xem hình ảnh trong 8 ngày cực kỳ tiện dụng.

Camera EZVIZ CS-CV206 720P-1080P là loại camera chống trộm không dây, không cần đầu thu, tên miền, hosting,…Chỉ cần có wifi, tải phần mềm xem từ xa trên smart phone EZVIZ Cloud miễn phí, sau đó kết nối là bạn có thể sử dụng ngay!

CAMERA IP WIFI XOAY 4 CHIỀU EZVIZ 720P - 1080P trọn bộ chỉ 1099k

Camera xoay wifi HD 720p-1080p với cảm biến 1/3” Progressive Scan CMOS xoay 4 chiều là sản phẩm thế hệ mới của gia đình Ezviz, sản phẩm được nâng cấp về ngoại hình thiết kế hoàn toàn mới, chất lượng hình ảnh siêu nét  HD, Full HD 1080P. Nếu bạn đang cần là thiết bị camera quan sát chống trộm thông minh, tiện lợi, hình ảnh thu được rõ ràng sắc nét và giá thành vừa phải thì đây chắc chắn là ứng cử viên số 1.

camera-ezviz-zoay-4-chieu

=>> Lắp hôm nay tại FPT TẶNG NGAY THẺ NHỚ 200k đồng! Quý khách hàng mua về tự lắp giảm ngay chỉ còn 699k đồng!

Tính năng ưu việt của Camera IP wifi xoay 4 chiều Ezviz 720P-1080P

- Ống kính 4mm@ F2.2, Góc nhìn chéo: 95°

- Xoay 4 chiều (góc xoay ngang: 340°, góc xoay dọc: 140°)

- Giảm nhiễu 3D DNR, cân bằng trắng BLC

- Chống ngược sáng Digital WDR

- Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD Card lên đến 128GB

- Âm thanh đàm thoại 2 chiều

- Nguồn cung cấp: 5VDC ± 10%, Max. 8W

- Hỗ trợ đèn hồng ngoại thông minh ban đêm 10m

- Hỗ trợ 1 cổng RJ45

**Tính năng thông minh:

- Cảnh báo chuyển động

- Theo dõi chuyển động thông minh

- Chế độ hình ảnh toàn cảnh cho phép chọn vị trí cần xoay đến dễ dàng, phát hiện và xoay về hướng phát ra âm thanh

- Phần mềm xem từ xa trên smart phone EZVIZ Cloud miễn phí

Camera xoay 4 chiều 720P-1080P Hikvison siêu nét, siêu bền.

Camera xoay 4 chiều Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW là siêu phẩm Camera Wifi chống trộm thế hệ mới của hàng Hikvision với tính năng vô cùng nổi trội, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với chất lượng cao, hoạt động ổn định và truyền hình ảnh ngay lập tức đến thiết bị quan sát vô cùng rõ nét.

camera-hikvision-xoay-4-chieu

=>>Xem chi tiết: Camera xoay 4 chiều Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IWLắp hôm nay TẶNG NGAY THẺ NHỚ 200k đồng! Miễn phí lắp đặt TẠI BẮC NINH giá trọn bộ chỉ còn 1350k đồng!

Ưu điểm vượt bậc của Camera xoay 4 chiều Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW

- Các bước cài đặt được nhà sản xuất tinh giảm tối đa, chỉ với 1 bước cài đặt chưa đầy 1 phút là hoàn tất mà ai cũng có thể sử dụng được. Khả năng bảo mật tốt nhất do dùng tài khoản thật.

- Quan sát trực tiếp qua màn hình điện thoại, máy tính bảng, laptop với phần mềm dùng miễn phí trọn đời.

- Ống kính 1MP- 2.0MP cho hình ảnh ngày đêm rõ nét và khả năng xoay đến 360 độ.

- Khả năng lưu trữ bằng thẻ đến 128GB hoặc lưu điện toán đám mây vô cùng đơn giản tiện lợi.

- Hệ thống âm thanh, loa mic đàm thoại vô cùng chuẩn, âm thanh trong veo từng khoảnh khắc.

**Tính năng thông minh:

- Cảnh báo chuyển động trên điện thoại

- Theo dõi chuyển động thông minh

- Chế độ hình ảnh toàn cảnh cho phép chọn vị trí cần xoay đến dễ dàng, phát hiện và xoay về hướng phát ra âm thanh.

Lắp đặt Camera quan sát Bắc Ninh trọn bộ camera quan sát chỉ 1999k

Lắp đặt trọn bộ camera quan sát có dây chính là giải pháp an ninh tối ưu nhất cho gia đình, cửa hàng, văn phòng, kho xưởng...Camera quan sát có dây với độ ổn định cao, đường truyền siêu tốc cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét, mịn mượt trung thực nhất. Camera có dây khắc phục được tất những nhược điểm mà camera wifi, đồ bền và độ ổn định là vũ khí vô cùng sắc bén mà dòng camera có dây mang lại. 

