Lắp đặt camera quan sát tại từ sơn Bắc Ninh

21/05/2016 | 20:52 - Lượt xem: 2113
Ngày nay camera giám sát được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, camera được lắp đặt bất cứ nơi đâu để đáp ứng nhu cầu quan sát. Bắc Ninh là một trong những thành phố đang phát triển và là điểm được lắp đặt camera nhiều nhất trên toàn quốc.

Lắp đặt camera quan sát tại từ sơn Bắc Ninh
 

Thị xã Từ Sơn huyện Tiên Du Thành phố bắc ninh với đà phát triển kèm theo nhiều dịch vụ phát triển, nhiều nhà hàng, khách sạn quán café mở ra, nhu cầu lắp đặt camera cho khu vực này ngày càng nhiều. Tuy nhiên có rất nhiều đơn vị lắp đặt camera, và thị trường cũng có rất nhiều loại camera.

lap-camera-giam-sat-tron-bo-hd

Để chọn được loại camera tốt và phù hợp với mục đích nhu cầu quan sát và giá cả là một trong những vấn đền khách hàng quan tâm nhất, Tiếp theo là dịch vụ lắp đặt camera phải uy tín.

lap-dat-camera-quan-sat-quay%281%29.jpg

Công ty FPT Việt Nam đã nhiều năm thi công lắp đặt camera giám sát cho các công trình, tòa nhà và hộ gia đình. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt huyết nhiều năm qua đã được quý khách hàng lựa chọn là dịch vụ Uy tín – Giá cả phải chăng

camera-tai-bac-ninh
Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng hóa chính hãng, nguồn gốc rõ rang và chất lượng dịch vụ số 1 tại Việt Nam.

 

Dưới đây là một số hình ảnh được Camera FPT Việt Nam lắp đặt tại một quán café nhỏ tại thị xã Từ Sơn, Với diện tích quán khoảng 35 mét vuông, chủ quán chỉ có mục đích là giám sát quầy thu ngân, bảo vệ xe của khách và quản lý ra vào của quán.

Lắp đặt camera quán cafe cần loại camera nào hợp lý?

Quán café là nơi nhiều khách lạ lui tới do đó có rất nhiều lý do cần phải lắp đặt camera loại rõ nét để có thể nhìn rõ nét mặt, đồ vật như điện thoại, ví tiền… phòng trường hợp khách bị mất đồ hay khách cố ý gây khó khăn.

lap-camera-quan-cafe-bac-ninh

Đầu ghi hình hỗ trợ xem lại video nhiều ngày để khi có vấn đề gì có thể trích dữ liệu ra làm bằng chứng chứng minh sự việc.

Đặc biệt camera hỗ trợ xem qua điện thoại máy tính từ xa giúp chủ quán quản lý mọi lúc mọi nơi 24/24h.

 

Công ty Camera FPT chúng tôi chuyên lắp đặt camera tại các khu vực Bắc Ninh, Quý khách cần tư vấn vui lòng liên hệ theo số Hotline để được hỗ trợ tư vấn và khảo sát đáp ứng phù hợp nhất.

Xin cảm ơn!

Tin tức khác