Lắp đặt camera quan sát trường mầm non Sao Mai

09/05/2016 | 19:11 - Lượt xem: 1613
Cuộc sống ngày càng cải thiện, nhu cầu dịch vụ ngày càng nâng cao đặc biệt để đáp ứng nhu cầu quản lý nhân viên, trẻ nhỏ cho các trường mầm non. Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho trường mầm non đáp ứng nhu cầu thực tiễn và nâng cao chất lượng giáo dục.

Lắp đặt camera quan sát trường mầm non Sao Mai
 

Camera giám sát cho trường mầm non đã từ lâu được biết đến với nhiều mục đích như giúp hiệu trưởng dễ dàng quản lý các cô, giúp các cô quản lý các bé tốt hơn và quan trọng nhất là giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn về chất lượng đào tạo của nhà trường.

Chị Thảo hiệu trưởng của trường mầm non Sao Mai, hiện trường có 4 cơ sở trên địa bàn Hà Nội cách xa nhau khoảng vài trăm đến vài Km do đó việc quản lý phải di chuyển từ trường này sang trường khác khiến chị mất rất nhiều thời gian.

camera-sao-mai.jpg

Dịch vụ lắp đặt camera của FPT Việt Nam đã đi vào cuộc sống, vào các cơ quan và văn phòng bởi tác phong hoạt bát, tư vấn nhiệt tình và chất lượng camera và dịch vụ lắp đặt camera rất uy tín. Chị đã được giới thiệu và nhờ FPT tư vấn.

Lắp đặt camera cho trường Sao mai tại 4 địa điểm mỗi nơi lắp tạm thời 4 mắt camera để đáp ứng quan sát trước. Hệ thống đã được nhân viên kỹ thuật triển khai trong 3 giờ đồng hồ và đã hoạt động ổn định, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu quan sát của nhà trường

Một số vị trí lắp camera giám sát mang lại hiệu quả cao

Lắp camera phòng học của trẻ

Vị trí này giúp cô giáo và phụ huynh của trẻ có thể quan sát tổng quát nhất khi trẻ vui chơi ăn ngủ hay hành vi của trẻ để kịp thời hỗ trợ trẻ khi cần thiết.

camera-mam-noi-sao-mai

Lắp camera phòng tài chính kế toán

Đề phòng kẻ gian đột nhập trộm cắp phá hại tài sản của trường và nhăm quản lý tài chính cho trường

lap-camera-quan-sat-mam-non-sao-mai

Lắp camera phòng khách

lap-dat-camera-quan-sat-truong-mam-non-sao-mai

Camera quan sát phòng bếp

vị trí này giúp quản lý, bảo vệ thức ăn của trẻ khỏi bị xâm nhập hay mất vệ sinh. Đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng thiết yếu an toàn.

camera-truong-mam-non-sao-mai

Ngoài hệ thống camera trường còn trang bị hệ thống chống trộm

Hệ thống chống chộm nhằm giúp bảo vệ tài sản của trường khi không có người giam sát, Hình thức bảo vệ là khi kết thúc giờ làm việc hệ thống sẽ kích hoạt chế độ chống trộm bằng bộ trung tâm, Khi có sự đột nhập phá cửa hoặc có người lạ chuyển động sẽ lập tức thong báo cho số điện thoại của chú bảo vệ

Nếu bảo vệ không nhấc máy thì sẽ báo cho cô hiệu trưởng. Khi phát hiện thong báo của hệ thống sẽ kết hợp camera quan sát từ xa qua mạng để xem vấn đề xảy ra và xửa lý kịp thời

 

Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt camera vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hợp lý với mục đích sử dụng.
FPT Việt Nam cam kết hài lòng khách hàng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
0984.489.688

xin cảm ơn quý khách!

Tin tức khác