Camera Hikvision là một siêu phẩm, thương hiệu camera được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Bạn không bao giờ phải nghi ngờ về chất lượng hình ảnh camera Hikvision, cũng như khả năng hoạt động dưới mọi thời tiết và độ bền của sản phẩm. Đặc biệt là ở dòng sản phẩm camera Hikvision 2.0. cùng FPT giải mã các thông số kĩ thuật của trọn gói 4 camera Hikvision 4 mắt 1.0M,  2.0M để hiểu hơn về các tính năng của thiết bị này nhé!
Với độ phân giải ống kính được đầu tư lên đến 1,0-2,0 Megapixel, dù bạn xem camera Hikvision trên web, hay điện thoại, máy tính thì vẫn luôn được quan sát những hình ảnh chân thực, sắc nét, căng mượt nhất. Chất lượng hình ảnh thu được đạt chuẩn HD 720P (ống kính 1,0M), và Full HD siêu mượt 1080P (ống kính 2,0M).

Dưới đây FPT xin đưa ra chi tiết Báo giá lắp đặt camera quan sát Bắc Ninh trọn bộ camera quan sát Hikvision

Trọn bộ 1 camera hikvision HD 720P tại FPT

- Bộ gồm 01 mắt camera hồng ngoại hình ảnh HD

- 01 đầu ghi hình 4 cổng kết nối tốt đa 4 camera

- ổ cứng 250G lưu trữ 15 ngày/đêm

- phụ kiện + dây cáp

- Miễn phí lắp đặt tại nhà

 Giá cả - Bảo hành
2,600,000đ chỉ còn => 1,999,000đ / Bảo hành 24 tháng tận nơi (1 đổi 1 trong 12 tháng)
Nâng cấp - Yêu cầu

- Lắp thêm một mắt chỉ thêm 600K

- Đổi sang camera ngoài trời thêm 50K

- Khách có ổ cứng HDD được trừ tiền

- Khách tự lắp đặt giảm ngay 20%

=>> Xem chi tiết Báo giá camera

Dịch vụ sửa camera bắc ninh, đổi camera cũ lấy camera mới tại Bắc Ninh

Công ty chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ sửa chữa camera bị cháy nổ, không lên hình... Với giải pháp cho mượn camera sử dụng tạm thời trong khi chờ xử lý sửa chữa camera giúp quý khách không bị giám đoạn trong quá trình sử dụng.

Chúng tôi nhận sửa chữa các hãng camera như: camera Vantech, Sửa chữa camera HIKVISION,  Sửa chữa camera Dahua, camera Yoosee..... với chi phí hợp lý nhanh chóng và phục vụ tận nơi hiện được đánh giá cao.

Chúng tôi nhận sửa chữa camera tận nơi tại Bắc Ninh. 

Ngoài ra Công ty còn có chương trình ĐẶC BIỆT: ĐỔI CAMERA CŨ LẤY CAMERA MỚI  với giá cực kỳ hấp dẫn! Chi tiết quý khách liên hệ hotline: 0984 489 688

Công ty Camera FPT Việt Nam không trực thuộc vào tập đoàn FPT  mà chúng tôi hợp tác trên sự phát triển kết hợp triển khai thi công hệ thống cáp quang của tập đoàn FPT trên mọi tỉnh thành cả nước, Hiện tại chúng tôi có các đơn vị cung cấp lắp đặt camera trên 30 tỉnh thành với chất lượng phục vụ 24/7 cả ngày nghỉ lễ.

Thị trường CCTV tại Bắc Ninh cũng đang rất phát triển chỉ vài năm gần đây các nhà máy xí nghiệp công ty vừa và nhỏ mọc lên rất nhiều, nhu cầu an ninh giám sát đặc biệt là camera tăng vọt và đặc biệt là các huyện trực thuộc bắc ninh cũng có nhu cầu đặc biệt tăng cao.

Các giải pháp lắp camera tại bắc ninh như  giải pháp camera cho nhà máy sản xuất, trường học, khu công nghiệp hay kiểm soát ra vào… đang được triển khai rộng trên toàn thành phố.

 

lap-dat-camera-cho-gia-dinh-gia-re-bac-ninh
hình ảnh minh họa lắp camera gia đình ở bắc ninh
 

Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ lắp camera của FPT tại bắc ninh hết sức đơn giản, chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực CCTV với kinh nghiệm nhiều năm thực tế, sản phẩm chúng tôi cung cấp là chính hãng với mẫu mã đa dạng giá cả phù hợp và đặc biệt sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường có tính ổn định cao do đó mang lại giá trị cốt lõi lâu dài.

Quy trình lắp đặt camera quan sát của FPT ở Bắc Ninh

Quý khách là cá nhân, hộ kinh doạnh hay công ty có nhu cầu lắp đặt camera bắc ninh tiếp cận thông tin đại chúng hoặc biết tới dịch vụ camera của FPT qua người thân giới thiệu liên hệ với số Hotline của chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên tư vấn qua khảo sát nếu đơn giản sẽ tư vấn và báo giá tốt nhất qua điện thoại, email…

Giải pháp chúng tôi đưa ra là tùy vào mục đích sử dụng, sản phẩm sẽ được tư vấn kèm theo để mang lại hiệu quả nhất, khách hàng đồng ý sau đó kỹ thuật thi công hoàn thiện bàn giao hướng dẫn sử dụng và đặc biệt sau thanh toán chúng tôi cam kết hỗ trợ dịch vụ cả sau bảo hành.

khuyen-mai-lap-dat-camera-tai-fpt

 

Quý khách có nhu cầu lắp camera tại bắc ninh vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khảo sát miễn phí và nhận được giá khuyến mãi cao nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

 

Tin tức khác